Chung kết AFF Cup 2018: Giá 30 giây quảng cáo truyền hình gần 1 tỷ

VOV.VN - Theo báo giá mới nhất từ VTV, 950.000.000 đồng là giá của 30 giây quảng cáo trên truyền hình trong trận chung kết AFF Cup 2018.

Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam vừa đưa ra thông báo về việc điều chỉnh tăng đơn giá quảng cáo trận Chung kết lượt về thuộc Giải AFF Football Championship 2018.

Công Phượng đang là một trong số những chân sút tốt nhất của ĐT Việt Nam (Ảnh: Dương Thuật).

Theo đó, giá quảng cáo trận Chung kết lượt về thuộc Giải AFF Cup 2018 trên kênh VTV6 và VTV5 ngày 15/12 là 475.000.000 đồng cho 10 giây; 570.000.000 đồng cho 15 giây; 712.500.000 đồng cho 20 giây và 950.000.000 đồng cho 30 giây.

Tại AFF Cup 2018, có hai đơn vị tại Việt Nam nắm giữ bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 là đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Next Media, trong đó Next Media thực hiện hợp tác, cấp quyền phát sóng cho một số đơn vị truyền hình trả tiền. Dù vậy, mức báo giá quảng cáo do VTV đưa ra được cho là cao nhất trong số này./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Đồ ăn “nội địa Trung Quốc” có an toàn như lời quảng cáo?
Đồ ăn “nội địa Trung Quốc” có an toàn như lời quảng cáo?

VOV.VN - Gần đầy, nhiều loại đồ ăn vặt được quảng cáo là “hàng nội địa Trung Quốc” ồ ạt xuất hiện, được bán tràn lan và đang gây “sốt” trên thị trường.

Đồ ăn “nội địa Trung Quốc” có an toàn như lời quảng cáo?

Đồ ăn “nội địa Trung Quốc” có an toàn như lời quảng cáo?

VOV.VN - Gần đầy, nhiều loại đồ ăn vặt được quảng cáo là “hàng nội địa Trung Quốc” ồ ạt xuất hiện, được bán tràn lan và đang gây “sốt” trên thị trường.

Doanh nghiệp Trung Quốc chi thêm 835 triệu USD quảng cáo mùa World Cup
Doanh nghiệp Trung Quốc chi thêm 835 triệu USD quảng cáo mùa World Cup

VOV.VN - Các doanh nghiệp ở Trung Quốc dự kiến chi thêm 835 triệu USD cho quảng cáo dịp World Cup, sẽ bắt đầu từ ngày 14/6 tại Nga.

Doanh nghiệp Trung Quốc chi thêm 835 triệu USD quảng cáo mùa World Cup

Doanh nghiệp Trung Quốc chi thêm 835 triệu USD quảng cáo mùa World Cup

VOV.VN - Các doanh nghiệp ở Trung Quốc dự kiến chi thêm 835 triệu USD cho quảng cáo dịp World Cup, sẽ bắt đầu từ ngày 14/6 tại Nga.

World Cup 2018 có thể giúp thị trường quảng cáo hút thêm 2,4 tỷ USD
World Cup 2018 có thể giúp thị trường quảng cáo hút thêm 2,4 tỷ USD

VOV.VN - Giải đấu World Cup năm nay được ky vọng sẽ giúp "bơm" 2,4 tỷ USD vào thị trường quảng cáo toàn cầu.

World Cup 2018 có thể giúp thị trường quảng cáo hút thêm 2,4 tỷ USD

World Cup 2018 có thể giúp thị trường quảng cáo hút thêm 2,4 tỷ USD

VOV.VN - Giải đấu World Cup năm nay được ky vọng sẽ giúp "bơm" 2,4 tỷ USD vào thị trường quảng cáo toàn cầu.

Bán kết Việt Nam - Hàn Quốc: 30 giây quảng cáo có giá 450 triệu đồng
Bán kết Việt Nam - Hàn Quốc: 30 giây quảng cáo có giá 450 triệu đồng

VOV.VN - Giá quảng cáo cho 30 giây phát sóng trong trận đấu bóng đá nam (vòng bán kết) thuộc ASIAD 2018 đã tăng từ 250 lên 450 triệu đồng.

Bán kết Việt Nam - Hàn Quốc: 30 giây quảng cáo có giá 450 triệu đồng

Bán kết Việt Nam - Hàn Quốc: 30 giây quảng cáo có giá 450 triệu đồng

VOV.VN - Giá quảng cáo cho 30 giây phát sóng trong trận đấu bóng đá nam (vòng bán kết) thuộc ASIAD 2018 đã tăng từ 250 lên 450 triệu đồng.