Sôi động nhiều mặt hàng, dịch vụ ăn theo mùa World Cup 2018

VOV.VN - Từ tivi lớn và các sản phẩm cổ vũ bóng đá cho đến dịch vụ ăn uống đều được các siêu thị, nhà hàng có chương trình kích cầu trong mùa Word Cup 2018.

Tivi là mặt hàng “cấp thiết” trong mùa World Cup năm nay. Dịp này, các siêu thị điện máy tại Hà Nội đều có chương trình giảm giá bán nhiều sản phẩm nhằm kích cầu tiêu dùng.
Tại các siêu thị điện máy như HC, Điện máy xanh, Nguyễn Kim…hưởng ứng World Cup 2018 đều có chương trình giảm giá bán tivi từ 10% - 40% 
Đi cùng với việc giảm giá bán là hàng loạt quà tặng khuyến mại có giá trị.
Các loại tivi cỡ 55 - 75 inch đã được các siêu thị điện máy giảm giá từ 6-15 triệu đồng nhằm kích thích sức mua.
Quần áo, cờ, băng rôn cổ vũ World Cup 2018 là các mặt hàng được sản xuất và bày bán nhiều trên phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Anh Nguyễn Hoài Thanh, phụ trách cửa hàng thuộc Công ty TNHH Cờ bay cho biết, để phục vụ các quán bia, cà phê bóng đá, Công ty tập trung sản xuất mặt hàng cờ dây đính quốc kỳ của 32 đội tuyển. 
Số lượng đặt hàng đến thời điểm này đã lên đến hàng trăm dây, với giá vào khoảng 200.000 đồng/dây. Những mặt hàng phục vụ World Cup 2018 khác đã được nhiều khách đặt mua với số lượng lớn. 
Cúp vàng vô địch World Cup 2018 dịp này được người dân làng Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội tăng lượng sản xuất. Mỗi ngày, 1 người thợ ở đây có thể cho ra lò khoảng 300 - 400 chiếc.
Hiện nay, giá bán buôn cúp vàng đang dao động từ 80.000 - 100.000 đồng/cúp. Cúp bán lẻ tại làng đang có giá từ 120.000 - 150.000 đồng/cúp.
Ngoài các mặt hàng thiết yếu phục vụ mùa World Cup 2018, dịch vụ ăn uống cho thực khách vừa thưởng thức ẩm thực, vừa xem bóng đá cũng được nhiều nhà hàng ở Hà Nội chú trọng.
Nhà hàng Một góc Hà Nội dịp này đã được chỉnh trang, lắp đặt nhiều thiết bị hình ảnh, ánh sáng hiện đại để đáp ứng nhu cầu ăn, xem bóng đá của thực khách.
Anh Giang - Chủ Nhà hàng cho biết, tại các phòng ăn đều được lắp đặt tivi màn hình lớn đáp ứng nhu cầu của hàng trăm thực khách hằng đêm.
Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu xem bóng đá, các món ẩm thực của nhà hàng dịp này cũng đã được tăng cường phong phú hơn, nhưng giá bán không đổi.
Tương tự, Nhà hàng 42K phố Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội dịp này cũng đã có sự chuẩn bị đầy đủ về thiết bị hình ảnh, ánh sáng cùng nhiều món ăn lạ, hấp dẫn thực khách là fan hâm mộ bóng đá.
Theo chủ Nhà hàng 42K - anh Ánh cho biết, mỗi dịp có giải bóng, thực khách của nhà hàng tăng đột biến. 
Chính vì thế, việc chuẩn bị ẩm thực cũng như không gian cho thực khách xem bóng đá là điều nhà hàng hết sức lưu tâm.
Tại các không gian chung và riêng của nhà hàng 42K đều được trang bị máy lạnh, ti vi màn hình lớn, bàn ghế xếp đặt được sắp đặt linh hoạt cho thực khách thưởng thức bóng đá thuận lợi nhất./.
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Doanh nghiệp Trung Quốc chi thêm 835 triệu USD quảng cáo mùa World Cup
Doanh nghiệp Trung Quốc chi thêm 835 triệu USD quảng cáo mùa World Cup

VOV.VN - Các doanh nghiệp ở Trung Quốc dự kiến chi thêm 835 triệu USD cho quảng cáo dịp World Cup, sẽ bắt đầu từ ngày 14/6 tại Nga.

Doanh nghiệp Trung Quốc chi thêm 835 triệu USD quảng cáo mùa World Cup

Doanh nghiệp Trung Quốc chi thêm 835 triệu USD quảng cáo mùa World Cup

VOV.VN - Các doanh nghiệp ở Trung Quốc dự kiến chi thêm 835 triệu USD cho quảng cáo dịp World Cup, sẽ bắt đầu từ ngày 14/6 tại Nga.

Hàng loạt sản phẩm và dịch vụ hốt bạc theo World Cup 2018
Hàng loạt sản phẩm và dịch vụ hốt bạc theo World Cup 2018

VOV.VN - Hàng loạt các dịch vụ, sản phẩm ăn theo World Cup 2018 bắt đầu nở rộ sau thông tin VTV chính thức có bản quyền phát sóng.

Hàng loạt sản phẩm và dịch vụ hốt bạc theo World Cup 2018

Hàng loạt sản phẩm và dịch vụ hốt bạc theo World Cup 2018

VOV.VN - Hàng loạt các dịch vụ, sản phẩm ăn theo World Cup 2018 bắt đầu nở rộ sau thông tin VTV chính thức có bản quyền phát sóng.