Oculus Rift hoàn phí vận chuyển vì chậm trễ giao hàng
VOV.VN - Nhiều người đặt mua Oculus Rift vẫn chưa thể tiếp cận sản phẩm sau gần 1 tuần kể từ thời điểm sản phẩm được giao.
Không chỉ vậy, Oculus nói rằng họ đang gặp sự cố chậm trễ trong khâu vận chuyển với nguyên nhân bắt nguồn từ sự thiếu hụt bất ngờ của các thành phần.
Oculus Rift sẽ bắt đầu được giao trở lại vào ngày 12/4 tới đây?
Hiện Oculus vẫn không đưa ra lý do giải thích nhiều, chỉ biết rằng sản phẩm sẽ bắt đầu được chuyển đi vào ngày 12/4 trong email xin lỗi mà công ty gửi đến khách hàng của mình. Trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật trên website oculus.com.
Điểm đáng nói, để bù đắp cho sự chậm trễ mà khách hàng gặp phải, Oculus nói rằng họ sẽ tiến hành hoàn phí vận chuyển cho khách hàng.
Hiện tại, không chỉ mỗi Oculus Rift gặp rắc rối trong hoạt động sản xuất khi mà nhiều người dùng đặt mua HTC Vive đột ngột nhận thấy đơn đặt hàng trước sản phẩm của họ đã bị hủy bỏ trong vài ngày qua. Khách hàng bị từ chối đơn hàng nói rằng họ đã nhận được thông điệp liên quan đến đơn hàng bị hủy trong thẻ tín dụng của họ. Mặc dù có tùy chọn đặt lại, nhưng không có lựa chọn thanh toán hiện ra.
Giải thích cho lý do hủy đơn hàng của khách, HTC nói rằng công ty đang gặp vấn đề trong quá trình xử lý tại các ngân hàng, và họ hy vọng quá trình giao hàng sẽ bắt đầu vào ngày 5/4 tới. Những khách hàng bị hủy đơn hàng có thể liên hệ với HTC thông qua số điện thoại 888-216-4736 để được hỗ trợ đặt lại./.