Bamboo Airways với chiến lược “đường bay thẳng“

VOV.VN - Với chiến lược tập trung vào các đường bay thẳng, Hãng hàng không Bamboo Airways kỳ vọng giúp khách hàng “bay” đến các địa danh một cách nhanh nhất. 

 Với chiến lược tập trung vào các đường bay thẳng, Hãng hàng không Bamboo Airways thuộc tập đoàn FLC cho biết, sẽ mang lại cho hành khách cơ hội bay đến những địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước một cách nhanh nhất cùng dịch vụ hàng không chất lượng cao, giá hợp lý.

“Mối quan tâm của chúng tôi là làm sao du khách quốc tế cũng như du khách nội địa có thể bay thẳng đến những điểm du lịch nhiều tiềm năng của Việt Nam, mà không cần đi qua các điểm trung chuyển không cần thiết. Từ đó tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển”, ông Nguyễn Ngọc Trọng, Phó Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways cho biết về định hướng bay khác biệt của hãng.

Máy bay Bamboo Airways. 

Dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm 2018, mới đây Chủ tịch Tập đoàn FLC đã ký kết hợp đồng thỏa thuận mua 24 máy bay A321NEO với Airbus dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch Quốc hội Pháp François de Rugy. Hiện tại, Bamboo Airways đang xúc tiến thuê 10 máy bay để bay đảm bảo kế hoạch bay ngay cuối 2018.

Bamboo Airways sẽ mở các tuyến bay nội địa dành ưu tiên cho những thị trường du lịch mới nổi trong nước như: Thanh Hóa, Quy Nhơn, Quảng Ninh, Hải Phòng, Quảng Bình, Phú Quốc… Với đường bay quốc tế, trọng tâm khai thác trong tương lai gần của hãng là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan, Philippines…

Thay vì đổ về những điểm trung chuyển truyền thống như Nội Bài hay Tân Sơn Nhất, khách hàng của Bamboo Airways sẽ được bay thẳng tới các điểm đến đang lên của Việt Nam. Các tuyến bay như Thanh Hóa - Quy Nhơn, Thanh Hóa - Phú Quốc, Thanh Hóa - Nha trang, Hải Phòng - Quy Nhơn Hạ Long - Tp.HCM, Hạ Long- Cam Ranh, Hạ Long- Đà Nẵng… và ngược lại, được thiết lập sẽ mang lại những tiện ích lớn cho khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Qua đó tạo giúp cho thị trường hàng không có thêm nhiều lựa chọn, cạnh tranh hơn.

Khách  hàng của Bamboo Airways sẽ được hưởng chính sách chi phí linh hoạt và tiện ích đa dạng trong hệ sinh thái của Tập đoàn FLC. Cụ thể là những gói ưu đãi đặc biệt khi nghỉ dưỡng tại quần thể FLC ở Quy Nhơn, Quảng Ninh, Quảng Bình,Thanh Hóa… và những điểm du lịch mới mà tập đoàn sắp đưa vào triển khai như Nghệ An, Quảng Ngãi... Ngược lại, lượng khách đông đảo tại các quần thể FLC, cũng sẽ có những quyền lợi lớn về chi phí, khi chọn di chuyển bằng Bamboo Airways. Những gói ưu đãi này có thế giúp khách hàng tiết kiệm đến 50% chi phí./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Bamboo Airways hé lộ về dòng máy bay mới mua A321NEO
Bamboo Airways hé lộ về dòng máy bay mới mua A321NEO

VOV.VN -Ông Nguyễn Ngọc Trọng  – Phó Tổng giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways, chia sẻ về dòng máy bay mới mua A321NEO.

Bamboo Airways hé lộ về dòng máy bay mới mua A321NEO

Bamboo Airways hé lộ về dòng máy bay mới mua A321NEO

VOV.VN -Ông Nguyễn Ngọc Trọng  – Phó Tổng giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways, chia sẻ về dòng máy bay mới mua A321NEO.

Hãng hàng không Bamboo Airways tuyển gần 600 nhân sự
Hãng hàng không Bamboo Airways tuyển gần 600 nhân sự

VOV.VN - Bamboo Airways (FLC) sẽ tuyển dụng 600 vị trí nhân sự trong tháng 4, ở các lĩnh vực như kỹ thuật, dịch vụ, khai thác, bảo dưỡng, phi công, tiếp viên...

Hãng hàng không Bamboo Airways tuyển gần 600 nhân sự

Hãng hàng không Bamboo Airways tuyển gần 600 nhân sự

VOV.VN - Bamboo Airways (FLC) sẽ tuyển dụng 600 vị trí nhân sự trong tháng 4, ở các lĩnh vực như kỹ thuật, dịch vụ, khai thác, bảo dưỡng, phi công, tiếp viên...

Hãng hàng không Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu
Hãng hàng không Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

VOV.VN -Chiều 20/4, tại Hà Nội, Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways đã ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu.

Hãng hàng không Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

Hãng hàng không Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

VOV.VN -Chiều 20/4, tại Hà Nội, Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways đã ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu.