Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Jetstar Pacific xin lỗi hành khách

Về việc Hãng hàng không Jetstar Pacific từ chối vận chuyển 2 hành khách khiếm thính là Trương Quang Thuần và Phạm Duy Tiến vào ngày 22/7 vừa qua, Cục Hàng không Việt Nam đang làm công văn yêu cầu Hãng hàng không Jetstar Pacific tổ chức xin lỗi trực tiếp 2 hành khách này và bồi thường theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, hành khách khiếm thính chỉ cần thông báo cho hãng vận chuyển khi làm thủ tục chuyến bay để tổ bay nhận biết được hành khách và chú ý đặc biệt đối với hành

Theo SGGP
Mọi thông tin, bài viết cộng tác của độc giả cho chuyên mục Đời sống có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ: doisongvov.vn@gmail.com
Video đang được xem nhiều
Dân Hà Nội khốn khổ vì vỉa hè vừa lát đá đã xuống cấp, bụi mù mịt
VOV.VN - Vỉa hè tuyến đường Giải Phóng, đoạn trước cổng trường Đại học Bách Khoa Hà Nội sau gần 1 tháng sử dụng đã có nhiều đoạn gồ ghề, hư hỏng, bụi mù mịt.