EVN SPC khuyến mại, tri ân khách hàng

VOV.VN -EVN SPC tổ chức 2 chương trình khuyến mại gồm “Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN” và cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động tháng tri ân khách hàng”.

Nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức 2 chương trình khuyến mại gồm “Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN” và cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động tháng tri ân khách hàng”.

 

Đối tượng tham dự chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN” là khách hàng đang sử dụng điện có hợp đồng với các công ty điện lực của 21 tỉnh/thành phố phía Nam, khách hàng thanh toán tiền điện qua bất kỳ ngân hàng nào trên địa bàn. Khách hàng gọi điện thoại đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (19001006) để hỏi đáp thắc mắc và tư vấn về các dịch vụ điện và khách hàng thanh toán tiền điện qua bất kỳ ngân hàng nào trên địa bàn của công ty điện lực tại 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

Thời gian tổ chức từ ngày 15/11-12/2016 và cuối tháng 12/2016 sẽ tổ chức quay số và trao thưởng. Các công ty điện lực tại 21 tỉnh/thành phố phía Nam sẽ tổ chức quay số tại địa phương để chọn khách hàng may mắn ngẫu nhiên, khi có kết quả, đơn vị sẽ liên lạc với khách hàng may mắn tại địa phương đến nhận thưởng.

Về cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động tháng tri ân khách hàng” trên website http://cskh.evnspc.vn, khách hàng chỉ việc đăng nhập vào web http://cskh.evnspc.vn, sau đó trả lời 3 câu hỏi trắc nghiệm của chương trình trên website sẽ được tham dự chương trình quay số trúng thưởng. Thời gian tổ chức thi từ ngày 20/11-20/12/2016 và cuối tháng 12/2016 sẽ tổ chức quay số và trao thưởng.

Ông Nguyễn Văn Đức - Phó Tổng giám đốc EVN SPC cho biết, tính đến hết tháng 11/2016 Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC đã tiếp nhận 191.823 yêu cầu về điện của khách hàng thông qua các kênh liên lạc như điện thoại, email, wechat và đã giải quyết được 99,93% các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Trong tổng số các phiếu yêu cầu của 11 tháng, nhu cầu khách hàng nhiều nhất về tra cứu thông tin chiếm 43,32%, xử lý mất điện chiếm 30,53%, xử lý đề xuất kiến nghị chiếm 23,55% và các loại hình dịch vụ khác chiếm tỷ trọng trên dưới 1%.

Đến tháng 11/2016, tổng sản lượng điện thương của EVN SPC đạt 50,197 tỷ kWh, tăng 8,27% so với cùng kỳ năm 2015. Tổng số khách hàng đến nay trong toàn EVN SPC đạt 7.386.509 khách hàng, trong đó có 6.823.896 khách hàng ánh sáng sinh hoạt và 562.613 khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt, tốc độ tăng trưởng 6,09%./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên