Abbott cam kết nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống người Việt

VOV.VN -Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người khi chọn một món quà dành tặng người lớn tuổi hay đi thăm bệnh, thường lựa chọn dòng sản phẩm Ensure.

Sự ra đời của sản phẩm Ensure cách đây hơn 40 năm đã đặt nền tảng cho dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người lớn, lĩnh vực thế mạnh của Abbott trên thế giới từ trước đến nay. Tại Việt Nam, sản phẩm dinh dưỡng của Abbott nói chung và dòng Ensure nói riêng từ lâu đã có được sự tin tưởng và yêu mến đặc biệt của người tiêu dùng.

Cũng phải nói thêm rằng, đằng sau nhãn hiệu uy tín này là cam kết lâu dài vì sức khỏe và sự an toàn cho người tiêu dùng của Abbott và những nỗ lực nhằm bảo đảm mọi sản phẩm dinh dưỡng của công ty lưu thông trên thị trường khi đến tận tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng cao.

Các dòng sản phẩm Ensure đang phân phối tại Việt Nam.

Sản phẩm dinh dưỡng phát triển trên nền tảng khoa học

Không phải không có lý do khi hầu hết người Việt Nam và nhiều nước trên thế giới khi chọn một món quà dành tặng ông bà, cha mẹ, người lớn tuổi hay đi thăm bệnh, tên sản phẩm bổ sung dinh dưỡng đầu tiên xuất hiện ngay trong đầu chính là Ensure. 

Thậm chí, nhiều người đang trong tình trạng sức khỏe tốt vẫn xem Ensure - nhất là sản phẩm sữa nước Ensure tiện dụng - là một nguồn dinh dưỡng bổ sung bên cạnh bữa ăn hàng ngày vào những giai đoạn làm việc căng thẳng, nhằm duy trì và tăng cường sức khỏe.

Nghiên cứu về “Hiệu quả của bổ sung dinh dưỡng đường uống lên kết quả điều trị” thực hiện bởi các nhà kinh tế học y khoa hàng đầu, được xuất bản trong tạp chí y khoa American Journal of Managed Care (Tháng 2/2013), còn cho thấy việc bổ sung dinh dưỡng đường uống cho bệnh nhân điều trị nội trú sẽ giúp giảm thiểu thời gian và chi phí nằm viện (giảm 21%, tương ứng với 2,3 ngày, thời gian nằm viện). 

Đồng thời, nghiên cứu cũng chỉ ra những kết quả tích cực khi giảm thiểu đáng kể tỷ lệ tái nhập viện của những bệnh nhân có ít nhất một lần nhập viện sau 30 ngày (giảm 6,7%).

Cam kết nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cộng đồng Việt Nam

Không chỉ tập trung nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm dinh dưỡng y tế trên nền tảng khoa học mang lại hiệu quả rõ rệt cho sức khỏe con người, Abbott còn giữ đúng cam kết nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cộng đồng thông qua nhiều hoạt động tăng cường nhận thức về chăm sóc sức khỏe. 

Với cam kết này, Abbott đã thực hiện nghiêm túc nhiều hoạt động thiết thực, được cộng đồng đánh giá cao trong nhiều năm qua. Hằng năm, Abbott tổ chức các chương trình hội thảo, tập huấn, cập nhật các cải tiến, kết quả nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao cho hơn 26,400 chuyên gia y tế, chuyên gia dinh dưỡng và 619,000 bệnh nhân hưởng lợi từ các chương trình này mỗi năm. 

Các chương trình thăm khám sức khỏe cho người lớn tuổi, có bác sĩ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn về lối sống, chế độ dinh dưỡng… do Abbott thực hiện hàng năm cũng được các chuyên gia y tế và người tiêu dùng nhận định mang đến nhiều lợi ích thiết thực.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng và độ an toàn cao nhất, doanh nghiệp còn đặc biệt theo sát quá trình lưu thông của sản phẩm trên thị trường, chú ý đến những trường hợp sản phẩm kém chất lượng bị nhập vào Việt Nam theo con đường không chính thức dễ gây thiệt hại cho người tiêu dùng khi sử dụng. 

Nhằm đảm bảo tính toàn vẹn và chất lượng của sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Abbott liên tục thực hiện việc kiểm tra nghiêm ngặt hệ thống phân phối, lưu trữ và bảo quản của mình. Công ty cũng đã thực hiện việc dán nhãn, truyền thông, như một cách giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt giữa sản phẩm được phân phối chính hãng với sản phẩm trôi nổi khác.

Nỗ lực của nhà sản xuất cùng với những hành động tích cực của cơ quan chức năng đã dần mang đến kết quả tích cực khi hàng nhập lậu đã giảm nhanh về số lượng, trả lại một thị trường sữa lành mạnh, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được sản phẩm chính hãng an toàn, đảm bảo cho sức khỏe.

Chọn sản phẩm chính hãng để đảm bảo mang đến “quà tặng sức khỏe” cho người thân

Hiểu rõ nhu cầu dinh dưỡng của người Việt Nam, liên tục cải tiến và bổ sung các công thức mới trên nền tảng nghiên cứu khoa học vững chắc, Abbott đã mang đến nhiều chọn lựa phong phú cho người tiêu dùng ở nhiều mức giá khác nhau. 

Tại Việt Nam, Abbott giới thiệu những dòng sản phẩm Ensure chuyên biệt như: Ensure Gold (dạng bột), Ensure Gold Vigor và Ensure Immune (dạng lỏng, đóng chai). Riêng với dạng nước, Ensure Gold Vigor là thành tựu tiên tiến của Abbott được bổ sung thêm hệ Caltrius giúp hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương; Ensure Immune là sản phẩm được bổ sung dưỡng chất Antioxidant giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Thực tế, các sản phẩm nhập lậu, phân phối bởi một hệ thống bên ngoài dây chuyền cung ứng chính thức thì nhà sản xuất không thể đảm bảo sản phẩm đó sẽ không bị suy giảm chất lượng trong quá trình phân phối lưu thông.

Với mong muốn người tiêu dùng luôn chọn được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đại diện của Abbott, ông Đỗ Thái Vương – Giám đốc Đối ngoại nhấn mạnh: “Abbott khuyến nghị khách hàng chỉ nên sử dụng sản phẩm được Abbott chứng nhận là chính hãng, do nhà phân phối chính thức của chúng tôi tại Việt Nam - công ty TNHH Dinh dưỡng 3A nhập khẩu và cung cấp. Những sản phẩm này có thể dễ dàng được nhận biết bởi tên của công ty 3A được in hoặc dán trên nhãn”.  

Nhận xét về những hành động của Abbott trong việc giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm chính hãng, ông Vương Ngọc Tuấn, Phó Tổng Thư ký Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) cho biết: “Abbott nỗ lực hợp tác nhằm ngăn chặn hàng lậu và giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm phân phối chính thức là đúng, vì chính họ cần phải bảo vệ thương hiệu của mình, bảo vệ niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm của Abbott”./.

Thu Vân/VOV.VN
PC_Detail_Footer_470
Video đang được xem nhiều
Chùm ảnh: Lửa hận thù vẫn bùng cháy vì thánh địa Jerusalem
VOV.VN - Những cuộc biểu tình của người Palestine phản đối việc Tổng thống Mỹ Donald Trump công nhận Jerusalem là thủ đô Israel tiếp tục nổ ra.
VOV-artice-160x600
VOV-left-160x600