“Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” đầu tiên tại Việt Nam mở rộng dù Covid-19

VOV.VN - Chỉ gần một năm từ thời điểm chính thức xuất hiện, “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á” SOJO Hotels đã chào đón thành viên thứ 4 tại Hà Nội. Đằng sau sự mở rộng mạnh mẽ của chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên của Việt Nam là một lối đi khác lạ trên thị trường.

Khách sạn của những trải nghiệm số

Hiện nay, nhiều khách sạn lớn trên thế giới đã mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm lưu trú khác biệt. Một số khách sạn phát triển ứng dụng dành riêng, thông qua đó khách hàng có thể đặt phòng, tự check-in, check-out, sắp xếp lịch trình, khoá phòng bằng chìa khoá số, cập nhật thông tin ưu đãi mới nhất, tích lũy điểm thưởng.

Những giải pháp công nghệ đã góp phần thay đổi bức tranh ngành dịch vụ toàn cầu, nhất là trong bối cảnh đại dịch đòi hỏi giảm thiểu tiếp xúc nhưng cần đem lại trải nghiệm tối đa cho khách hàng. Xu hướng “không điểm chạm” dần trở nên quen thuộc hơn...

Thế nhưng tại Việt Nam, trước dấu mốc tháng 12.2020, khách sạn “không điểm chạm” vẫn còn là khái niệm “xa lạ”. Hành trình trải nghiệm số mới lạ, an toàn hơn trong cơn địa chấn Covid-19 là niềm khao khát của khách lưu trú với các khách sạn Việt Nam.

anh_2.jpg

anh_4.jpg

anh_5.jpg

Giữa bối cảnh này, sự xuất hiện của chuỗi khách sạn thuận ích “không điểm chạm” SOJO Hotels lập tức gây chú ý. Chỉ gần một năm từ thời điểm chính thức xuất hiện, SOJO Hotels có thành viên thứ tư – SOJO Hotel Ga Hanoi, sau sự hiện diện tại Bắc Giang, Thái Bình và Nam Định. Chuỗi khách sạn thuần Việt này mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách lưu trú.

Quỳnh Mai (26 tuổi, Đống Đa) là một trong những vị khách đầu tiên ghé thăm SOJO Hotel Ga Hanoi. Mai chia sẻ: “Thay vì đến checkin cùng nhiều người ở khu vực lễ tân và lo lắng cho an toàn sức khỏe khi phải tiếp xúc nhiều người trong bối cảnh dịch bệnh, mình đã tự đặt phòng, check in, mở cửa, gửi đồ… qua SOJO app. Vào trong phòng, mình tùy ý điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, đổi màu cabin tắm, kéo rèm… Những điều này mình chưa từng trải nghiệm ở các điểm lưu trú trước đó”.

Ngoài những trải nghiệm số bắt nhịp xu hướng thế giới, SOJO Hotel Ga Hanoi cùng các SOJO Hotels khác còn thiết lập các GURU – mô hình nhân viên đa năng, đa nhiệm, có thể linh hoạt đảm nhận nhiều vị trí trong khách sạn. Mọi vấn đề của khách lưu trú sẽ được đáp ứng nhanh chóng chỉ qua 1 “điểm chạm" dịch vụ, cung cấp bởi các GURU.

Đặc biệt, dù hạn chế tiếp xúc nhưng mỗi “điểm chạm” dịch vụ của SOJO Hotels đều là lời hồi đáp cao nhất cho những nhu cầu của khách hàng nhờ sự ghi nhận và thấu hiểu mong muốn, thói quen… của họ.

Tương lai mới cho ngành khách sạn

Bên cạnh các giải pháp công nghệ tiên tiến, hệ sinh thái dịch vụ và những điểm chạm tinh tế, đầy cảm xúc của SOJO đã góp phần hoàn thiện mô hình khách sạn thuận ích đầu tiên của Việt Nam. Bước đi tiên phong này giúp SOJO Hotels được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng mới về phong cách và trải nghiệm dành cho thế hệ công dân toàn cầu.

“Với triết lý customer centric - lấy khách hàng làm trung tâm, ứng dụng công nghệ, mô hình khách sạn thuận ích không điểm chạm sẽ không có giới hạn cho những trải nghiệm và tiềm năng phát triển, an toàn sức khỏe cho du khách trở thành quan tâm hàng đầu” – ông Nguyễn Bá Luân, Tổng Giám đốc Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels chia sẻ.

Minh chứng là chiến lược đột phá này đã giúp SOJO Hotels khẳng định dấu ấn trên trường quốc tế. Tháng 11.2021, ngay trong lần đầu tiên tham gia Giải thưởng Du lịch Thế giới – World Travel Awards, SOJO Hotels được xướng tên tại hạng mục “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á – Asia’s Leading Lifestyle Hotel Brand”, sánh vai với một loạt tên tuổi lớn, vốn quen thuộc trong ngành như Conrad Hilton, Pan Pacific, Swissôtel…

Nhờ 4 ưu thế vượt trội: The refreshing smart hotel - Sản phẩm đúng ý, Oh-so-SOJO Style – Không gian ngập tràn cảm hứng, Personalized guest experience – Trải nghiệm hợp gu và Chain of 100 hotels – Quy mô dẫn đầu, SOJO Hotels đã trở thành chuỗi khách sạn Việt đầu tiên chiến thắng tại hạng mục này.

Các chuyên gia đánh giá chiến thắng của SOJO Hotels tại giải thưởng danh giá được ví “Oscar của ngành du lịch” là điểm sáng trên thị trường lưu trú. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh, mô hình khách sạn thuận ích không điểm chạm mở ra lời giải cho bài toán đảm bảo trải nghiệm an toàn, nhưng cũng đầy hứng khởi cho khách lưu trú, gợi ý một hướng đi mới cho các doanh nghiệp dịch vụ - lữ hành.

Trong khi đó, nhà phát triển SOJO Hotels khẳng định chuỗi khách sạn này sẽ không ngừng tăng tốc để trở thành điểm đến hàng đầu cho khách lưu trú bản địa và quốc tế khi tới Việt Nam. “Phủ rộng hiện diện với mục tiêu 100 khách sạn SOJO khắp cả nước trong 5 năm tới, nâng tầm trải nghiệm trên nền tảng công nghệ sẽ là chìa khóa để chúng tôi chinh phục khách hàng Việt Nam và quốc tế, tạo đà phát triển bất chấp các diễn biến thách thức của dịch bệnh” – ông Nguyễn Bá Luân nhấn mạnh./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Dấu ấn TNG Holdings Vietnam tại Vietnam Digital Awards 2021
Dấu ấn TNG Holdings Vietnam tại Vietnam Digital Awards 2021

VOV.VN - Với những thành quả ấn tượng trong chiến lược chuyển đổi số, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại giải thưởng quốc gia do Bộ Thông tin và Truyền thông trực tiếp chỉ đạo.

Dấu ấn TNG Holdings Vietnam tại Vietnam Digital Awards 2021

Dấu ấn TNG Holdings Vietnam tại Vietnam Digital Awards 2021

VOV.VN - Với những thành quả ấn tượng trong chiến lược chuyển đổi số, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại giải thưởng quốc gia do Bộ Thông tin và Truyền thông trực tiếp chỉ đạo.

TNG Holdings Vietnam tiếp sức cho học sinh nghèo
TNG Holdings Vietnam tiếp sức cho học sinh nghèo

VOV.VN - Nhiều năm qua, chương trình “TNG Cùng em đến trường” do Tập đoàn TNG Holdings Vietnam triển khai đã tiếp sức cho rất nhiều học sinh nghèo trên khắp mọi miền đất nước.

TNG Holdings Vietnam tiếp sức cho học sinh nghèo

TNG Holdings Vietnam tiếp sức cho học sinh nghèo

VOV.VN - Nhiều năm qua, chương trình “TNG Cùng em đến trường” do Tập đoàn TNG Holdings Vietnam triển khai đã tiếp sức cho rất nhiều học sinh nghèo trên khắp mọi miền đất nước.

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và Ngân hàng MSB ủng hộ gần 50 tỷ đồng cho phòng, chống dịch
Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và Ngân hàng MSB ủng hộ gần 50 tỷ đồng cho phòng, chống dịch

VOV.VN - Đồng hành cùng Chính phủ và nhiều địa phương trong các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã ủng hộ gần 50 tỷ đồng thông qua nhiều hành động kịp thời, thiết thực.

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và Ngân hàng MSB ủng hộ gần 50 tỷ đồng cho phòng, chống dịch

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và Ngân hàng MSB ủng hộ gần 50 tỷ đồng cho phòng, chống dịch

VOV.VN - Đồng hành cùng Chính phủ và nhiều địa phương trong các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã ủng hộ gần 50 tỷ đồng thông qua nhiều hành động kịp thời, thiết thực.