Công ty truyền thông quốc tế lên tiếng về pano Lý Nhã Kỳ tại Cannes

VOV.VN - Theo văn bản gửi cho báo chí, công ty ADR Prod khẳng định việc sử dụng pano in hình Lý Nhã Kỳ tại Cannes với mục đích trong sáng và minh bạch.

Vụ việc tấm pano in hình ảnh Lý Nhã Kỳ với dòng chữ “The new voice of Vietnam” được quảng bá tại Cannes, bên cạnh 3 tấm pano quảng bá điện ảnh Việt Nam và du lịch TP.HCM đã gây xôn xao dư luận trong vài ngày qua.

Mới đây, Chủ tịch đồng thời là người sáng lập công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes ADR Prod - Antoine Dray chính thức gửi thư tới cơ quan báo chí truyền thông trong nước nói rõ về việc này.

Thư của Chủ tịch Công ty ADR Prod.

Theo đó, Lý Nhã Kỳ tham dự Liên hoan phim Cannes 2017 tại Pháp theo tư cách cá nhân thông qua lời mời của Công ty ADR Prod. Đồng thời, công ty cũng quyết định chọn Lý Nhã Kỳ là gương mặt đại diện cho thông điệp tôn vinh, ủng hộ những cá nhân trẻ với thành quả sự nghiệp đáng kể và cống hiến cho xã hội.

Lý Nhã Kỳ được bầu chọn vì đã thực hiện bảo trợ 2 năm cho Hạng mục Cinefondation và được nhiều Đơn vị truyền thông đưa tin như Gala Croisette, Le Film Francais, Screen Intl… Việc chọn Lý Nhã Kỳ cũng đã được ADR Prod cân nhắc và chọn lựa kỹ càng thông qua nhiều cố vấn có kinh nghiệm truyền thông tại Pháp.

Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2017.

Nói về việc tấm pano gây xôn xao dư luận của Lý Nhã Kỳ, ông Antoine Dray cho biết: “Các pano của Lý Nhã Kỳ được trưng bày độc lập hoàn toàn, không nằm chung diện tích với 3 bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam. Nếu không có những bảng hiệu này thì Lý Nhã Kỳ vẫn sẽ được chọn là gương mặt đại diện thuộc chương trình quảng bá những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà Công ty ADR Prod đang thực hiện”.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã tài trợ 1 triệu euro đặt 3 pano trước cửa khách sạn Majestic Barriere - nơi lưu trú của các nhà làm phim Hollywood - nhằm quảng bá cho điện ảnh Việt và du lịch TP.HCM. Tuy nhiên, cô không thông báo về việc hình ảnh mình sẽ xuất hiện bên cạnh 3 pano này cùng với dòng chữ “Ly Nha Ky - The new voice of Vietnam” (Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam).

Tấm pano Lý Nhã Kỳ bên cạnh pano quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam.

Ông Antoine Dray cho biết, khẩu hiệu được ADR Prod tạo ra với ý nghĩa trong sáng, minh bạch. Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là: Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới ĐẾN TỪ Việt Nam, không có ngụ ý rằng Lý Nhã Kỳ là đại diện cho tiếng nói của Việt Nam. Ông Antoine Dray mong các đơn vị truyền thông không hiểu nhầm hoặc làm sai lệch thông điệp, tránh việc gây tổn hại cho ADR Prod và Lý Nhã Kỳ.

Hiện tại, khẩu hiệu “Ly Nha Ky - The new voice of Vietnam” đã được sửa thành “Ly Nha Ky – The new voice”. Bên cạnh đó, năm nay, Lý Nhã Kỳ còn được The Hollywood Reporter, tạp chí chuyên ngành điện ảnh hàng đầu của Mỹ, lựa chọn giới thiệu là “gương mặt mới, tiếng nói mới đến từ Việt Nam”./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ với vẻ đẹp huyền bí tựa Cleopatra tại Cannes
Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ với vẻ đẹp huyền bí tựa Cleopatra tại Cannes

VOV.VN - Hình ảnh huyền bí của Lý Nhã Kỳ tựa Nữ hoàng Cleopatra đã thu hút được rất nhiều ống kính của các nhiếp ảnh gia trên thảm đỏ LHP Cannes.

Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ với vẻ đẹp huyền bí tựa Cleopatra tại Cannes

Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ với vẻ đẹp huyền bí tựa Cleopatra tại Cannes

VOV.VN - Hình ảnh huyền bí của Lý Nhã Kỳ tựa Nữ hoàng Cleopatra đã thu hút được rất nhiều ống kính của các nhiếp ảnh gia trên thảm đỏ LHP Cannes.

​Bộ VHTT&DL yêu cầu kiểm tra lại thông tin về hình ảnh Lý Nhã Kỳ
​Bộ VHTT&DL yêu cầu kiểm tra lại thông tin về hình ảnh Lý Nhã Kỳ

VOV.VN - Hình ảnh Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên tấm panel quảng cáo tại liên hoan phim Cannes khiến nhiều người khó hiểu.

​Bộ VHTT&DL yêu cầu kiểm tra lại thông tin về hình ảnh Lý Nhã Kỳ

​Bộ VHTT&DL yêu cầu kiểm tra lại thông tin về hình ảnh Lý Nhã Kỳ

VOV.VN - Hình ảnh Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên tấm panel quảng cáo tại liên hoan phim Cannes khiến nhiều người khó hiểu.

Lý Nhã Kỳ rạng rỡ bên Phạm Băng Băng, Dương Tử Quỳnh tại LHP Cannes
Lý Nhã Kỳ rạng rỡ bên Phạm Băng Băng, Dương Tử Quỳnh tại LHP Cannes

VOV.VN - Lý Nhã Kỳ đã có dịp gặp gỡ Phạm Băng Băng và Dương Tử Quỳnh tại bữa tiệc chào mừng của BTC LHP Cannes 2017.

Lý Nhã Kỳ rạng rỡ bên Phạm Băng Băng, Dương Tử Quỳnh tại LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ rạng rỡ bên Phạm Băng Băng, Dương Tử Quỳnh tại LHP Cannes

VOV.VN - Lý Nhã Kỳ đã có dịp gặp gỡ Phạm Băng Băng và Dương Tử Quỳnh tại bữa tiệc chào mừng của BTC LHP Cannes 2017.

Lý Nhã Kỳ diện “cây” hàng hiệu hơn 4 tỷ trên thảm đỏ LHP Cannes
Lý Nhã Kỳ diện “cây” hàng hiệu hơn 4 tỷ trên thảm đỏ LHP Cannes

VOV.VN - Với set đồ cao cấp có tổng giá trị 205.000 USD (khoảng 4,5 tỷ đồng), Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý của nhiều người trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ hai.

Lý Nhã Kỳ diện “cây” hàng hiệu hơn 4 tỷ trên thảm đỏ LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ diện “cây” hàng hiệu hơn 4 tỷ trên thảm đỏ LHP Cannes

VOV.VN - Với set đồ cao cấp có tổng giá trị 205.000 USD (khoảng 4,5 tỷ đồng), Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý của nhiều người trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ hai.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ giản dị khi mở tiệc dành cho khách VIP tại Cannes
Lý Nhã Kỳ bất ngờ giản dị khi mở tiệc dành cho khách VIP tại Cannes

VOV.VN -Khác hẳn những lần chưng diện cầu kỳ trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ diện đầm ren màu cam nổi bật của NTK Lê Thanh Hoà để tôn lên đường cong.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ giản dị khi mở tiệc dành cho khách VIP tại Cannes

Lý Nhã Kỳ bất ngờ giản dị khi mở tiệc dành cho khách VIP tại Cannes

VOV.VN -Khác hẳn những lần chưng diện cầu kỳ trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ diện đầm ren màu cam nổi bật của NTK Lê Thanh Hoà để tôn lên đường cong.