Apple là thương hiệu đắt giá nhất thế giới

VOV.VN - Hãng công nghệ Apple vừa được tạp chí uy tín Forbes bình chọn là thương hiệu có giá trị nhất thế giới trong 7 năm liên tiếp.

Forbes cho biết, giá trị thương hiệu của Apple đã đạt 170 tỉ USD, tăng 10% so với năm 2016, và bỏ xa thương hiệu có giá trị đứng thứ hai là Google, 121,3 tỉ USD.

Giành vị trí thứ 3 trong danh sách là Tập đoàn phần mềm Microsoft với giá trị thương hiệu 87 tỉ USD, tiếp theo là Facebook là 73,5 tỉ USD….

Trong khi đó, những công ty bị sụt giảm về giá trị thương hiệu nhiều nhất là IBM (20%), HSBC (18%).../.

Vũ Anh Tuấn/VOV-Trung tâm Tin Theo Tân hoa xã

Bài liên quan

PC_Detail_Footer_470
Video đang được xem nhiều
Lý Nhã Kỳ gợi cảm và quyền lực trong TVC quảng cáo kim cương
VOV.VN - Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" xuất hiện với vẻ đẹp đầy gợi cảm và kiêu sa giữa tiết trời mùa đông lạnh giá của Paris hoa lệ.
VOV-artice-160x600
VOV-left-160x600