Căn hộ The Garden ở quận Tân Phú tăng giá 40%

VOV.VN - Giá căn hộ dự án The Garden (Q. Tân Phú, TP HCM) đã lên đến 25 - 26 triệu đồng/m2 khi giao nhà so với giá mở bán là 17 - 18 triệu đồng/m2.

Thông tin từ chủ đầu tư An Gia Investment, giá căn hộ dự án The Garden (Tân Kỳ Tân Quý, Q. Tân Phú, TP HCM) đã lên đến 25-26 triệu đồng mỗi m2 khi giao nhà so với mức giá lúc mở bán là 17 – 18 triệu đồng mỗi m2.

can ho the garden o quan tan phu tang gia hinh 1
Căn hộ dự án The Garden đang tăng giá

Giới bất động sản cho rằng, giao dịch thị trường dường như luôn mặc định căn hộ được xây dựng ở vị trí trung tâm bao giờ cũng có giá cao. Thế nhưng, với dự án này có thể cách nhìn nhận của nhà đầu tư đã thay đổi khi giá trị và tính thanh khoản của dự án nằm ở thời điểm giao nhà.

Mặc dù dự án The Garden Tân Phú không nằm ở vị trí trung tâm TPHCM nhưng lại nằm ở một quận mới tách ra từ Tân Bình nên có nhiều tiềm năng phát triển với hạ tầng hoàn chỉnh. Các trung tâm thương mại, tuyến Metro số 6 đang kết nối các vùng phụ cận với trung tâm TPHCM.

Để thu hút nhà đầu tư, chủ đầu tư dự án The Garden đã đầu tư hơn 100 tỉ đồng để nâng cấp toàn bộ tiện ích và nội thất bên trong căn hộ so với cam kết ban đầu với cư dân. Không gian hiện đại, vườn cảnh quan trên sân thượng, sảnh đón tiêu chuẩn khách sạn 5 sao; hồ bơi được thiết kế và sử dụng thiết bị, vật liệu theo tiêu chuẩn resort, thang máy Schindler được nâng cấp tốc độ từ 1,6m/giây lên 2,5m/ giây để đảm bảo sự tiện nghi lâu dài khi sử dụng... Trang bị tiện ích và nội thất cao cấp như vậy là điều khá hiếm thấy trong mức giá khoảng 18 triệu đồng/m2

Tăng thêm tiện ích vào phút cuối cho người mua nhà là một hình thức thu hút quan tâm của thị trường trong việc tạo dựng niềm tin vào chủ đầu tư dự án. Điều này chủ đầu tư An Gia Investment đã chứng minh không chỉ có vị trí trung tâm mới tạo ra tỷ suất sinh lời cho dự án bất động sản.

Thông thường, vị trí chỉ quyết định mặt bằng giá ban đầu, nếu chủ đầu tư không có các yếu tố làm gia tăng giá trị, sẽ rất khó để đạt mức tăng giá cao cho người sở hữu căn hộ.

“Cách chơi” của An Gia Investment là chấp nhận bỏ thêm số tiền ngoài dự kiến để khoác một diện mạo cao cấp hơn cho căn hộ tầm trung, tự khắc giá sẽ tăng để phù hợp với giá trị mới. Điều này không chỉ mang lại lợi suất sinh lời cho khách hàng mà còn là nước cờ hiệu quả để nâng cao thương hiệu của chủ đầu tư trên thị trường.

Nhờ vậy, doanh nghiệp này đang triển khai hàng loạt dự án khác như Angia Star Q. Bình Tân (đang hoàn thiện cơ bản), Angia Skyline và Angia Riverside tại Q.7 (đã cất nóc) đều lần lượt tăng giá hơn 20% dù chưa đến thời điểm giao nhà.

Theo Công ty quản lý và tư vấn bất động sản (CBRE), thay vì “lướt sóng” như trước đây, các nhà đầu tư hiện tại chủ yếu chú trọng đầu tư dài hạn và cho thuê nhờ các chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Các chuyên gia cũng nhận định, các chủ đầu tư có thương hiệu, uy tín, giao nhà đúng cam kết, vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích xung quanh sẽ là những dự án có lợi thế đối với việc mua nhà cho thuê.

Chính vì vậy, các chủ đầu tư phải có chiến lược khai thác hiệu quả các yếu tố này thay vì chỉ “trông cậy” vào vị trí như trước đây. Ngoài ra, yếu tố chất lượng chính là yếu tố đảm bảo được sản phẩm có thể khai thác và sinh lời trong thời gian dài./.

CTV Trung Anh/VOV.VN

Bài liên quan

PC_Detail_Footer_470
Video đang được xem nhiều
Bắt cả đàn cá trê “khủng" bằng nò
VOV.VN - Cư dân miền Tây làm nò (một dụng cụ quen thuộc để bắt cá trên sông, kênh rạch) có thể bắt cả đàn cá trê khủng.
VOV-artice-160x600
VOV_AllPage
VOV-left-160x600