Sức mua thịt heo sạch MEATDeli và Gà Tươi 3F tăng đột biến

VOV.VN - Sáng 31/5, toàn bộ các tủ mát trữ thịt heo sạch MEATDeli và Gà Tươi 3F đã được bổ sung đầy hàng trên toàn hệ thống VinMart/VinMart+ tại TP HCM để đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân.

Từ 0h ngày 31/5/2021, TP HCM bắt đầu giãn cách xã hội để đẩy mạnh kiểm soát dịch Covic-19. Các siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, điểm bán hàng thiết yếu vẫn mở cửa đón khách bình thường, hàng hóa vẫn dồi dào. Các sản phẩm thịt sạch, thương hiệu uy tín ghi nhận sức mua tăng vọt của người tiêu dùng. 

Nhân viên siêu thị liên tục bổ sung hàng

Sáng 31/5, toàn bộ các tủ mát trữ thịt heo sạch MEATDeli và Gà Tươi 3F đã được bổ sung đầy hàng trên toàn hệ thống VinMart/VinMart+ tại TP HCM. Riêng MEATDeli có hơn 30 loại thịt heo chế biến công nghệ thịt mát châu Âu như: Bắp giò cuộn, cốt lết, sườn thăn, sườn St. Louis, ba rọi. Ngoài ra, còn có nhiều loại thịt khác như Gà Tươi 3F, giò lụa, giò thủ, chả lụa bì… 

Nhiều tủ mát trữ thịt heo sạch MEATDeli và Gà Tươi 3F chỉ còn vài hộp thịt dù sản lượng cung cấp tại siêu thị VinMart đã tăng 40% và nhân viên luôn tay châm hàng liên tục. Lượng khách mua đông nên dù lượng hàng dồi dào, nhân viên siêu thị chất không kịp các sản phẩm thịt heo và gà.

Có mặt tại quầy thịt siêu thị VinMart Thảo Điền từ rất sớm, chị Minh Anh (TP. Thủ Đức) cho biết: “Thịt gà, heo dễ ăn nên tôi mua nhiều loại cất tủ lạnh để nhà dùng dần. Tôi chọn thịt heo của MEATDeli và Gà Tươi của 3F vì chế biến theo công nghệ thịt mát, đóng hộp kín đảm bảo vệ sinh và rất tươi ngon. Bữa ăn dinh dưỡng, đảm bảo sạch sẽ an toàn để cả nhà có sức khỏe vượt dịch bệnh.”

Trước khi bước vào siêu thị, khách mua hàng được bảo vệ hướng dẫn khử khuẩn tay, đo thân nhiệt và duy trì khoảng cách tiếp xúc tối thiểu 2m.

Thịt sạch nhờ công nghệ thịt mát châu Âu

MEATDeli là thương hiệu thịt mát đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ khép kín và chuẩn châu Âu. Nguồn heo được đưa vào chế biến trong nhà máy đã được tuyển chọn kỹ lưỡng từ con giống. Đặc biệt, heo được nuôi bằng thức ăn sạch, đáp ứng tiêu chuẩn GLOBAL GAP, không thuốc tăng trưởng hay chất tạo nạc để phát triển tự nhiên.

Đây là cơ sở để đảm bảo thịt sạch ngay từ khâu đầu vào. Để giữ độ tươi ngon cho miếng thịt, thân thịt ngay sau khi giết mổ được qua quy trình làm mát để hạ nhiệt độ tâm thịt từ 0 - 4 độ C không quá 24 giờ. Quá trình này giúp thịt chuyển sang giai đoạn chín sinh hóa – thời kỳ ngon nhất của thịt, sau đó mới được đem đi pha lọc và sau đó, toàn bộ quá trình vận chuyển, bảo quản, phân phối sản phẩm đều đảm bảo ở điều kiện nhiệt độ từ 0 - 4 độ C.

Thịt heo sạch MEATDeli được pha lóc tại tổ hợp chế biến thịt MEATDeli Sài Gòn trên dây chuyền chế biến hiện đại do Marel - công ty hàng đầu thế giới về thiết bị giết mổ, chế biến thịt của Hà Lan cung cấp. Thịt được đóng gói bằng công nghệ Oxy-Fresh 9 nhằm đảm bảo vệ sinh và lưu giữ tối đa chất dinh dưỡng. Với quy trình này, người tiêu dùng là người đầu tiên chạm vào miếng thịt.

Gà Tươi 3F được chế biến theo công nghệ thịt mát, quy trình khép kín từ Trang trại đến Bàn ăn với nguồn gà sạch đạt chuẩn “3 không”: không hormone tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh, không vi sinh vật gây bệnh giúp sản phẩm luôn tươi ngon và an toàn trong suốt hạn sử dụng.

Các sản phẩm thịt heo sạch MEATDeli và Gà Tươi 3F đều có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng, giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng.

Dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19 và dịch cúm gia cầm, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng sử dụng thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh nhiều người chạm trực tiếp vào thịt. Thịt mát đáp ứng các tiêu chuẩn lý – hóa – sinh, được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng từ khâu pha lóc đến phân phối đến người tiêu dùng. Đây là là xu hướng phát triển của nền công nghiệp giết mổ trên thế giới và cũng là xu hướng tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam.

Từ nay, các bà nội trợ đã có Vinmart/Vinmart+ là điểm đến lý tưởng cho bữa ngon, trọn dinh dưỡng để an tâm chống dịch Covid-19 với thịt heo sạch MEATDeli và Gà Tươi 3F tươi ngon thượng hạng, đảm bảo an toàn và giá cả hợp lý./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Phúc Long – một mảnh ghép hữu ích trong chiến lược phục vụ người tiêu dùng của Masan
Phúc Long – một mảnh ghép hữu ích trong chiến lược phục vụ người tiêu dùng của Masan

VOV.VN - Masan đã chính thức mua 20% cổ phần của Công ty Phúc Long Heritage. Hai bên cùng hợp tác phát triển mô hình ki-ốt Phúc Long tại VinMart+.

Phúc Long – một mảnh ghép hữu ích trong chiến lược phục vụ người tiêu dùng của Masan

Phúc Long – một mảnh ghép hữu ích trong chiến lược phục vụ người tiêu dùng của Masan

VOV.VN - Masan đã chính thức mua 20% cổ phần của Công ty Phúc Long Heritage. Hai bên cùng hợp tác phát triển mô hình ki-ốt Phúc Long tại VinMart+.

Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long
Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long

VOV.VN - Trong khuôn khổ Giao dịch, VinCommerce đã thiết lập thỏa thuận hợp tác chiến lược với Phúc Long, theo đó hai bên cùng phát triển mô hình “Kiosk Phúc Long” thông qua mạng lưới hơn 2.200 cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc.

Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long

Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long

VOV.VN - Trong khuôn khổ Giao dịch, VinCommerce đã thiết lập thỏa thuận hợp tác chiến lược với Phúc Long, theo đó hai bên cùng phát triển mô hình “Kiosk Phúc Long” thông qua mạng lưới hơn 2.200 cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc.

Masan tặng hàng nghìn thùng sản phẩm thiết yếu đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch
Masan tặng hàng nghìn thùng sản phẩm thiết yếu đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch

VOV.VN - Hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng thiết yếu được Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan gửi tặng các đơn vị tuyến đầu chống dịch và các địa phương bị dịch Covid-19.

Masan tặng hàng nghìn thùng sản phẩm thiết yếu đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch

Masan tặng hàng nghìn thùng sản phẩm thiết yếu đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch

VOV.VN - Hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng thiết yếu được Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan gửi tặng các đơn vị tuyến đầu chống dịch và các địa phương bị dịch Covid-19.

Bán lẻ nhu yếu phẩm hiện đại – nước cờ chiến lược của Masan
Bán lẻ nhu yếu phẩm hiện đại – nước cờ chiến lược của Masan

VOV.VN - Masan đặt tầm nhìn về một nền tảng tích hợp từ offline đến online nhằm duy trì vị thế dẫn đầu trong thị trường bán lẻ tại Việt Nam.

Bán lẻ nhu yếu phẩm hiện đại – nước cờ chiến lược của Masan

Bán lẻ nhu yếu phẩm hiện đại – nước cờ chiến lược của Masan

VOV.VN - Masan đặt tầm nhìn về một nền tảng tích hợp từ offline đến online nhằm duy trì vị thế dẫn đầu trong thị trường bán lẻ tại Việt Nam.