Bàn giao thi thể nạn nhân vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương cho gia đình

VOV.VN -  Chiều nay (11/9), Công an tỉnh Bình Dương thông tin, 32 nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke An Phú ở thành phố Thuận An đã xác định được danh tính và bàn giao cho gia đình lo mai táng.

 Trong số 32 nạn nhân có 16 nam, 16 nữ. 

Trước đó, sau khi tìm thấy và đưa 32 thi thể ra bên ngoài, cơ quan công an xác định được danh tính 17 người, các thi thể còn lại bị cháy không nhận dạng được nên phải gửi mẫu về TP.HCM giám định AND xác định rõ thân nhân.

Vụ cháy quán karaoke An Phú cũng đã làm 17 người bị thương, trong đó 15 người bị nhẹ đã xuất viện, còn 2 người đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định nguyên nhân vụ cháy là do chập điện từ la phông tầng 2. Hiện tại, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ để có kết luận cuối cùng.

Trước đó, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về phòng cháy chữa cháy”.

Chia sẻ nỗi đau với các gia đình nạn nhân trong vụ cháy, thành phố Thuận An đã hỗ trợ mỗi trường hợp bị thương 5 triệu đồng; gia đình có người tử vong 30 triệu đồng. Chủ cơ sở karaoke An Phú cũng hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân tử vong 30 triệu đồng, trường hợp bị thương 5 triệu đồng và lo chi phí chữa trị. 

Bên cạnh đó, Hội Chữ thập đỏ các cấp đã hỗ trợ các nạn nhân tử vong trong vụ cháy gần 750 triệu đồng. Trong đó Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ 5 triệu đồng/gia đình nạn nhân, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương hỗ trợ 14 triệu đồng/gia đình nạn nhân, Hội Chữ thập đỏ thành phố Thuận An hỗ trợ 3 triệu đồng/gia đình nạn nhân./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên