Tận mắt ngắm độ hoành tráng của cửa hàng Zara tại Hà Nội

VOV.VN -  Cửa hàng đầu tiên của Zara tại Hà Nội đã chính thức mở cửa tại Vincom Center Bà Triệu.


Zara vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, và là cửa hàng thứ hai tại Việt Nam. 
 Cửa hàng Zara Hà Nội tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu với tổng diện tích lên đến hơn 4.500 mét vuông, phân bổ ở 3 tầng rộng rãi với tầm nhìn thật bắt mắt. 

Cửa hàng được bày trí theo ý tưởng toàn cầu mới nhất của thương hiệu Zara, đây sẽ là nơi trưng bày những bộ sưu tập thời trang mới nhất dành cho nữ, cơ bản, TRF(phong cách trẻ trung), nam và trẻ em.

Không gian mở giúp khách hàng tha hồ trải nghiệm những cảm giác mua sắm tuyệt vời chưa từng có trước đây, cả trên phương diện cảm xúc, thị giác và xúc giác .

Không gian mua sắm đẳng cấp không thua kém bất cứ cửa hàng Zara nào trên thế giới.

Khu đồ nữ với rất nhiều mặt hàng đa dạng, mẫu mã phong phú, cập nhật những mẫu thời trang mới nhất.
Những tín đồ thời trang như Châu Bùi, Cao Minh Thắng không thể bỏ lỡ sự kiện khai trương thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới này.
Thời trang Zara Kid phong phú và bắt mắt.
Đã có khoảng hơn 500 khách mua sắm trong khoảng 3 tiếng buổi tối đầu tiên.
Đại diện Zara cho biết cửa hàng tại Hà Nội là một trong những cửa hàng lớn nhất tại Khu vực Đông Nam Á.
Vậy là từ bây giờ, các tín đồ thời trang sẽ được thỏa sức mua sắm tại Zara./.
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Ông chủ hãng thời trang Zara vươn lên vị trí giàu thứ 2 thế giới
Ông chủ hãng thời trang Zara vươn lên vị trí giàu thứ 2 thế giới

VOV.VN - Tỷ phú Amancio Ortega - ông chủ hãng thời trang Zara vừa soán ngôi người giàu thứ 2 thế giới của nhà sáng lập Amazon - Jeff Bezos.

Ông chủ hãng thời trang Zara vươn lên vị trí giàu thứ 2 thế giới

Ông chủ hãng thời trang Zara vươn lên vị trí giàu thứ 2 thế giới

VOV.VN - Tỷ phú Amancio Ortega - ông chủ hãng thời trang Zara vừa soán ngôi người giàu thứ 2 thế giới của nhà sáng lập Amazon - Jeff Bezos.

Vì sao Zara, H&M, Old Navy ồ ạt theo nhau vào Việt Nam?
Vì sao Zara, H&M, Old Navy ồ ạt theo nhau vào Việt Nam?

Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần, 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.

Vì sao Zara, H&M, Old Navy ồ ạt theo nhau vào Việt Nam?

Vì sao Zara, H&M, Old Navy ồ ạt theo nhau vào Việt Nam?

Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần, 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.

Zara, H&M vào Việt Nam, hàng xách tay có còn 'đất sống'?
Zara, H&M vào Việt Nam, hàng xách tay có còn 'đất sống'?

Sự có mặt của Zara tại Việt Nam ảnh hưởng đến các cửa hàng, đầu mối chuyên nhận "order" (đặt hàng) nhãn hiệu thời trang này.

Zara, H&M vào Việt Nam, hàng xách tay có còn 'đất sống'?

Zara, H&M vào Việt Nam, hàng xách tay có còn 'đất sống'?

Sự có mặt của Zara tại Việt Nam ảnh hưởng đến các cửa hàng, đầu mối chuyên nhận "order" (đặt hàng) nhãn hiệu thời trang này.