Comfee mang công nghệ tương lai và thẩm mỹ châu Âu nâng tầm tổ ấm Việt

VOV.VN - Với tiêu chí mang lại sự tiện lợi mà vẫn thời thượng, các sản phẩm của Comfee đã và đang thu hút sự chú ý của những người tiêu dùng trẻ yêu công nghệ, ưa chuộng sự đổi mới và lối sống thông minh cá nhân hóa.

Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại ngày càng đòi hỏi sự tiện nghi tối đa và trải nghiệm sống cá nhân hóa, Comfee - thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu từ châu Âu đã định hình một chiến lược phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam với hệ sinh thái “Nhà thông minh biết nói” - nơi công nghệ tương lai giao thoa cùng thẩm mỹ tinh tế châu Âu, mở ra chuẩn mực mới về tiện nghi và phong cách sống.

Tầm nhìn chiến lược 2025 - Gia dụng thông minh cho mọi nhà

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thiết bị gia dụng thông minh, Comfee còn đặt mục tiêu trở thành thương hiệu tiên phong, định nghĩa lại cách con người tương tác với không gian sống. Dựa trên nền tảng công nghệ AI và cơ sở dữ liệu thông minh, các sản phẩm của Comfee hướng đến cá nhân hóa mọi trải nghiệm, tạo sự gắn kết tự nhiên giữa người dùng và thiết bị gia dụng.

c1.png

Với chiến lược kinh doanh tiếp cận thế hệ trẻ - những con người yêu thích thời trang và luôn không ngừng theo đuổi những xu hướng mới, Comfee hướng tới việc định hình một phong cách sống mới, nơi mọi người đều có thể trải nghiệm sự tiện nghi thông minh trong chính không gian sống của mình.

"Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, từ đó phát triển các giải pháp gia dụng không chỉ tiện ích mà còn truyền cảm hứng sống. Đây là kim chỉ nam cho mọi chiến lược của Comfee tại thị trường Việt Nam", ông Hồ Xuân Lộc - Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam chia sẻ.

Năm 2024, Comfee đã tiên phong ứng dụng AI, đánh dấu bước tiến lớn trong việc nâng tầm trải nghiệm người dùng. Năm 2025, Comfee tiếp tục nâng tầm công nghệ với những thiết bị thông minh “biết nói”. Loạt sản phẩm thông minh 2025 của Comfee không chỉ tích hợp AI mà còn được thiết kế để tương thích với các nền tảng trợ lý ảo phổ biến như Google Assistant, Apple Home, và đặc biệt là Maika Assistant - trợ lý ảo đầu tiên hỗ trợ tiếng Việt. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng ra lệnh và quản lý thiết bị trong nhà, tận hưởng sự tiện nghi một cách tối đa.

Comfee còn tạo điểm nhấn với khả năng “giao tiếp” tự nhiên của thiết bị, giúp người dùng không chỉ điều khiển mà còn tương tác mượt mà sống động. Điều này đánh dấu bước tiến lớn trong việc biến các sản phẩm gia dụng thành "người đồng hành" thực thụ trong cuộc sống hàng ngày.

c2.jpg

Thiết kế hướng tới thế hệ mới - Thời thượng và cá nhân hóa

Lấy cảm hứng từ lối sống hiện đại của thế hệ trẻ, các sản phẩm Comfee kết hợp giữa thiết kế tối giản, tinh tế và công nghệ tiên tiến. Điều này giúp người dùng thiết lập không gian sống đậm chất cá nhân, đồng thời tối ưu hóa mọi khoảnh khắc trong tổ ấm. Với tiêu chí mang lại sự tiện lợi mà vẫn thời thượng, các sản phẩm của Comfee đã và đang thu hút sự chú ý của những người tiêu dùng trẻ yêu công nghệ, ưa chuộng sự đổi mới và lối sống thông minh cá nhân hóa.

Thông qua hệ sinh thái “Nhà thông minh biết nói”, Comfee thể hiện tầm nhìn trở thành thương hiệu gia dụng thông minh tiên phong trên thị trường, không ngừng nghiên cứu và phát triển, tập trung đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng hiện đại. Việc tích hợp công nghệ AI và cơ sở dữ liệu thông minh vào các sản phẩm không chỉ là bước đột phá về công nghệ mà còn là lời cam kết của Comfee trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình xây dựng tổ ấm.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Nội thất bên trong 5 chuyên cơ chở các tỷ phú thế giới đến Đà Nẵng như khách sạn 5 sao
Nội thất bên trong 5 chuyên cơ chở các tỷ phú thế giới đến Đà Nẵng như khách sạn 5 sao

VOV.VN - Chiều 17/10, 5 siêu tàu bay Gulfstream, một hãng chuyên cơ đắt đỏ bậc nhất thế giới chở các tỷ phú hàng đầu thế giới đến thành phố Đà Nẵng dự Hội nghị khách hàng thường niên của thương hiệu máy bay này đã rời khỏi sân bay quốc tế Đà Nẵng. Nội thấy bên trong 5 chuyên cơ như một khách sạn 5 sao.

Nội thất bên trong 5 chuyên cơ chở các tỷ phú thế giới đến Đà Nẵng như khách sạn 5 sao

Nội thất bên trong 5 chuyên cơ chở các tỷ phú thế giới đến Đà Nẵng như khách sạn 5 sao

VOV.VN - Chiều 17/10, 5 siêu tàu bay Gulfstream, một hãng chuyên cơ đắt đỏ bậc nhất thế giới chở các tỷ phú hàng đầu thế giới đến thành phố Đà Nẵng dự Hội nghị khách hàng thường niên của thương hiệu máy bay này đã rời khỏi sân bay quốc tế Đà Nẵng. Nội thấy bên trong 5 chuyên cơ như một khách sạn 5 sao.

Định hình phong cách lãnh đạo với nội thất phòng sếp
Định hình phong cách lãnh đạo với nội thất phòng sếp

VOV.VN - Phong cách lãnh đạo, như một dấu ấn riêng, không chỉ thể hiện qua cách giao tiếp, ra quyết định mà còn được phô diễn rõ nét qua không gian làm việc. Chính vì thế, nội thất phòng sếp thường được coi là sân khấu để thể hiện rõ nét nhất phong cách ấy.

Định hình phong cách lãnh đạo với nội thất phòng sếp

Định hình phong cách lãnh đạo với nội thất phòng sếp

VOV.VN - Phong cách lãnh đạo, như một dấu ấn riêng, không chỉ thể hiện qua cách giao tiếp, ra quyết định mà còn được phô diễn rõ nét qua không gian làm việc. Chính vì thế, nội thất phòng sếp thường được coi là sân khấu để thể hiện rõ nét nhất phong cách ấy.

Xuất khẩu đồ gỗ nội thất tăng nhưng vẫn còn nhiều nỗi lo
Xuất khẩu đồ gỗ nội thất tăng nhưng vẫn còn nhiều nỗi lo

VOV.VN - Hôm nay (27/8), tại Hội chợ quốc tế đồ gỗ - mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ASEAN lần thứ 2 - VIFA ASEAN 2024. Các doanh nghiệp cho biết, mặc dù tình hình xuất khẩu gỗ đang hồi phục nhưng vẫn còn rất nhiều khó khăn phải đối mặt.

Xuất khẩu đồ gỗ nội thất tăng nhưng vẫn còn nhiều nỗi lo

Xuất khẩu đồ gỗ nội thất tăng nhưng vẫn còn nhiều nỗi lo

VOV.VN - Hôm nay (27/8), tại Hội chợ quốc tế đồ gỗ - mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ASEAN lần thứ 2 - VIFA ASEAN 2024. Các doanh nghiệp cho biết, mặc dù tình hình xuất khẩu gỗ đang hồi phục nhưng vẫn còn rất nhiều khó khăn phải đối mặt.