Xác minh thông tin nhân viên y tế nghịch điện thoại, lơ bệnh nhân

VOV.VN - Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế Hải Dương xác minh phản ánh của người dân đi khám phải chờ đợi 4 tiếng trong khi nhân viên y tế ngồi nghịch điện thoại.

Trước đó, một bệnh nhân ở Hải Dương phản ánh là đến Bệnh viện huyện Kim Thành khám xin giấy khám sức khỏe đi làm. Sau khi nộp 100.000 đồng tiền lệ phí, bệnh nhân này được một điều dưỡng nam dẫn tới phòng khám. Anh cùng nhiều người khác bức xúc là phải xếp hàng chờ đợi 4 tiếng đồng hồ vì nhân viên y tế ... "bận" nghịch điện thoại.

xac minh thong tin nhan vien y te nghich dien thoai, lo benh nhan hinh 0
Công văn của Bộ Y tế gửi Sở Y tế Hải Dương
Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế Hải Dương kiểm tra, xác minh thông tin phản ánh trên. Đồng thời Bộ cũng yêu cầu Sở chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành tổ chức kiểm điểm trách nhiệm, đánh giá mức độ vi phạm, xử lý nghiêm tập thể, cá nhân vi phạm (nếu có) theo đúng quy định của pháp luật./.

PV/VOV.VN

Bài liên quan

PC_Detail_Footer_470
Video đang được xem nhiều
Clip dạy con gây bão mạng của ông bố Mỹ
VOV.VN - Nếu học theo gương họ mỗi ngày, chúng ta sẽ nhận ra rằng mỗi buổi sáng có thể là một niềm hạnh phúc.
PC-VOV-artice-video
VOV-left-160x600
VOV-right-160x600
VOV_BalloonAds