Len lông cừu có gì đặc biệt so với len truyền thống?

VOV.VN - Len lông cừu có nhiều lợi ích ưu việt, do lớp xơ có đường kính nhỏ nên chúng nhỏ hơn các loại len truyền thống và tạo cảm giác mềm mại, sang trọng.

Tại Hà Nội, công ty Woolmark vừa tổ chức "Ngày nhận thức Len cừu Merino" thu hút đông đảo chuyên gia trong nước và quốc tế, các nhà thiết kế danh tiếng, nhà cung cấp và sản xuất hoạt động trong lĩnh vực dệt may.

Hội thảo giới thiệu những lợi ích của len cừu Merino, hướng dẫn cách tiếp cận và quy trình xử lý len bằng những công nghệ đổi mới trong tương lai, giúp các doanh nghiệp trong nước có cơ hội được giới thiệu các sản phẩm len của mình và kết nối với hơn 80 thương hiệu trong chuỗi cung ứng tại Việt Nam.

Khách tham quan gian hàng tại Ngày Nhận thức len cừu Merino.

Len cừu Merino Úc có nhiều lợi ích ưu việt như: Thông thoáng, điều hòa thân nhiệt, mềm mại và tiện nghi, quản lý mùi, co giãn đàn hồi, chống tia UV, khả năng chống cháy và tính linh hoạt trong sử dụng. Nghiên cứu gần đây còn cho thấy khả năng trị liệu của len Merino siêu mịn đối với những người bị dị ứng da

Ngoài ra, len lông cừu Merino có nhiều lợi ích ưu việt, do lớp xơ có đường kính nhỏ nên chúng nhỏ hơn các loại len truyền thống và tạo cảm giác mềm mại sang trọng khi tiếp xúc với da.

Tại sự kiện, chuyên gia từ Woolmark đã chia sẻ những lợi ích của len cừu Merino Úc và những sáng kiến khi sử dụng chất liệu len này trong ngành dệt. Bên cạnh đó, khách tham dự còn có cơ hội được học hỏi những kinh nghiệm từ các chuyên gia đến từ những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam và trên thế giới như: Canifa, Ivy Moda, Ffixxed Studios, Designer Textile International (DTI) và Appeal Korea.

Ông John Roberts, Tổng Giám đốc phụ trách thị trường Đông Bán cầu của công ty Woolmark

Ông John Roberts, Tổng Giám đốc phụ trách thị trường Đông Bán cầu của công ty Woolmark, cho biết, Công ty Woolmark là một tổ chức độc quyền toàn cầu về len cừu Merino Úc. Woolmark đã và đang nỗ lực phát triển chuỗi cung ứng bền vững tại Việt Nam./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Xuất khẩu dệt may, da giày: Nhiều yếu tố thuận lợi từ đầu năm
Xuất khẩu dệt may, da giày: Nhiều yếu tố thuận lợi từ đầu năm

VOV.VN - Với kim ngạch tăng cao ở nhiều thị trường, trong những tháng đầu năm, xuất khẩu của dệt may, da giày đã thu được nhiều kết quả khả quan.

Xuất khẩu dệt may, da giày: Nhiều yếu tố thuận lợi từ đầu năm

Xuất khẩu dệt may, da giày: Nhiều yếu tố thuận lợi từ đầu năm

VOV.VN - Với kim ngạch tăng cao ở nhiều thị trường, trong những tháng đầu năm, xuất khẩu của dệt may, da giày đã thu được nhiều kết quả khả quan.

Nhập khẩu nguyên phụ liệu dệt may, da, giày từ Canada tăng mạnh
Nhập khẩu nguyên phụ liệu dệt may, da, giày từ Canada tăng mạnh

VOV.VN - Nhập khẩu nguyên phụ liệu dệt may, da, giày từ  thị trường Canada tăng vượt trội 179,8%, đạt 11,8 triệu USD.

Nhập khẩu nguyên phụ liệu dệt may, da, giày từ Canada tăng mạnh

Nhập khẩu nguyên phụ liệu dệt may, da, giày từ Canada tăng mạnh

VOV.VN - Nhập khẩu nguyên phụ liệu dệt may, da, giày từ  thị trường Canada tăng vượt trội 179,8%, đạt 11,8 triệu USD.

Hàng dệt may Việt Nam vào Australia có thể tăng mạnh với CPTPP
Hàng dệt may Việt Nam vào Australia có thể tăng mạnh với CPTPP

VOV.VN -Khi các lô hàng thử nghiệm ban đầu thành công, các hợp đồng lớn hơn sẽ được ký kết và giá xuất khẩu sang Australia tốt hơn các thị trường lớn khác.

Hàng dệt may Việt Nam vào Australia có thể tăng mạnh với CPTPP

Hàng dệt may Việt Nam vào Australia có thể tăng mạnh với CPTPP

VOV.VN -Khi các lô hàng thử nghiệm ban đầu thành công, các hợp đồng lớn hơn sẽ được ký kết và giá xuất khẩu sang Australia tốt hơn các thị trường lớn khác.

Dệt may Việt Nam xây dựng thương hiệu mạnh để cạnh tranh
Dệt may Việt Nam xây dựng thương hiệu mạnh để cạnh tranh

VOV.VN - Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và các đơn vị thành viên cần có định hướng chiến lược xây dựng những thương hiệu dệt may mạnh.

Dệt may Việt Nam xây dựng thương hiệu mạnh để cạnh tranh

Dệt may Việt Nam xây dựng thương hiệu mạnh để cạnh tranh

VOV.VN - Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và các đơn vị thành viên cần có định hướng chiến lược xây dựng những thương hiệu dệt may mạnh.