Bất ngờ trước những thay đổi của Toyota Aygo sắp xuất hiện

VOV.VN - Toyota đã đưa ra những thông tin đầu tiên về mẫu Aygo facelift X-Citing trước thềm Triển lãm Ô tô Geneva.

Ngoại thất của Toyota Aygo facelift được trang bị cản xe mới với những chi tiết chìm bên dưới đèn pha được tái thiết kế. Toyota cho biết sự thay đổi này sẽ biến đầu xe chữ X của Aygo trở thành một “yếu tố kiến trúc 3 chiều mạnh mẽ hơn”.

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu Toyota Aygo facelift X-Citing 

Những thay đổi bổ sung không nhiều nhưng mẫu Aygo được trang bị đèn hậu mới cũng như bảng màu mới bao gồm cả màu xanh và vàng nghệ. Cuối cùng, các chụp trung tâm bánh xe tinh tế hơn và la-zăng hợp kim 15 inch.

Toyota từ chối đưa ra hình ảnh về nội thất nhưng cho biết, bảng điều khiển đã được sửa đổi với họa tiết mới. Hầu hết các mẫu xe cũng được trang bị với da bọc mới và “tông màu sang trọng hơn với sắc xám Quartz Grey và đen Piano Black”.

Sẽ có 3 mức trang bị dành cho mẫu Aygo, trong đó phiên bản tầm trung X-play sẽ có điều hòa khí hậu và màn hình hệ thống thông tin giải trí 7 inch.

Toyota từ chối đưa ra hình ảnh về ngoại thất của mẫu Aygo facelift.

Phiên bản X-clusiv cao hơn sẽ có thêm hệ thống điều hòa tự động, ghế bọc da một phần và hệ thống Toyota Safety Sense. Mẫu xe còn có ngoại thất 2 tông màu và la-zăng 15 inch độc đáo.

Toyota cũng sẽ đưa ra 2 phiên bản đặc biệt. Mẫu Aygo X-cite có nội thất vàng nghệ 2 tông và la-zăng 15 inch hoàn thiện với màu đen. Bên trong có những chi tiết sử dụng màu giống ngoại thất và ghế ngồi đặc biệt với chỉ thêu vàng nghệ.

Mẫy Aygo X-trend đi theo 1 hướng khác và có ngoại thất đen với các chi tiết màu lục lam và hình dáng thể thao.

Hiệu suất giảm nhưng bù lại Toyota Aygo facelift có mức tiết kiệm nhiên liệu và phát thải tốt.

Xe sử dụng động cơ 998 cc 3 xy-lanh được nâng cấp với tỷ lệ nén cao hơn, hệ thống phun nhiên liệu mới và trục cải tiến thăng bằng để giảm thiểu rung khi xe ở chế độ tắt máy tạm thời.

Với những cải tiến trên và hơn nữa, động cơ hiện có công suất 71 mã lực và mô-men xoắn 93 Nm. Hiệu suất khá giảm khi thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h mất 13,8 giây và vận tốc tối đa chỉ 160 km/h. Mặt khác, xe chỉ tốn 3,9L/100km và có mức phát thải CO2 90 g/km./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Toyota Yaris tại Ấn Độ sẽ không sử dụng động cơ diesel
Toyota Yaris tại Ấn Độ sẽ không sử dụng động cơ diesel

VOV.VN - Toyota xác nhận, sẽ không cung cấp động cơ diesel cho Yaris khi ra mắt mẫu xe này tại Ấn Độ.

Toyota Yaris tại Ấn Độ sẽ không sử dụng động cơ diesel

Toyota Yaris tại Ấn Độ sẽ không sử dụng động cơ diesel

VOV.VN - Toyota xác nhận, sẽ không cung cấp động cơ diesel cho Yaris khi ra mắt mẫu xe này tại Ấn Độ.

Cận cảnh Toyota Tacoma TRD Pro 2018 vừa lộ diện
Cận cảnh Toyota Tacoma TRD Pro 2018 vừa lộ diện

VOV.VN - Tacoma TRD Pro 2018 được coi là đối thủ trực tiếp với mẫu bán tải Ford Ranger Raptor vừa được ra mắt.

Cận cảnh Toyota Tacoma TRD Pro 2018 vừa lộ diện

Cận cảnh Toyota Tacoma TRD Pro 2018 vừa lộ diện

VOV.VN - Tacoma TRD Pro 2018 được coi là đối thủ trực tiếp với mẫu bán tải Ford Ranger Raptor vừa được ra mắt.

Toyota Prius, Lexus NX và RX bị triệu hồi vì lỗi túi khí
Toyota Prius, Lexus NX và RX bị triệu hồi vì lỗi túi khí

VOV.VN - Những mẫu Toyota Prius và Lexus RX bị ảnh hưởng được sản xuất từ năm 2016, còn đối với Lexus NX là cả năm 2015 và 2016.

Toyota Prius, Lexus NX và RX bị triệu hồi vì lỗi túi khí

Toyota Prius, Lexus NX và RX bị triệu hồi vì lỗi túi khí

VOV.VN - Những mẫu Toyota Prius và Lexus RX bị ảnh hưởng được sản xuất từ năm 2016, còn đối với Lexus NX là cả năm 2015 và 2016.