Trên 800 xe ô tô sẽ được chăm sóc “ngon bổ rẻ” tại Car Care Day 2015

VOV.VN - Chương trình ghi nhận sự góp mặt của 7 nhà sản xuất linh kiện, phụ tùng lớn gồm: Bridgestone, BMW, Shell, GS, Bosch, 3M, Liberty và Cty Bệnh Viện Ô Tô

“Đến hẹn lại lên”, Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day 2015 thường niên do Bridgestone Việt Nam và Bệnh viện ô tô đồng tổ chức năm nay sẽ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/11 tại Sân vận động Mỹ Đình-Hà Nội và tiếp theo sẽ diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 12.

Đây cũng là lần đầu chương trình ghi nhận sự góp mặt của 7 nhà sản xuất linh kiện, phụ tùng lớn gồm: Bridgestone, BMW, Shell, GS, Bosch, 3M, Liberty, cùng công ty Bệnh Viện Ô Tô hứa hẹn đem đến dịch vụ chăm sóc toàn diện và chuyên sâu cho khách hàng và hưởng ứng thông điệp của Liên Hiệp Quốc “Không nhắn tin khi lái xe”

Car Care Day 2015 dự kiến sẽ chăm sóc trên 800 xe và tiếp cận 1.600 khách hàng là chủ xe

Nối tiếp sự thành công của các chương trình lần trước, năm nay Car Care Day 2015 cũng đã chọn 2 thành phố lớn nhất nước là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh để tổ chức sự kiện nhằm mang đến cho người sử dụng xe các kiến thức sử dụng, bảo quản và lái xe an toàn. Năm nay, chương trình dự kiến sẽ chăm sóc trên 800 xe và tiếp cận 1.600 khách hàng là chủ xe. Đợt đầu tiên sẽ diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong 2 ngày 14,15/11 và đợt 2 tại Sân vận động Quân khu 7, Tp. Hồ Chí Minh trong 2 ngày 19, 20/12

Các chủ xe sẽ được các chuyên gia tư vấn chu đáo và tận tình

Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết: “Việc tăng thời lượng và mở rộng quy trình giúp những xe tham dự được chăm sóc toàn diện, tỉ mỉ với sự hỗ trợ chuyên sâu ở từng công đoạn được thực hiện bởi các thương hiệu hàng đầu. Đây là một trong những nỗ lực của Bridgestone để đem đến thêm nhiều hơn những lợi ích và kiến thức thực tế đến cho khách hàng tham gia chương trình.”

Các chuyên gia hãng 3M đang giúp khách hàng tẩy nhựa đường bám trên bề mặt sơn

Với tư vấn chuyên sâu về lốp của Bridgestone và kiểm tra scan lỗi của đội ngũ chuyên gia của BVOT, phối hợp với các tư vấn khác đến từ các đối tác BMW, Shell, 3M, Bosch, Liberty, chương trình đảm bảo khách hàng sẽ thỏa mãn với các thông tin kỹ thuật chuyên sâu về cách chăm sóc và bảo dưỡng xe, cũng như phong cách phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp và toàn diện của chương trình.

Cũng theo khảo sát từ Ban tổ chức thì trong số hơn 700 khách hàng tham gia Car Care Day 2014 thì có 50% khách hàng không thể tự thay bánh xe, 43% xe cần được chăm sóc về sơn, 77% ắc quy cần chăm sóc, bảo dưỡng. Phần lớn người sử dụng xe ô tô khá lúng túng khi phải xử lý các sự cố xảy ra với xe khi đang lưu thông trên đường. Chính vì vậy, một khi đã hiểu rõ phương tiện mình đang điều khiển, người sử dụng ô tô có thể tự tin và lái xe an toàn hơn./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên