Ấm lòng shipper qua Chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương”

VOV.VN - Chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương” của P&G Việt Nam là chút sẻ chia, động viên dù bé nhỏ nhưng rất cần thiết để lan toả năng lượng tích cực đến các shipper trong mùa dịch.

Mùa dịch, shipper là đội ngũ đóng vai trò quan trọng giúp đảm bảo việc lưu thông và cung ứng hàng hoá sản phẩm thiết yếu được thông suốt đến người dân tại nhiều tỉnh thành đang áp dụng chỉ thị 16/CT-TTg về cách ly xã hội.  

Nhận thấy tầm quan trọng của shipper trong đời sống, chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương” ra đời với mong muốn gởi lời cảm ơn và động viên tinh thần đến những người hùng thầm lặng này bằng hành động thiết thực và cụ thể. Đó là gởi đến họ những phần quà gồm các nhu yếu phẩm như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard. 

Chương trình được thực hiện trên gian hàng chính thức của P&G trên hệ thống gian hàng chính hãng của các nền tảng thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee với những phần quà gởi tặng đến 10,000 shipper. Chi tiết chương trình và mua hàng tại đây.

Nhiều shipper bất ngờ và xúc động khi biết đến chương trình

Anh Hoàng, nhân viên giao hàng Tiki ở khu vực TP Thủ Đức chia sẻ: “Làm shipper vì công việc thôi, chứ không ngờ cũng được mọi người nhớ đến và còn sắp được nhận quà nữa. Đặc biệt là mùa dịch, nhiều khi chạy xe cả ngày trời, về tới nhà thiếu chút bột giặt hay dầu gội cũng chẳng kịp đi mua vì tới giờ giới nghiêm rồi. Nên sắp tới được nhận mấy món nhu yếu phẩm thiết thực từ các nhãn hàng thì còn gì bằng”.

Một shipper khác “thật thà” kể: “Mấy nay em chạy ship kiếm cơm là chính, nuôi vợ với 2 con chứ vợ em thất nghiệp 2 tháng rồi. Còn chi tiêu trong nhà cái gì bớt mua được thì em bớt đi 1 chút chứ đâu biết mai mốt ra sao. Nay nghe bảo sắp có quà em vui lắm. Phần vì không ngờ mình cũng được cộng đồng quan tâm, phần vì sẽ nhận được nhu yếu phẩm, đỡ ghê luôn”. Nói tới đây, anh không giấu được nụ cười hiền khô, chất phát đằng sau lớp khẩu trang dày. 

Chương trình “Một đơn hàng, Vạn yên thương” dự kiến sẽ kéo dài đến hết tháng 08, gởi quà tặng cảm ơn đến 10.000 shipper trên cả nước, với tổng giá trị lên đến 2,8 tỷ đồng. 

Xứng đáng nhận được nhiều hơn một lời cảm ơn từ cộng đồng

Shipper mùa dịch không chỉ vì mưu sinh kiếm sống. Họ đánh đổi sự an toàn bản thân, đi đến nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người và đối mặt với nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh còn vì cộng đồng, vì những chuyến hàng thiết yếu mà bao người đang rất cần và nóng lòng đợi mong.  

Mỗi đơn hàng được giao đến tay bạn giữa mùa dịch này là tất cả sự cẩn trọng, tỉ mẩn của các shipper để đảm bảo giữ gìn sức khoẻ, sự an toàn cho người nhận, cho chính họ và gia đình. Bởi tất cả sự nỗ lực ấy, shipper mùa dịch xứng đáng nhận được lời cảm ơn từ cộng đồng.  

Chia sẻ với truyền thông về “Một đơn hàng, vạn yêu thương”, Bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng (Hang Nguyen), Giám Đốc Kinh Doanh Cấp Cao - Phụ trách Thương Mại Điện Tử của P&G tại Việt Nam, cho biết: "Chương trình là một trong những sáng kiến mới nhất của P&G dành cho cộng đồng. Đây cũng là lời động viên từ tập thể cán bộ công nhân viên của P&G cùng người tiêu dùng gửi đến các Shipper, những người đang góp một phần quan trọng giúp duy trì liên thông của những sản phẩm dịch vụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân và cộng đồng tại thời điểm quan trọng này".

Là một trong những Sàn Thương mại Điện tử hàng đầu Việt Nam, Tiki luôn ưu tiên việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân thông qua việc cung cấp đa dạng các mặt hàng với giá bình ổn và chất lượng, đồng thời đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn, cam kết đồng hành cùng Nhà nước và nhân dân đẩy lùi dịch bệnh và khôi phục lại cuộc sống bình thường mới.

Bà Tôn Nữ Minh Thi, Giám đốc Ngành hàng Cấp cao tại Tiki chia sẻ: “Xuyên suốt thời gian từ đầu đợt dịch lần này, đội ngũ shipper của TikiNOW Smart Logistics vẫn nỗ lực giao hàng đúng hạn đến 92% và tỷ lệ đi làm của anh em Shipper là 99%. Trước tình trạng nhiều điểm tập kết nhận hàng bị phong tỏa, đây chính là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ shipper Tiki không quản ngại đường xa để đi đến những địa điểm mới nhận hàng. Tiki rất hân hạnh được phối hợp cùng P&G Việt Nam trong chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương”, hỗ trợ đội ngũ giao nhận, tiếp thêm sức mạnh cho những anh hùng thầm lặng đã không ngại hiểm nguy, làm việc không ngừng nghỉ để phục vụ xã hội trong bối cảnh dịch bệnh.”

Thấu hiểu những vất vả khó khăn và thấy được tầm quan trọng của shipper mùa dịch, hãy cùng lan toả thật nhiều lời cảm ơn đến các shipper, tiếp thêm động lực để họ yên tâm hoàn thành công việc, giúp duy trì mạch sống của thành phố./.

Chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương” với mong muốn cùng khách hàng lan toả và chia sẻ khó khăn với đội ngũ shipper trong giai đoạn Việt Nam đang đối mặt với đợt bùng phát thứ 4 của đại dịch Covid-19 với nhiều diễn biến phức tạp tại các địa phương. 

Theo đó, mỗi đơn hàng được mua tại các cửa hàng chính thức (Official store) của P&G trên hệ thống gian hàng chính hãng tại các nền tảng thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada kể từ ngày 1/08/2021 đến ngày 31/08/2021, P&G Việt Nam sẽ gửi tặng đến đội ngũ shipper 1 phần quà trị giá 280.000 đồng, bao gồm những sản phẩm thiết yếu của tập đoàn P&G như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard. 

Chương trình dự kiến gửi tặng 10.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 2.8 tỷ đồng./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên