Nhận thông tin lao động, việc làm qua tổng đài 106X của Viettel

Lần đầu tiên khách hàng được cung cấp thông tin việc làm qua điện thoại; Cước phí thấp hơn từ 30-50% so với các dịch vụ tương tự trên thị trường

Chiều 15/2, Công ty Viễn thông Viettel ra mắt dịch vụ cung cấp thông tin kinh tế xã hội 106x với 4 tổng đài riêng biệt: 1060 (trả lời tự động các thông tin văn hoá - xã hội - giải trí); 1066 (thử nghiệm cung cấp thông tin lao động - việc làm); 1068 (giải đáp các vấn đề kinh tế - xã hội) và 1069 (tư vấn chuyên sâu các lĩnh vực thể thao, pháp luật). Cước phí từ 1.000-3.000đ/phút (dành cho thuê bao cố định, di động Viettel) thấp hơn từ 30-50% so với các dịch vụ tương đương trên thị trường hiện nay.

Khách hàng là thuê bao cố định, di động Viettel trên toàn quốc có thể trực tiếp kết nối đến tổng đài 106x mà không phải bấm mã vùng. Các thuê bao ngoại mạng Viettel chỉ cần bấm (04) hoặc (08) trước đầu số tổng đài 106x cần kết nối.

Từ  năm 2010, Viettel đã triển khai thử nghiệm dịch vụ cung cấp thông tin kinh tế xã hội qua các tổng đài 106x và được sự đón nhận của hàng chục triệu khách hàng./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên