FrieslandCampina Việt Nam đột phá trong ứng dụng truyền thông KTS

VOV.VN - FrieslandCampina Việt Nam được Google đánh giá là một trường hợp thành công điển hình trong việc chuyển đổi truyền thông kỹ thuật số.

FrieslandCampina Việt Nam đang từng bước đạt được những kết quả khả quan trong việc ứng dụng truyền thông kỹ thuật số và được Google đánh giá là một trường hợp thành công điển hình trong việc chuyển đổi truyền thông kỹ thuật số. 

Friso với thế mạnh về tiêu hoá và miễn dịch

FrieslandCampina - công ty sản xuất sữa toàn cầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1996 – đã tạo nên dấu ấn trên thị trường với thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ em - Friso. Đối với các công ty sản xuất sản phẩm dành cho trẻ nhỏ việc tiếp cận các bậc phụ huynh qua mạng trực tuyến thực sự cần thiết nhưng cũng ko kém phần thử thách bởi họ tiếp xúc với quá nhiều thông tin khác nhau trên phương tiện truyền thông xã hội, trên các websites và truyền hình nên sẽ rất khó khăn để các công ty tạo được khác biệt cho sản phẩm.

Ông Mark Voncken, Giám đốc Marketing của FrieslandCampina Việt Nam nhận xét: "Chúng tôi đã phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, ngày càng khó khăn và tốn kém để tạo ra sức hút với khách hàng và giúp thương hiệu nổi bật trên thị trường. Trước thực tế khó khăn trên, công ty đã thay đổi cách tiếp cận với người tiêu dùng. Với hơn 72% người Việt sở hữu điện thoại thông minh - tỷ lệ tương đương ở Mỹ và tăng từ 55% trong năm ngoái - rõ ràng rằng điện thoại di động đóng vai trò quan trọng cho sự thay đổi này".

"Ngoài ra, đội ngũ của chúng tôi cũng nghiên cứu tổng thể hành vi mua sắm của người tiêu dùng ở tất cả mọi kênh, và đặc biệt là kênh trực tuyến trên mạng di động," ông Mark Voncken cho hay.

Ông Mark Voncken, Giám đốc Marketing của FrieslandCampina Việt Nam

Thấu hiểu chính xác những gì mà các bậc phụ huynh đang tìm kiếm, FrieslandCampina Việt Nam đã cải tiến trang web theo hướng thân thiện trong việc cung cấp thông tin cũng như các mẹo nhỏ về dinh dưỡng cho các bậc cha mẹ. Đồng thời còn có cả mục hướng dẫn trong thời kỳ mang thai nhằm thu hút và giải đáp thắc mắc của các bà mẹ.

Công ty còn triển khai một mạng lưới quảng cáo dạng banner và tìm kiếm quảng cáo. Cụ thể, những banner quảng cáo sẽ hiện lên dựa trên những gì các bà mẹ hay tìm kiếm trong ngày. Bằng cách chỉ tiếp cận ở những người tiêu dùng liên quan, công ty đã thu hút được nhiều khách hàng mua sản phẩm. 

Với những chuyển đổi kỹ thuật số mạnh mẽ trong chiến lược kinh doanh của mình, kể từ 4/2016, Friso đã vươn lên trở thành thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng công thức hàng đầu, đặc biệt với thế mạnh về "tiêu hoá" và "miễn dịch"./. 

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

FrieslandCampina Việt Nam lọt top 20 nơi làm việc tốt nhất
FrieslandCampina Việt Nam lọt top 20 nơi làm việc tốt nhất

VOV.VN - Khảo sát còn cho thấy FrieslandCampina Việt Nam đứng trong số 10 công ty trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hiện nay.

FrieslandCampina Việt Nam lọt top 20 nơi làm việc tốt nhất

FrieslandCampina Việt Nam lọt top 20 nơi làm việc tốt nhất

VOV.VN - Khảo sát còn cho thấy FrieslandCampina Việt Nam đứng trong số 10 công ty trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hiện nay.

FrieslandCampina Việt Nam nhận giải thưởng DN phát triển bền vững
FrieslandCampina Việt Nam nhận giải thưởng DN phát triển bền vững

VOV.VN - Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng ở hạng mục “Doanh nghiệp phát triển bền vững”.

FrieslandCampina Việt Nam nhận giải thưởng DN phát triển bền vững

FrieslandCampina Việt Nam nhận giải thưởng DN phát triển bền vững

VOV.VN - Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng ở hạng mục “Doanh nghiệp phát triển bền vững”.

Frieslandcampina Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Frieslandcampina Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

VOV.VN - Phần thưởng là ghi nhận những đóng góp to lớn của công ty FrieslandCampina trong suốt 20 năm gắn kết cùng sự phát triển của Việt Nam.

Frieslandcampina Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Frieslandcampina Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

VOV.VN - Phần thưởng là ghi nhận những đóng góp to lớn của công ty FrieslandCampina trong suốt 20 năm gắn kết cùng sự phát triển của Việt Nam.

FrieslandCampina Việt Nam ra mắt sản phẩm mới
FrieslandCampina Việt Nam ra mắt sản phẩm mới

VOV.VN - Dòng sản phẩm Cô Gái Hà Lan Active 20+™ chính thức có mặt trên thị trường cả nước vào tháng 8/2016.

FrieslandCampina Việt Nam ra mắt sản phẩm mới

FrieslandCampina Việt Nam ra mắt sản phẩm mới

VOV.VN - Dòng sản phẩm Cô Gái Hà Lan Active 20+™ chính thức có mặt trên thị trường cả nước vào tháng 8/2016.

FrieslandCampina Việt Nam khánh thành trường học Đèn Đom Đóm thứ 19
FrieslandCampina Việt Nam khánh thành trường học Đèn Đom Đóm thứ 19

VOV.VN - Trường THCS Thạnh An là ngôi trường thứ 19 mà Chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm xây dựng khắp cả nước.

FrieslandCampina Việt Nam khánh thành trường học Đèn Đom Đóm thứ 19

FrieslandCampina Việt Nam khánh thành trường học Đèn Đom Đóm thứ 19

VOV.VN - Trường THCS Thạnh An là ngôi trường thứ 19 mà Chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm xây dựng khắp cả nước.