Hầm vượt sông Sài Gòn bị rò rỉ nước?

Vết rò nước xuất hiện ở vị trí ron nối giữa đốt hầm số 3 và số 4, trên làn đường dành cho xe máy hướng từ quận 2 sang quận 1

Chiều 9/4, phóng viên ghi nhận tại khu vực giữa hầm vượt sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm) xuất hiện một vũng nước lớn rất bất thường. Nhiều người nghi ngại hầm bị xì nước tại vị trí này.

Theo ghi nhận của PV, vết rò nước xuất hiện ở vị trí ron nối giữa đốt hầm số 3 và số 4, trên làn đường dành cho xe máy hướng từ quận 2 sang quận 1, tức là nằm ngay đoạn giữa của hầm.

Nhiều người dân lưu thông qua hầm trong thời gian này đã tỏ ra lo ngại vì vết nước rò rỉ rất rõ ràng. Vị trí rò nước tiếp giáp với hai khe nứt đã được trám trét từ lâu.

Chảy tụ về góc hầm và đọng thành vũng

Cụ thể, vị trí ron nối giữa hai đốt hầm này có dấu vết thấm ướt, chảy dọc theo khe thu nước của hầm và tụ lại thành vũng ở góc hầm rồi tràn vào hệ thống thoát nước của hầm.

Dòng nước xì lên chảy theo khe hở kéo dài khoảng 3m từ vị trí xuất hiện xì đến miệng cống thoát nước. Đến 20h cùng ngày, điểm rò rỉ này vẫn chưa được khắc phục, nước vẫn tiếp tục xì lên.

Khi phóng viên ghi nhận những hình ảnh này, nhân viên bảo vệ của hầm đã cản trở và yêu cầu xóa hình ảnh trong máy hình. Phóng viên đã cố gắng liên lạc với đơn vị quản lý để tìm hiểu thông tin chính thức nhưng không được.

Theo Sở GTVT TP HCM, hiện đơn vị thi công hầm đang tiến hành công tác thi công hệ thống thoát nước bổ sung cho đường hầm vượt sông này. Thời gian thi công kéo dài đến hết ngày 10/5./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Lễ xuất phát lai dắt và lắp đặt các đốt hầm vượt sông Sài Gòn
Lễ xuất phát lai dắt và lắp đặt các đốt hầm vượt sông Sài Gòn

Ngay sau lễ xuất phát, 4 chiếc tàu của Công ty tàu kéo Sriacha- Thái Lan, mỗi chiếc công suất 3.500 mã lực bắt đầu lai dắt đốt hầm thứ nhất nặng 27.000 tấn từ bể đúc Nhơn Trạch về Thủ Thiêm.

Lễ xuất phát lai dắt và lắp đặt các đốt hầm vượt sông Sài Gòn

Lễ xuất phát lai dắt và lắp đặt các đốt hầm vượt sông Sài Gòn

Ngay sau lễ xuất phát, 4 chiếc tàu của Công ty tàu kéo Sriacha- Thái Lan, mỗi chiếc công suất 3.500 mã lực bắt đầu lai dắt đốt hầm thứ nhất nặng 27.000 tấn từ bể đúc Nhơn Trạch về Thủ Thiêm.