Những thương hiệu Việt được ưa chuộng trên thế giới

VOV.VN -Tương ớt Sriracha, phở 24, bánh mì Lee, cà phê Trung Nguyên… là những thương hiệu Việt được ưa chuộng trên thế giới.

Tương ớt Sriracha "phủ sóng" hầu khắp nước Mỹ. Ảnh: AP
Phở Việt Nam dường như đã trở thành món ăn dân tộc được nhiều tạp chí quốc tế như Businese Insider, CNN… bình chọn là món ăn đáng nhớ và các du khách nên thử một lần trong đời.
Bánh mì Lee’s Sandwiches có một chuỗi 60 cửa hàng thức ăn nhanh tại nhiều bang ở Mỹ, và còn mở rộng sang Đài Loan (Trung Quốc) thông qua nhượng quyền thương hiệu.
Quán ăn của "đại sứ ẩm thực Việt" Charles Phan. Ảnh: The Slanted Door
Trung tâm thương mại Asian Garden Mall do ông Triệu Như Phát (Frank Jao), người gốc Hải Phòng, sáng lập. Ảnh: Davestravelcorner
Trung Nguyên Cofee Liang Court, Singapore - Một trong những quán cà phê “ăn khách” tại thị trường quốc tế.
Nhờ biến tấu theo khẩu vị người Hàn, những chuỗi cửa hàng phở Việt hiện là một trong ít những ăn món dân tộc nổi danh tại xứ sở kim chi.
Thương hiệu phở 24 được ưa chuộng tại Hàn Quốc.
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

“Tự hào thương hiệu Việt Nam” vinh danh hơn 60 doanh nghiệp
“Tự hào thương hiệu Việt Nam” vinh danh hơn 60 doanh nghiệp

VOV.VN - Các doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực trong sản xuất kinh doanh cũng như xây dựng và phát triển thương hiệu Việt.

“Tự hào thương hiệu Việt Nam” vinh danh hơn 60 doanh nghiệp

“Tự hào thương hiệu Việt Nam” vinh danh hơn 60 doanh nghiệp

VOV.VN - Các doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực trong sản xuất kinh doanh cũng như xây dựng và phát triển thương hiệu Việt.

Hội đồng “100 thương hiệu Việt bền vững” làm việc với Tân Hiệp Phát
Hội đồng “100 thương hiệu Việt bền vững” làm việc với Tân Hiệp Phát

VOV.VN-Hội đồng khảo sát thẩm định, xác minh các thông tin, tiêu chí trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, hệ thống tiêu chuẩn vệ sinh môi trường của Number 1.

Hội đồng “100 thương hiệu Việt bền vững” làm việc với Tân Hiệp Phát

Hội đồng “100 thương hiệu Việt bền vững” làm việc với Tân Hiệp Phát

VOV.VN-Hội đồng khảo sát thẩm định, xác minh các thông tin, tiêu chí trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, hệ thống tiêu chuẩn vệ sinh môi trường của Number 1.

Phở 24 khai trương cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản
Phở 24 khai trương cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản

Phở là một trong những món ăn Việt Nam được đông đảo người Nhật yêu thích.  Phở 24 có kế hoạch phát triển hệ thống 50 cửa hàng tại Nhật Bản

Phở 24 khai trương cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản

Phở 24 khai trương cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản

Phở là một trong những món ăn Việt Nam được đông đảo người Nhật yêu thích.  Phở 24 có kế hoạch phát triển hệ thống 50 cửa hàng tại Nhật Bản

Da giày thương hiệu Việt có đứng vững trên thị trường nội địa?
Da giày thương hiệu Việt có đứng vững trên thị trường nội địa?

VOV.VN -Sản phẩm da giày của các doanh nghiệp Việt ngay khi rời xưởng đi ra thị trường nội địa đã phải đối mặt với nạn hàng nhái, hàng giả.

Da giày thương hiệu Việt có đứng vững trên thị trường nội địa?

Da giày thương hiệu Việt có đứng vững trên thị trường nội địa?

VOV.VN -Sản phẩm da giày của các doanh nghiệp Việt ngay khi rời xưởng đi ra thị trường nội địa đã phải đối mặt với nạn hàng nhái, hàng giả.

Trung Nguyên kinh doanh khá tốt so với thương hiệu đến từ Mỹ
Trung Nguyên kinh doanh khá tốt so với thương hiệu đến từ Mỹ

VOV.VN - Tại các nước Đông Nam Á, chuỗi nhà hàng - cà phê của Trung Nguyên đang kinh doanh khá tốt so với đối thủ đến từ Mỹ.

Trung Nguyên kinh doanh khá tốt so với thương hiệu đến từ Mỹ

Trung Nguyên kinh doanh khá tốt so với thương hiệu đến từ Mỹ

VOV.VN - Tại các nước Đông Nam Á, chuỗi nhà hàng - cà phê của Trung Nguyên đang kinh doanh khá tốt so với đối thủ đến từ Mỹ.