MobiFone góp phần đẩy mạnh phát triển hợp đồng điện tử tại Việt Nam

VOV.VN - Sáng ngày 16/6/2022, tại trụ sở Bộ Công Thương đã diễn ra Hội nghị Phát triển hợp đồng điện tử tại Việt Nam - Triển khai Nghị định 85/2021/NĐ-CP, đồng thời công bố Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam (www.CeCA.gov.vn).

Ông Dư Thái Hùng - Giám đốc Trung tâm Trung tâm Công nghệ thông tin đại diện MobiFone tham gia Hội nghị lần này.

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân trực tiếp chủ trì và chỉ đạo chương trình. Tham dự Hội nghị còn có đại biểu lãnh đạo đơn vị thuộc các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; lãnh đạo các tập đoàn kinh tế, các Tổng công ty, các doanh nghiệp, tổ chức thuộc các ngành kinh tế có nhu cầu về thương mại số; lãnh đạo các doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu trong nước.

6 đơn vị CeCA tương lai (trong đó có MobiFone) các doanh nghiệp công nghệ đã ký kết triển khai tích hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số về hệ thống Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam với mục tiêu thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số tại Việt Nam, xây dựng hạ tầng thúc đẩy thương mại điện tử an toàn, nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật.

IMG_0207.JPG

Đại diện MobiFone, ông Dư Thái Hùng – Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đã lên thực hiện “Lễ bấm nút ra mắt Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam” cùng Ông Nguyễn Sinh Nhật Tân -Thứ trưởng Bộ Công Thương; Ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục TMĐT & KTS và đại diện các CeCa khác. Bên cạnh đó, buổi lễ cũng đánh dấu sự phát triển của hợp đồng điện tử eContract do nhà mạng MobiFone cung cấp khi đây là một những đơn vị đầu tiên được ký hợp đồng hợp tác với Cục TMĐT. Kết thúc Hội nghị, đại diện MobiFone cùng các đại diện CeCa khác đã trình bày về những ứng dụng mà hợp đồng điện tử đem lại cho doanh nghiệp cũng như giải đáp một số thắc mắc mà các doanh nghiệp đưa ra.

 Hợp đồng điện tử eContract của MobiFone có đầy đủ các tính năng của các loại hình hợp đồng điện tử trên thị trường hiện nay khi đáp ứng đầy đủ 7 tiêu chí KHÔNG: không phí in ấn, không phí chuyển phát, không phí lưu khó, không phụ thuộc không gian địa lý, không phụ thuộc thời gian, không rủi ro thất lạc, không gián đoạn thời gian. Ngoài những ưu điểm đó, MobiFone còn hỗ trợ nhiều hình thức ký số: thiết bị USB Token và SIM PKI, remote signing và ký ảnh giúp cho khách hàng cho thể linh hoạt trong việc chọn hình thức. Một điểm đáng chú ý của giải pháp chính là MobiFone eContract có thể áp dụng hầu hết tất cả loại hợp đồng trên thị trường hiện nay bao gồm: Hợp đồng lao động; Hợp đồng trao đổi/ mua bán; Hợp đồng thuê khoán; Hợp đồng cung cấp dịch vụ; Hợp đồng xây dựng; Hợp đồng đại lý; Hợp đồng thương mại, dịch vụ./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

MobiFone mời dự Hội thảo Chuyển đổi số doanh nghiệp - Khởi đầu nhỏ, Hiệu quả lớn
MobiFone mời dự Hội thảo Chuyển đổi số doanh nghiệp - Khởi đầu nhỏ, Hiệu quả lớn

VOV.VN - Theo Quyết định 749/QĐ-TTg, Chính phủ đang thúc đẩy mạnh quá trình “Chuyển đổi số Quốc gia” đến năm 2025  ở nhiều cấp, thúc đẩy ứng dụng công nghệ, chuyển đổi cách thức quản trị, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

MobiFone mời dự Hội thảo Chuyển đổi số doanh nghiệp - Khởi đầu nhỏ, Hiệu quả lớn

MobiFone mời dự Hội thảo Chuyển đổi số doanh nghiệp - Khởi đầu nhỏ, Hiệu quả lớn

VOV.VN - Theo Quyết định 749/QĐ-TTg, Chính phủ đang thúc đẩy mạnh quá trình “Chuyển đổi số Quốc gia” đến năm 2025  ở nhiều cấp, thúc đẩy ứng dụng công nghệ, chuyển đổi cách thức quản trị, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

MobiFone cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán không tiền mặt và chuyển đổi số
MobiFone cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán không tiền mặt và chuyển đổi số

VOV.VN - Tháng 11/2021, MobiFone đã trở thành nhà mạng di động đầu tiên được phép triển khai thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money (dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ) trên phạm vi toàn quốc.

MobiFone cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán không tiền mặt và chuyển đổi số

MobiFone cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán không tiền mặt và chuyển đổi số

VOV.VN - Tháng 11/2021, MobiFone đã trở thành nhà mạng di động đầu tiên được phép triển khai thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money (dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ) trên phạm vi toàn quốc.

MobiFone - Hành trình 29 năm tiên phong trong chất lượng chăm sóc khách hàng
MobiFone - Hành trình 29 năm tiên phong trong chất lượng chăm sóc khách hàng

VOV.VN - Trải qua hành trình 29 năm xây dựng và phát triển, với mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm, lấy công tác chăm sóc khách hàng là thước đo chất lượng của doanh nghiệp, MobiFone là lá cờ đầu trong chất lượng chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động.

MobiFone - Hành trình 29 năm tiên phong trong chất lượng chăm sóc khách hàng

MobiFone - Hành trình 29 năm tiên phong trong chất lượng chăm sóc khách hàng

VOV.VN - Trải qua hành trình 29 năm xây dựng và phát triển, với mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm, lấy công tác chăm sóc khách hàng là thước đo chất lượng của doanh nghiệp, MobiFone là lá cờ đầu trong chất lượng chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động.