Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Jetstar Pacific xin lỗi hành khách

Về việc Hãng hàng không Jetstar Pacific từ chối vận chuyển 2 hành khách khiếm thính là Trương Quang Thuần và Phạm Duy Tiến vào ngày 22/7 vừa qua, Cục Hàng không Việt Nam đang làm công văn yêu cầu Hãng hàng không Jetstar Pacific tổ chức xin lỗi trực tiếp 2 hành khách này và bồi thường theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, hành khách khiếm thính chỉ cần thông báo cho hãng vận chuyển khi làm thủ tục chuyến bay để tổ bay nhận biết được hành khách và chú ý đặc biệt đối với hành

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên