Khám phá sàn thương mại điện tử mTom

VOV.VN - Không chỉ là một nền tảng mua sắm trực tuyến dựa trên mô hình kinh doanh Win - Win, sàn TMĐT Shop Thương gia Thị trường (mTom) còn là kênh giải trí hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí đối với toàn bộ người dùng.

Sàn TMĐT Shop Thương gia Thị trường (mTom) là gì?

Sàn TMĐT Shop Thương gia Thị trường với tên gọi tắt là mTom - Đơn vị trực thuộc Tạp chí Thương gia & Thị trường (Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam - VECOM) chính thức ra mắt phiên bản mới với sự kết hợp của hàng trăm nhãn hàng phát hành Quà tặng kỹ thuật số (Blockchain) cũng như kết hợp cùng KOLs, KOCs của mTom để tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trước đây.

mTom là tên gọi viết tắt của “Merchant To Market”. Ứng dụng phát triển là một Social Ecommerce Platform với tầm nhìn trở thành kênh Marketing hiệu quả thay thế cho các kênh bán hàng truyền thống và sứ mệnh của mtom là không ngừng nâng cao mọi chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phục vụ khách hàng, đối tác.

Ứng dụng kết hợp các tính năng “Cộng đồng người dùng - Video trending - Cửa hàng trực tuyến - Quà tặng Kỹ thuật số”, đem đến trải nghiệm mới lạ và tiện ích cho người dùng.

Tại sao nên bán hàng trên mTom?

Miễn phí giao dịch

mTom không thu phí theo đơn hàng thành công, điều này có nghĩa khi trở thành nhà bán hàng của mtom, mọi giao dịch của bạn với khách hàng đều là MIỄN PHÍ.

Với hàng chục triệu thành viên tích cực mua sắm, mTom là một sàn TMĐT tiềm năng để bán hàng và phát triển kinh doanh. Đặc biệt phù hợp với những nhà bán hàng muốn tối ưu nguồn lực bởi mTom sẽ không thu chiết khấu (free) - đây là cách tối ưu chi phí nhất để bán hàng.

Dễ sử dụng

mTom thực sự là một nền tảng dễ sử dụng cho dù bạn là một người bán hàng, một chi nhánh, một công ty hay một khách hàng. Từ tài khoản người dùng có thể nhanh chóng trở thành nhà bán hàng với tick xanh kèm theo chỉ với thao tác đơn giản. Tất cả việc quản trị gian hàng và mua hàng đều được tích hợp chung một phần mềm và được chia thành các phân hệ riêng có tính năng điều hướng rõ ràng, bạn không gặp phải sự bất tiện khi phải truy cập sang nền tảng thứ 3 để quản trị việc bán hàng.

Cơ sở hạ tầng giúp chốt thành công

mTom có một cơ sở hạ tầng phần mềm tuyệt vời để hỗ trợ nhà bán hàng. Nền tảng được chia thành các phân hệ: Bảng tin (Cộng đồng người dùng) để hỗ trợ nhà bán hàng tạo ra tệp data khách hàng tiềm năng, Video (Short Video) hỗ trợ cho nhà bán hàng có thể đưa sản phẩm một cách thực tế nhất với khách hàng, Liên hệ và Tin nhắn giúp cho các nhà bán hàng hay khách hàng có thể kết nối với nhau chốt đơn dễ dàng nhất.

Sự hỗ trợ tuyệt vời

Hệ thống KAM của mTom sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 với mục tiêu bán được nhiều hàng nhất thông qua nền tảng.

Đón đầu xu hướng công nghệ

mTom đã hợp tác cùng AZNFTs và Aiza World để phát triển nền tảng Quà tặng kỹ thuật số Blockchain dành cho mọi nhãn hàng và khách hàng. Theo đó, bạn có thể phát hành Quà tặng kỹ thuật số (Blockchain) cho thương hiệu, sản phẩm hoặc kết hợp cùng KOLs, KOCs của mTom để tạo ra trải nghiệm hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trước đây.

Tại sao nên mua hàng trên mTom?

