IOMA Paris - Bí quyết duy trì làn da không tuổi của sao Captain America

VOV.VN - Với hơn 1.600 cửa hàng tại 30 quốc gia trên khắp thế giới, thuộc Top thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất tại các thị trường khó tính như Pháp, Mỹ và Dubai... IOMA Paris hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu đi tiên phong trong cuộc cách mạng làm đẹp bằng công nghệ trên toàn thế giới...

Không chỉ nổi tiếng với diện mạo sáng ngời cùng lối diễn xuất tự nhiên, Dominic Cooper còn được mệnh danh là một trong những sao nam sở hữu làn da đẹp đình đám Hollywood. Ở tuổi 43, mỹ nam Captain America vẫn giữ được làn da trắng trẻo, mịn mướt và gần như không có dấu vết của lỗ chân lông.

Dominic Cooper chia sẻ bí quyết duy trì làn da không tuổi là thương hiệu mỹ phẩm công nghệ cao IOMA Paris.

Tạp chí The Hollywood Reporter đã tiết lộ, bí quyết cho vẻ đẹp thách thức thời gian của Dominic Cooper là những sản phẩm chăm sóc da của IOMA - thương hiệu mỹ phẩm công nghệ cao số 1 trên thế giới.

Nam diễn viên chia sẻ rằng anh đã có thời gian dài sử dụng IOMA, cực kỳ tiện lợi trong các chuyến công tác hay đi diễn dài ngày. Những sản phẩm đến từ thương hiệu IOMA Paris có khả năng phục hồi, tái tạo da rất tốt, hoàn toàn có thể thay thế các liệu trình trẻ hóa chuyên sâu tại thẩm mỹ viện.

Là thương hiệu yêu thích của Dominic Cooper và cũng là lựa chọn số 1 của anh để mang lại hiệu quả chống lão hóa toàn diện. Sao nam Captain America chia sẻ: “IOMA là thương hiệu mỹ phẩm thời thượng với hiệu quả toàn diện đậm chất Pháp, nhưng lại cực kỳ hiện đại và phù hợp với phong cách Mỹ bởi yếu tố công nghệ cao. Điều này khiến tôi cực kỳ yêu thích.”

1. Quy trình chăm sóc da chống lão hóa mỗi ngày của Dominic Cooper

Chia sẻ trên tạp chí The Hollywood Reporter, Dominic Cooper nói rằng anh trở thành fan cứng của IOMA Paris kể từ ngày đóng phim Here We Go Again năm 2018.

Trong điều kiện thường xuyên phải thức khuya đóng phim nhiều ngày, khiến làn da bị tổn thương rất nhiều, anh chàng đã được đồng nghiệp giới thiệu sử dụng IOMA Paris. Các sản phẩm tới từ thương hiệu đã trở thành vật bất ly thân của anh khi chăm sóc da cá nhân, đặc biệt tiện lợi trong các chuyến công tác, đóng phim dài ngày.

Một số sản phẩm ưa thích của Dominic Cooper:

2. IOMA Paris - Thương hiệu mỹ phẩm chống lão hóa công nghệ cao số 1 thế giới

“Các thiết bị chăm sóc da chuyên sâu tại IOMA Paris có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho làn da của tôi. Tôi cảm thấy sự khác biệt hoàn toàn trên làn da của mình rất rõ rệt, da khỏe hơn, căng bóng và có độ đàn hồi rất tốt, thậm chí lỗ chân lông và các đốm tàn nhang cũng dần mờ đi rất nhiều.” - Dominic Cooper chia sẻ.

Bước vào thập kỷ thứ 2 của thế kỷ 21, toàn thế giới đang sống trong kỷ nguyên Công nghệ 4.0 và sắp tới là 5.0, Công nghệ kỹ thuật cao ngày càng phát triển mạnh mẽ và liên tục được đầu tư, trở thành xu hướng của xã hội mới.

Là người đi tiên phong, mở đầu cho cuộc cách mạng chăm sóc da cá nhân ứng dụng Công nghệ vũ trụ độc quyền, Jean Michel Karam - Chủ tịch, nhà sáng lập IOMA Paris, được mệnh danh là bậc thầy làm đẹp tại đất nước Pháp - kinh đô thời trang và sắc đẹp hoa lệ của thế giới.

Với 7 dòng sản phẩm chính và 2 dòng sản phẩm chuyên biệt, IOMA Paris mang đến phương pháp chăm sóc da toàn diện và phù hợp với mọi nhu cầu của làn da, đặc biệt phù hợp với làn da châu Á.

IOMA Paris là thương hiệu tiên phong duy nhất và dẫn đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc da công nghệ cao. IOMA Paris nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da cao cấp và chuyên biệt, được tùy chỉnh bằng khoa học công nghệ hiện đại độc quyền đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng loại da. Chăm sóc da chuyên sâu từ cấp độ tế bào.

Thành công trong ứng dụng công nghệ ánh sáng, vi điện tử vũ trụ, cùng cảm biến đo lường độ ẩm và áp suất độc quyền; chỉ trong vòng 2 phút, hệ thống máy chẩn đoán da công nghệ cao của IOMA in Lab sẽ đưa đến cho bạn kết quả chuẩn xác về mọi vấn đề của làn da. Và tùy chỉnh bộ sản phẩm cá nhân hóa chuẩn xác theo đúng nhu cầu của làn da bạn.

Với hơn 1.600 cửa hàng tại 30 quốc gia trên khắp thế giới, thuộc Top thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất tại các thị trường khó tính như Pháp, Mỹ và Dubai... IOMA hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu đi tiên phong trong cuộc cách mạng làm đẹp bằng công nghệ trên toàn thế giới, giúp phụ nữ Việt dễ dàng tiếp cận công nghệ vi điện tử hàng không vũ trụ trong làm đẹp, gìn giữ nét thanh xuân./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên