Big C xúc tiến thị trường Bình Định

VOV.VN -Bình Định có khoảng 20 nhà cung cấp các ngành hàng trà, dầu ăn, nước tương, nem chả, bánh tráng… đang được xem xét

Nhằm chuẩn bị khai trương Big C Quy Nhơn, Bình Định dự kiến vào tháng 5 tới, đại diện Hệ thống siêu thị Big C vừa tiến hành gặp gỡ, tiếp xúc với hơn 39 nhà sản xuất vừa và nhỏ của tỉnh Bình Định. Đây là cơ hội để Big C tiếp cận một cách trực tiếp và rộng rãi với các nhà sản xuất của tỉnh Bình Định nhằm đẩy nhanh tốc độ tìm hiểu và hợp tác, thu mua những mặt hàng phong phú, đặc sắc của địa phương này, góp phần đa dạng hoá gian hàng phục vụ người tiêu dùng.

Hội thảo xúc tiến thương mại giữa các nhà sản xuất tỉnh Bình Định và Big C

Đây cũng là một trong những nỗ lực của hệ thống Big C nhằm thực hiện mục tiêu tăng cường tỉ lệ hàng địa phương trong chủng loại hàng hóa kinh doanh tại siêu thị, góp phần thúc đẩy phát triển các ngành nghề địa phương cũng như ủng hộ chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tính đến nay, sau 7 lần xúc tiến hợp tác thương mại giữa các địa phương như Huế, Nghệ An và Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Bình Định, Big C đã hợp tác với khoảng 110 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các tỉnh này với tổng trị giá hợp đồng ước tính khoảng 106 tỉ đồng.

Hiện tại Bình Định, còn có khoảng 20 nhà cung cấp trong các ngành hàng nước giải khát, trà, dầu ăn, nước tương, nem chả, bún, bánh tráng… đang được xem xét hồ sơ theo các tiêu chí chất lượng do nhà nước quy định để tiến tới ký kết hợp tác./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Giải báo chí “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”
Giải báo chí “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”

Bài dự thi tập trung vào chủ đề “Làm gì để người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam?”.

Giải báo chí “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”

Giải báo chí “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”

Bài dự thi tập trung vào chủ đề “Làm gì để người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam?”.

Hàng Việt ngày càng có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng
Hàng Việt ngày càng có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng

Theo kết quả điều tra của Công ty TV Plus, sau gần 1 năm Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đã có trên 58% người tiêu dùng quan tâm đến hàng Việt (trước đây chỉ 23%).  

Hàng Việt ngày càng có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng

Hàng Việt ngày càng có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng

Theo kết quả điều tra của Công ty TV Plus, sau gần 1 năm Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đã có trên 58% người tiêu dùng quan tâm đến hàng Việt (trước đây chỉ 23%).  

71% người tiêu dùng tin tưởng vào hàng Việt Nam
71% người tiêu dùng tin tưởng vào hàng Việt Nam

VOV.VN -Tại các vùng nông thôn, người dân đã bắt đầu quen dùng và ưa chuộng hàng sản xuất trong nước.

71% người tiêu dùng tin tưởng vào hàng Việt Nam

71% người tiêu dùng tin tưởng vào hàng Việt Nam

VOV.VN -Tại các vùng nông thôn, người dân đã bắt đầu quen dùng và ưa chuộng hàng sản xuất trong nước.

Hàng Việt chất lượng cao về huyện đảo Lý Sơn
Hàng Việt chất lượng cao về huyện đảo Lý Sơn

Đây là lần đầu tiên người dân huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi được tiếp cận với hàng chất lượng cao, do 15 doanh nghiệp uy tín trong nước giới thiệu.

Hàng Việt chất lượng cao về huyện đảo Lý Sơn

Hàng Việt chất lượng cao về huyện đảo Lý Sơn

Đây là lần đầu tiên người dân huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi được tiếp cận với hàng chất lượng cao, do 15 doanh nghiệp uy tín trong nước giới thiệu.

Hàng Việt chưa đến với sinh viên
Hàng Việt chưa đến với sinh viên

Là đối tượng luôn ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình nhưng hàng may mặc của Việt Nam chưa thể đáp ứng được nhu cầu của sinh viên

Hàng Việt chưa đến với sinh viên

Hàng Việt chưa đến với sinh viên

Là đối tượng luôn ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình nhưng hàng may mặc của Việt Nam chưa thể đáp ứng được nhu cầu của sinh viên

Vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

3 năm qua, tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức 37 chuyến hàng Việt về nông thôn miền núi, vùng sâu vùng xa, hỗ trợ hơn 45 tỷ đồng thực hiện công tác bình ổn giá.

Vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

3 năm qua, tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức 37 chuyến hàng Việt về nông thôn miền núi, vùng sâu vùng xa, hỗ trợ hơn 45 tỷ đồng thực hiện công tác bình ổn giá.

Để “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Để “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

VOV.VN -Cần kịp thời phát hiện, biểu dương và nhân rộng những mô hình tốt, cách làm hay, thiết thực.

Để “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Để “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

VOV.VN -Cần kịp thời phát hiện, biểu dương và nhân rộng những mô hình tốt, cách làm hay, thiết thực.

Đẩy mạnh chương trình đưa hàng Việt về nông thôn
Đẩy mạnh chương trình đưa hàng Việt về nông thôn

Chương trình đã đào tạo kỹ năng bán lẻ cho hơn 3.000 tiểu thương và thu hút hơn 750.000 người tiêu dùng đến tham quan, doanh thu đạt trên 39 tỷ đồng

Đẩy mạnh chương trình đưa hàng Việt về nông thôn

Đẩy mạnh chương trình đưa hàng Việt về nông thôn

Chương trình đã đào tạo kỹ năng bán lẻ cho hơn 3.000 tiểu thương và thu hút hơn 750.000 người tiêu dùng đến tham quan, doanh thu đạt trên 39 tỷ đồng

Hàng Việt được tiêu thụ mạnh trên thị trường nội địa
Hàng Việt được tiêu thụ mạnh trên thị trường nội địa

Tại TP HCM, hàng hóa sản xuất trong nước bày bán tại các siêu thị chiếm 95%

Hàng Việt được tiêu thụ mạnh trên thị trường nội địa

Hàng Việt được tiêu thụ mạnh trên thị trường nội địa

Tại TP HCM, hàng hóa sản xuất trong nước bày bán tại các siêu thị chiếm 95%

Công ty SPC Tianhua "biến" hàng Made in China thành hàng Việt
Công ty SPC Tianhua "biến" hàng Made in China thành hàng Việt

Cục Hải quan Đồng Nai bắt quả tang công nhân của công ty này đang thay thế các nhãn mác xuất xứ Trung Quốc bằng nhãn mác ghi xuất xứ Việt Nam

Công ty SPC Tianhua "biến" hàng Made in China thành hàng Việt

Công ty SPC Tianhua "biến" hàng Made in China thành hàng Việt

Cục Hải quan Đồng Nai bắt quả tang công nhân của công ty này đang thay thế các nhãn mác xuất xứ Trung Quốc bằng nhãn mác ghi xuất xứ Việt Nam