Hơn 2.200 tỷ đồng triển khai chương trình Tháng khuyến mại 2015

VOV.VN - Tháng khuyến mại 2015 thu hút hơn 2.000 doanh nghiệp và hơn 4.000 hộ kinh doanh đăng ký tham gia với 6.200 điểm bán hàng.

Để kích cầu mua sắm cho người tiêu dùng, từ tháng 9 - 12/2015, Sở Công Thương TP HCM tổ chức chương trình “Tháng khuyến mại” với quy mô đa dạng, phong phú và rộng khắp trên địa bàn thành phố. 

Theo Sở Công Thương TP HCM, chương trình “Tháng khuyến mại” năm nay thu hút hơn 2.000 doanh nghiệp và hơn 4.000 hộ kinh doanh cá thể (tại các chợ truyền thống, cửa hàng) đăng ký tham gia với khoảng 6.200 điểm bán hàng, tổng chi phí khuyến mại hơn 2.200 tỷ đồng.

Hàng hóa bán trong "Tháng khuyến mại" được chuẩn bị rất đa dạng, từ nhu thiết yếu, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện máy... cho tới hàng dệt may đều được các doanh nghiệp thực hiện giảm giá.

Mở đầu cho Tháng khuyến mãi 2015 là Hội chợ khuyến mãi TP HCM vừa khai mạc tại Nhà Thi đấu Phú Thọ với sự tham gia của khoảng 360 doanh nghiệp với hơn 600 gian hàng, chiếm số lượng áp đảo là các gian hàng bán quần áo thời trang, giày dép, phụ kiện… có mức giảm giá sâu.

 

hon 2200 ty dong trien khai chuong trinh thang khuyen mai 2015 hinh 1
Khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP HCM trong tháng khuyến mại.
Hệ thống siêu thị Co.opmart triển khai tháng “Tự hào hàng Việt” với tổng mức đầu tư 180 tỷ đồng, kéo dài từ ngày 29/8 đến 20/9. Chương trình gồm 7 hoạt động khuyến mãi chính: Giảm giá đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm thiết yếu; nông sản Việt - ưu đãi mỗi ngày giảm giá hàng trăm mặt hàng nông sản; Tuần lễ hàng Việt đồng giá với các mặt hàng thiết yếu giảm giá còn 19.000 đồng, 29.000 đồng, 59.000 đồng; hàng Việt giá đặc biệt giảm mạnh vào 3 ngày cuối tuần; tặng điểm thưởng cho khách hàng VIP….

Dịp này, hệ thống Co.opmart kết hợp với khoảng 600 nhà cung cấp khuyến mãi giảm giá các mặt hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food trên cả nước.

Tại hệ thống Big C cũng đang giảm giá hàng trăm mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn, các mặt hàng bánh trung thu, trà, lồng đèn, đồ chơi trẻ em, các mặt hàng thời trang thương hiệu WOW, C Fashion; cam kết các mặt hàng tiêu dùng nhanh có giá rẻ nhất so với các siêu thị khác trong bán kính 7 km so với Big C.

Cũng trong dịp này, hầu hết các siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, trung tâm thương mại, đại siêu thị, cửa hàng chuyên doanh (thời trang, nội thất, thực phẩm, hóa mỹ phẩm… đến các chợ truyền thống trên địa bàn TP HCM đồng loạt khuyến mãi giảm giá. Cụ thể, hệ thống điện máy Thiên Hòa giảm giá đồng loạt đến 49% cho trên 200.000 mặt hàng nội thất, điện tử, điện lạnh, viễn thông, gia dụng… từ ngày 28/8 đến hết ngày 30/9.

Từ nay đến hết ngày 30/9, chuỗi khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang trên cả nước áp dụng giảm giá đến 50% cho hơn 10.000 sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, nội thất và tặng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành cho khách mua hàng, đồng thời kết hợp các thương hiệu hàng đầu tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho người tiêu dùng. 

“Ngày hội mua sắm Phan Khang 2015” với nhiều ưu đãi đặc biệt và nhiều sản phẩm giảm giá sốc như: Chảo chống dính cao cấp giá chỉ 29.000 đồng, bộ muỗng nĩa cao cấp chỉ 29.000 đồng, vĩ  nướng men tròn giá chỉ 29.000 đồng, 2 cái bông lau nhà chỉ 29.000 đồng, nước giặt Ariel 1kg + 4 bịch Downy giá chỉ 29.000 đồng, kem tẩy đa năng CIF chỉ 9.000 đồng, nồi cơm điện cao cấp chỉ 290.000 đồng, Máy pha cà phê chỉ 299.000 đồng…nhiều sản phẩm giá đặc biệt khác….

Có thể nói, qua 10 năm tổ chức, "Tháng khuyến mại" đã thu hút sự tham gia ngày càng đông đảo của doanh nghiệp, trở thành hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của TP HCM và tác động tích cực vào cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”./.

Trung Anh/VOV.VN

Bài liên quan

Video đang được xem nhiều
Chấm điểm West Brom 1-2 MU: Lukaku che mờ tất cả
VOV.VN - Chấm điểm West Brom 1-2 MU, Lukaku thi đấu ấn tượng, được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.