Peugeot ra mắt thị trường TP.Hồ Chí Minh

VOV.VN -Ra đời cách đây hơn 200 năm, Peugeot không chỉ ghi tên mình vào lịch sử ngành công nghiệp ô tô thế giới mà còn với những phát minh tuyệt vời

Trong 3 ngày (21, 22 và 23/11/2014 ) tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) tổ chức “Chương trình giới thiệu Peugeot – Sự trở lại của một huyền thoại”. Thông qua chương trình, Peugeot muốn gửi gắm thông điệp: Peugeot là hãng xe hơi thể hiện những nét đặc trưng nhất của văn hóa Pháp.


Với chủ đề “Không gian Pháp tại TP.HCM”, Peugeot tái dựng lại khung cảnh nước Pháp với những địa danh nổi tiếng như: Khải Hoàn Môn, vườn hoa trung tâm Paris cùng chương trình âm nhạc mang đậm văn hóa Pháp với những tiết mục sôi nổi, lãng mạn, hấp dẫn như: nhảy dân vũ Pháp, ảo thuật, xiếc đường phố, ca nhạc Pháp-Việt và chào đón Giáng Sinh. Ngoài ra, trong lần ra mắt tại TP.HCM này, Peugeot còn tái dựng nên những nhân vật nổi tiếng huyền thoại như: Vua hề Charlie Chaplin, 3 chàng ngự lâm quân, cậu bé Tin Tin, Asterix & Obelix.

Bên cạnh đó, Peugeot còn trưng bày những mẫu xe cổ vang danh một thời và những mẫu xe hiện đại mang phong cách sang trọng, công nghệ hiện đại đang được ưa chuộng và bán chạy trên thế giới.


Ra đời cách đây hơn 200 năm, Peugeot không chỉ ghi tên mình vào lịch sử ngành công nghiệp ô tô thế giới như một thương hiệu lâu đời mà với những phát minh tuyệt vời, Peugeot còn là thương hiệu được yêu mến trên toàn cầu ngày nay. Dựa trên những tiêu chí hoàn hảo, cảm xúc và cuốn hút, thương hiệu xe hơi Peugeot mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đi cùng với sự sáng tạo không ngừng trong từng sản phẩm.

Đặc biệt, thương hiệu Peugeot đã sớm xuất hiện tại Việt Nam ngay từ những năm đầu của thế kỷ 20, với nhiều sản phẩm phong phú từ xe đạp, xe máy tới xe ô tô du lịch được thiết kế hoàn hảo, chất lượng. Ngay tại TP.HCM, các sản phẩm 203 và 404 đã được khách hàng xem như sản phẩm thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp với thiết kế mang đậm phong cách riêng vẫn còn lưu dấu ấn đến tận hôm nay.

Cũng từ những sự gắn kết ấy và nhận thấy tiềm năng từ thị trường Việt Nam, Peugeot đã cùng Công ty Ô tô Trường Hải (THACO) nỗ lực đưa các sản phẩm mới nhất của Peugeot đến với “mảnh đất hình chữ S” nhằm viết tiếp câu chuyện về một huyền thoại – huyền thoại Peugeot./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên