DongA Bank 8 năm liền nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh

VOV.VN - Ngân hàng DongA Bank hiện đã có mặt tại 64 tỉnh thành với 240 chi nhánh, phòng giao dịch cùng 1.400 máy ATM và 1.500 máy POS.

Ngày 21/3, tại Hà Nội, DongA Bank vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2014”. Đây là năm thứ 8 liên tiếp DongA Bank nhận giải thưởng này.

Giải thưởng cũng chính là sự khích lệ và công nhận cho những nỗ lực không ngừng để tăng trưởng bền vững và nâng cao uy tín thương hiệu của DongA Bank trước bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn.

Bà Kiều Thị Xuân Hạnh - Phó Giám đốc khối chiến lược DongA Bank
nhận giải thưởng tại buổi lễ.
Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2014” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức. Năm nay, với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh”, giải thưởng được trao cho 95 doanh nghiệp Việt Nam có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh còn nhiều khó khăn; không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Sau 22 năm hình thành và phát triển, DongA Bank hiện đã có mặt tại 64 tỉnh thành trên cả nước với 240 chi nhánh, phòng giao dịch, cùng hệ thống 1.400 máy ATM và 1.500 máy POS.

Tính đến nay, DongA Bank đạt kỷ lục số lượng khách hàng cá nhân trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam với hơn 7,5 triệu khách hàng và cũng là ngân hàng đi đầu trong việc đầu tư công nghệ.

Sắp tới, DongA Bank sẽ giới thiệu đến khách hàng Buồng AUTO BANKING – loại hình giao dịch tự động mang đẳng cấp quốc tế với không gian sang trọng và thiết bị tối tân, mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, đầy thú vị./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Thương hiệu mạnh - giá trị của doanh nghiệp
Thương hiệu mạnh - giá trị của doanh nghiệp

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm xây dựng thương hiệu; qua đó khẳng định uy tín, chất lượng, sự cam kết của mình đối với khách hàng, từng bước tạo chỗ đứng vững trên thị trường trong nước và quốc tế

Thương hiệu mạnh - giá trị của doanh nghiệp

Thương hiệu mạnh - giá trị của doanh nghiệp

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm xây dựng thương hiệu; qua đó khẳng định uy tín, chất lượng, sự cam kết của mình đối với khách hàng, từng bước tạo chỗ đứng vững trên thị trường trong nước và quốc tế

95 doanh nghiệp Việt Nam đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh
95 doanh nghiệp Việt Nam đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh

VOV.VN - Hầu hết doanh nghiệp đều có kế hoạch, chiến lược củng cố và tăng cường năng lực cạnh tranh, chuẩn bị bước vào công cuộc hội nhập.

95 doanh nghiệp Việt Nam đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh

95 doanh nghiệp Việt Nam đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh

VOV.VN - Hầu hết doanh nghiệp đều có kế hoạch, chiến lược củng cố và tăng cường năng lực cạnh tranh, chuẩn bị bước vào công cuộc hội nhập.

Sắp liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh
Sắp liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh

VOV.VN - Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho 70 doanh nghiệp FDI đạt danh hiệu Rồng vàng và 95 doanh nghiệp Việt Nam đạt Thương hiệu mạnh.

Sắp liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh

Sắp liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh

VOV.VN - Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho 70 doanh nghiệp FDI đạt danh hiệu Rồng vàng và 95 doanh nghiệp Việt Nam đạt Thương hiệu mạnh.