10.000 tình nguyện viên đi bộ vì học sinh- sinh viên khó khăn

Các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã đóng góp và trao tặng  1.300 suất học bổng, xe đạp, máy vi tính, dụng cụ học tập với tổng trị giá 6,5 tỷ đồng.

Sáng 12/8, gần 10.000 tình nguyện viên của các chiến dịch “Mùa hè xanh”, “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh”, “Hoa phượng đỏ” đã tham gia cuộc đi bộ đồng hành “Tiếp sức đến trường” tại Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Cuộc đi bộ do Thành Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội Sinh viên và báo Tuổi trẻ TPHCM phối hợp tổ chức.

Các tình nguyện viên hưởng ứng cuộc đi bộ tiếp sức học sinh- sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đến trường.

Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đưa trẻ đến trường” của thành phố. Tại cuộc đi bộ, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã đóng góp và trao tặng  1.300 suất học bổng, xe đạp, máy vi tính, dụng cụ học tập với tổng trị giá 6,5 tỷ đồng cho học sinh-  sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đến trường vào đầu năm học mới.

Nằm trong khuôn khổ “Ngày hội của những người tình nguyện” lần 6-2012 tại các mặt trận cơ sở cũng đã diễn ra Chương trình những người tình nguyện “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Vì an sinh xã hội”, “Vì an toàn giao thông”, “Vì biển đảo quê hương”,…thu hút các tình nguyện viên tham gia./.                                                       

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên