Đạm Cà Mau tiếp tục nhận Thương hiệu Quốc gia 2016

VOV.VN - Nhà máy Đạm Cà Mau không ngừng nghiên cứu đưa ra thị trường những sản phẩm mới khẳng định vị thế chi phối hàng đầu ở thị trường phân bón nội địa.

Sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng đã vinh dự được công nhận là thương hiệu Quốc gia năm 2016 và PVCFC tiếp tục là đối tác chính thức của Chương trình “Thương hiệu Quốc gia” do Hội đồng thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương tổ chức. Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐQT PVCFC đại diện công ty nhận giải thưởng này trong đêm vinh danh 30/11/2016.

dam ca mau tiep tuc nhan thuong hieu quoc gia 2016 hinh 1
Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐQT PVCFC đại diện công ty nhận giải thưởng này trong đêm vinh danh 30/11/2016.
Được thành lập vào ngày 9/3/2011, PVCFC được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao nhiệm vụ quản lý vận hành sản xuất kinh doanh Nhà máy Đạm Cà Mau. Trong bối cảnh thị trường phân bón đứng trước những thách thức, cạnh tranh khốc liệt với hàng ngoại nhập, nguồn cung trong nước vượt nhu cầu, thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng vẫn khẳng định được vị thế của mình và tiếp tục phát triển để một lần nữa Đạm Cà Mau vinh dự được nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia năm 2016.

Tuy ngành nông nghiệp nước nhà gặp nhiều khó khăn như hạn hán, xâm nhập mặn, phân bón ure thế giới dư cung… nhưng Đạm Cà Mau vẫn duy trì giá bán cạnh tranh so với giá Ure nhập khẩu trên thị trường, hoạt động của nhà máy luôn ổn định với công suất trung bình 100,6%, tổng khối lượng sản phẩm sản xuất ra vẫn được tiêu thụ hết.

Bên cạnh đó, PVCFC không ngừng nghiên cứu đưa ra thị trường những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng đối tượng cây trồng ở những phân khúc thị trường tiềm năng mang lại giá trị gia tăng cao, tiếp tục khẳng định vị thế chi phối hàng đầu ở thị trường phân bón nội địa.

Giải thưởng là sự ghi nhận của Chính phủ và bà con nông dân đối với sản phẩm khi đáp ứng được các yêu cầu cao về chất lượng, đáp ứng đồng bộ, đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng theo từng thời kỳ phát triển của từng loại cây trồng theo từng vùng thổ nhưỡng, mang lại lợi ích cho bà con trong canh tác.

Không những sản xuất ổn định, đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng cao đúng mùa vụ, Công ty còn thực hiện nhiều hoạt động truyền thông thiết thực hướng đến bà con nông dân, chia sẻ khó khăn vì sự phát triển chung của cộng đồng, quan tâm sự nghiệp giáo dục, chăm lo cho các gia đình khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề của thiên tai qua các chương trình hỗ trợ trực tiếp đến người nông dân.

Ông Bùi Minh Tiến (Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau) cho biết: “Năm 2016 lần thứ hai liên tiếp Đạm Cà Mau vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia khi chỉ mới hơn 5 tuổi. Đây vừa là một bước tiến quan trọng vừa là động lực để công ty PVCFC tiếp tục hoàn thiện những sản phẩm phân bón của mình hơn nữa, đồng thời đẩy mạnh mạng lưới tiêu thụ, triển khai nhiều chương trình hỗ trợ và đồng hành cùng bà con nông dân hướng tới những mùa vàng thắng lợi”./.

PV/VOV.VN

Bài liên quan

PC_Detail_Footer_470
Video đang được xem nhiều
Toàn cảnh 90 phút “mướt mồ hôi” của ĐT Việt Nam trước Indonesia
VOV.VN - ĐT Việt Nam đã có một trận đấu kiên cường nhưng lại không gặp may mắn và đành nhận thất bại 1-2 trên sân của Indonesia.
VOV-artice-160x600
VOV-left-160x600
VOV-right-160x600