Nhiều nhà bán hàng, giá cả cạnh tranh

mTom là nền tảng bán hàng miễn phí, do đó giá cả trên sàn luôn rẻ nhất cho khách hàng. Lượng hàng hóa phong phú, đa dạng nhiều lựa chọn.

Chính sách đổi trả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Với mỗi nhà bán hàng bán hàng không đúng với thông tin sản phẩm, rất nhanh chóng khách hàng có thể thực hiện khiếu nại và quá trình đổi/trả hàng sẽ được thực hiện trên quan điểm khách quan, rõ ràng và có căn cứ xác đáng.

Đánh giá chất lượng, chia sẻ công khai

Khách hàng có thể đánh giá chất lượng sản phẩm và chia sẻ công khai lên cộng đồng người dùng. mTom tập trung tôn trọng ý kiến người dùng và ưu tiên hiển thị các nội dung này.

Quà tặng đa dạng/hàng ngày

mTom tung hàng nghìn ưu đãi dưới dạng chương trình giảm giá, miễn phí vận chuyển, chương trình mini game, quà tặng kỹ thuật số...

Thường vào những ngày đặc biệt trong tháng hoặc nhân các dịp Black Friday, tết Nguyên Đán, Valentine,...mTom cũng sẽ mang đến khách hàng những chương trình khuyến mãi.

Người tiêu dùng cũng đừng quên săn sale vào các khung giờ "vàng" như 0H, 6H, 12H, 15H, 19H... nhé!./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Chống thất thu thuế hoạt động thương mại điện tử
Chống thất thu thuế hoạt động thương mại điện tử

VOV.VN - Thời gian qua, thương mại điện tử ở nước ta có những bước phát triển đáng kể khi tỉ lệ người dùng internet tham gia mua sắm trực tuyến chiếm trên 90%. Tuy nhiên, tiền thuế nộp ngân sách nhà nước từ lĩnh vực này chưa tương xứng với tiềm năng.

Chống thất thu thuế hoạt động thương mại điện tử

Chống thất thu thuế hoạt động thương mại điện tử

VOV.VN - Thời gian qua, thương mại điện tử ở nước ta có những bước phát triển đáng kể khi tỉ lệ người dùng internet tham gia mua sắm trực tuyến chiếm trên 90%. Tuy nhiên, tiền thuế nộp ngân sách nhà nước từ lĩnh vực này chưa tương xứng với tiềm năng.

Thấy gì khi hoạt động đào tạo thương mại điện tử nở rộ?
Thấy gì khi hoạt động đào tạo thương mại điện tử nở rộ?

VOV.VN - Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng thông dụng; chủ trương Chính phủ cũng muốn đưa lĩnh vực này trở thành lĩnh vực dẫn dắt hoạt động số hoá, rõ ràng, đào tạo căn bản là cần thiết.

Thấy gì khi hoạt động đào tạo thương mại điện tử nở rộ?

Thấy gì khi hoạt động đào tạo thương mại điện tử nở rộ?

VOV.VN - Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng thông dụng; chủ trương Chính phủ cũng muốn đưa lĩnh vực này trở thành lĩnh vực dẫn dắt hoạt động số hoá, rõ ràng, đào tạo căn bản là cần thiết.

Nguồn nhân lực thương mại điện tử thiếu hụt trầm trọng
Nguồn nhân lực thương mại điện tử thiếu hụt trầm trọng

VOV.VN - Nhân sự hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử vừa thiếu vừa yếu, nên cần có sự phối hợp đào tạo giữa các doanh nghiệp và các trường Đại học để có hướng tiếp cận gần hơn với thực tế.

Nguồn nhân lực thương mại điện tử thiếu hụt trầm trọng

Nguồn nhân lực thương mại điện tử thiếu hụt trầm trọng

VOV.VN - Nhân sự hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử vừa thiếu vừa yếu, nên cần có sự phối hợp đào tạo giữa các doanh nghiệp và các trường Đại học để có hướng tiếp cận gần hơn với thực tế.