Ngô Hiền Bibi - Thương hiệu thời trang trẻ em uy tín tại Việt Nam

VOV.VN - Là thương hiệu đi đầu trong thị trường thời trang trẻ em, Ngô Hiền Bibi đã và đang ngày một phát triển lớn đội ngũ lớn mạnh. Xây dựng được lòng tin yêu và sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Cùng với sự phát triển kinh tế của đất nước, mức sống ngày càng được nâng cao, chính bởi vậy việc quan tâm chăm sóc con nhỏ ngày càng được các bậc phụ huynh đặt lên hàng đầu. Thị trường kinh doanh quần áo trẻ em tại thị trường Việt Nam rất có tiềm năng phát triển. 

Hiểu được vấn đề đó, thương hiệu thời trang trẻ em Ngô Hiền Bibi này ra đời và là một trong những cái tên đi đầu về thời trang trẻ em hiện nay khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm top đầu xu hướng. Các sản phẩm của Ngô Hiền Bibi chủ yếu tập trung cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi thuộc phân khúc tầm trung nên tiếp cận được rất nhiều khách hàng.

Điểm nổi bật trong các sản phẩm thời trang của Ngô Hiền Bibi là sự tiện dụng, đa dạng và kiểu cách cực kỳ bắt mắt cả về thiết kế lẫn màu sắc.  Ngô Hiền Bibi luôn tung ra những thiết kế mới, mẫu mã đa dạng, có tính ứng dụng cao, không lợi dụng sự tín nhiệm của khách hàng để bán hoặc trà trộn sản phẩm kém chất lượng hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chân thực nhất, tất cả sản phẩm đều do đội ngũ thiết kế và xưởng của Ngô Hiền Bibi lên ý tưởng và tự sản xuất, may… đến chụp những hình ảnh sinh động, chân thực về sản phẩm.

Ngoài ra, Ngô Hiền Bibi cũng coi trọng và nghiên cứu về đặc tính của vải, thói quen của trẻ nhỏ, khí hậu Việt Nam. Chính bởi vậy, các sản phẩm của Ngô Hiền Bibi bán ra thị trường dù cho trẻ nhỏ hoạt động, vui chơi với cường độ cao thì vẫn luôn bền đẹp được nhiều chị em tin tưởng.

Kinh doanh giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, Ngô Hiền Bibi cũng như nhiều đơn vị kinh doanh khác gặp không ít khó khăn. Nắm bắt nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng mạnh giữa thời điểm dịch bệnh bùng phát, Ngô Hiền Bibi đẩy mạnh sang mảng bán hàng trực tuyến trên facebook và các sàn thương mại điện tử. 

Để thu hút được lượng khách hàng mới, Ngô Hiền Bibi tạo những chiến dịch bán hàng với giá "không lời'"để có vốn xoay sở chi trả chi phí và lương 30 nhân viên, soạn hàng, gói hàng. Bên cạnh những mẫu váy áo, giày dép cho bé gái chất lượng, Ngô Hiền Bibi còn mang đến những ưu đãi siêu hot khi mua hàng. Theo đó, chỉ cần theo dõi fanpage và chia sẻ các livestream, hội chị em đã có thể mua hàng với giá ưu đãi, kết hợp cùng phí vận chuyển hấp dẫn giúp việc đặt hàng trở nên vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.

“Kinh doanh thời trang chính là niềm đam mê của tôi nên dù khó thế nào mình cũng không bỏ cuộc. Thời trang trẻ em nhất là của bé gái dễ mà lại rất khó. Dễ vì ít đối thủ cạnh tranh hơn thương hiệu người lớn nhưng khó vì ngành hàng này lại rất nhiều mẫu mã, size số. Mỗi một sản phẩm tôi luôn lên ý tưởng và tạo mẫu theo gout riêng của mình, cắt may chuẩn chỉnh từng đường kim mũi chỉ sau đó chạy thử nghiệm trên thị trường để lắng nghe phản hồi của khách hàng để tiếp tục điều chỉnh mẫu trước khi đặt may hàng loạt”, Ngô Thị Hiền - bà chủ của Ngô Hiền Bibi nói.

Với nhu cầu lớn của thị trường, định hướng trong tương lai của Ngô Hiền Bibi sẽ mở rộng quy mô kinh doanh trên cả hai nền tảng bán hàng trực tiếp và trực tuyến góp phần đưa thương hiệu lớn mạnh, ngày càng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Thông tin chi tiết:

Website: https://www.ngohien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongngohienbibi

SĐT:  0853 137 137./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên