Christie’s International Real Estate, bất động sản hàng hiệu vào Việt Nam

VOV.VN - Christie’s International Real Estate gia nhập thị trường Việt Nam, một trong những thị trường bất động sản cao cấp phát triển nhanh nhất thế giới, thông qua sự hợp tác với S&S Group.

Sự kết hợp này đã đưa Christie’s International Real Estate trở thành thương hiệu bất động sản cao cấp toàn cầu đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường bất động sản cao cấp phát triển nhanh nhất trên thế giới, là nhà của hàng chục dự án sang trọng nhờ vào làn sóng đầu tư trong và ngoài nước mạnh mẽ.

Tập đoàn Christie’s International Real Estate chính thức thông báo mở rộng thị trường sang Việt Nam, hoạt động dưới tên S&S Christie’s International Real Estate. Với sự ra mắt này, thương hiệu Christie’s International Real Estate sẽ trở thành thương hiệu bất động sản cao cấp toàn cầu đầu tiên sở hữu văn phòng tại Việt Nam.

Thành lập vào năm 2013, tập đoàn đã xây dựng tên tuổi và ghi dấu ấn trong lòng giới mộ điệu với hàng loạt những thương hiệu như Rolls-Royce, Lamborghini, McLaren, Richard Mille, Audermars Piguet, Berluti, Baccarat và gần đây là sự xuất hiện tại thị trường Úc với cửa hàng Bovet 1822 ở Melbourne.

Văn phòng đại diện của S&S Christie’s International Real Estate sẽ được khai trương vào đầu tháng 6 tại khách sạn Saigon Hilton, một trong những khách sạn cao cấp nhất ở Hồ Chí Minh và cũng là nơi tọa lạc của đại lý Lamborghini vận hành bởi S&S Group. Ông Sylvain Mariat, Giám đốc sáng tạo và cũng là nhà sáng lập của Mariat Design tại Toulouse, Pháp, sẽ là nhà thiết kết chính cho văn phòng đại diện tại Việt Nam. Sáng tạo và kết hợp phong cách thiết kế hàng không và du thuyền vào ngôn ngữ thiết kế nội thất, văn phòng đại diện của S&S Christie's International Real Estate còn là điểm đến giao thoa giữa phong cách kiến trúc đương đại và và vẻ đẹp hài hoà đến từ ngũ hành Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả và Thổ. Ngoài ra, theo bà Sassy Nguyễn, Giám đốc bộ phận Globetrotte, chuyên đại diện khách hàng Việt Nam giao dịch bất động sản nước ngoài, S&S Christie’s International Real Estate cũng đang có kế hoạch mở rộng văn phòng đến thủ đô Hà Nội trong tương lai gần.

Là một chi nhánh của Christie’s International Real Estate, S&S Christe’s International Real Estate sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam và quốc tế cơ hội tiếp cận gần hơn mạng lưới cao cấp toàn cầu của thương hiệu, hiện đã có chi nhánh trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

Đồng thời, sự hợp tác này cũng sẽ mang lại lợi ích cho cả đôi bên khi S&S nhận được mối quan hệ tiếp thị độc quyền với nhà đấu giá Christe’s nhằm giới thiệu các sản phẩm cao cấp và tác phẩm nghệ thuật của mình. Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) là khu vực đóng góp doanh số bán hàng chính và có nhiều người mua mới nhất của Christe’s. Trong năm 2023, chỉ riêng khu vực APAC đã mang về 805 triệu USD doanh thu đấu giá, chiếm 28% trên tổng doanh thu toàn cầu. Con số này dự đoán sẽ còn tăng thêm nữa sau khi Christe’s khai trương trụ sở APAC mới tại Hồng Kông vào cuối năm nay.

Theo bà Helena Moyas de Forton, Giám đốc điều hành khu vực Châu  u, Trung Đông và Châu Phi (EMEA) và kiêm nhiệm thị trường Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) của Christie’s International Real Estate, việc mở rộng phạm vi hoạt động ở khu vực APAC là một bước đi thiết yếu đối với mạng lưới bất động sản cao cấp Christie’s và chính kinh nghiệm cũng như những kết nối lâu năm của Sassy Nguyễn và Sam Vũ trong thị trường siêu sang ở Đông Nam Á sẽ cùng thương hiệu bứt phá trong khu vực thông qua lần hợp tác này.

“Sở hữu nền di sản văn hóa đa dạng và tiềm năng phát triển đáng kinh ngạc đối với ngành hàng cao cấp, Việt Nam đã nằm trong tầm ngắm của chúng tôi từ rất lâu. Chúng tôi rất vui vì cuối cùng cũng đã tìm được đối tác phù hợp là S&S, một công ty gặt hái được nhiều thành công và có sự am hiểu sâu sắc về thị trường siêu sang tại Việt Nam.” – Bà Helena Moyas de Forton chia sẻ thêm.

anh_du_an_3.jpg

Thị trường bất động sản Việt Nam đã liên tục tăng trưởng mạnh trong suốt thập kỷ qua, nhờ vào nền kinh tế ổn định, sản xuất tăng trưởng và ngành nông nghiệp vững mạnh – Việt Nam là một trong những nhà xuất khẩu gạo và cà phê lớn nhất thế giới. Một loạt những thương hiệu uy tín quốc tế cũng đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam như Samsung, Procter & Gamble, Unilever, Microsoft và Honda.

Bên cạnh sự gia tăng người lao động kỹ thuật cao, người nhập cư đến từ nước ngoài, chủ yếu đến từ các nước châu Á bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan và Nhật Bản đến Việt Nam mua và đầu tư bất động sản, số lượng người Việt sở hữu tài sản ròng cao muốn đầu tư bất động sản ở nước ngoài cũng tăng mạnh. S&S Christie’s International Real Estate sẽ phục vụ nhóm khách hàng muốn đầu tư vào bất động sản trên khắp thế giới, đặc biệt tại các thị trường mục tiêu London, Paris, Dubai, Úc và Mỹ.

Bà Sassy Nguyễn chia sẻ: “Chúng tôi thật sự rất vinh dự khi được mang Christe’s International Real Estate về Việt Nam trong thời điểm phân khúc thị trường ngành hàng cao cấp của Việt Nam ngày càng sôi động. Việc ra mắt chi nhánh Christe’s International Real Estate ở Việt Nam chính là sự tự tin và là tín hiệu cho những người mua và nhà đầu tư hạng sang trên toàn thế giới rằng thị trường của chúng tôi đang phát triển và chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.”

Christe’s International Real Estate được thành lập từ công ty đấu giá huyền thoại Christie’s, là cái nôi tập trung của những nhà sưu tầm nghệ thuật và giới thượng lưu toàn cầu từ năm 1766. Christe’s International Real Estate luôn giữ mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với công ty Christe’s, tạo ra sự phối hợp độc đáo giữa thế giới bất động sản thượng lưu, các tác phẩm nghệ thuật và hàng hóa cao cấp.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Từ cảm hứng “Cruise Collection” đến dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu
Từ cảm hứng “Cruise Collection” đến dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu

VOV.VN - Trong ngành thời trang, “Cruise Collection” là thuật ngữ dùng để chỉ những bộ sưu tập giới hạn, thường được giới thiệu vào tháng 5 hàng năm nhưng lên kệ vào tháng 11 – khi những người giàu có bắt đầu chuyến nghỉ dưỡng trú đông của mình ở những vùng ấm áp hay trên các du thuyền thượng lưu.

Từ cảm hứng “Cruise Collection” đến dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu

Từ cảm hứng “Cruise Collection” đến dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu

VOV.VN - Trong ngành thời trang, “Cruise Collection” là thuật ngữ dùng để chỉ những bộ sưu tập giới hạn, thường được giới thiệu vào tháng 5 hàng năm nhưng lên kệ vào tháng 11 – khi những người giàu có bắt đầu chuyến nghỉ dưỡng trú đông của mình ở những vùng ấm áp hay trên các du thuyền thượng lưu.

Bất động sản hàng hiệu Việt Nam–Điểm đến tiếp theo của giới thượng lưu thế giới
Bất động sản hàng hiệu Việt Nam–Điểm đến tiếp theo của giới thượng lưu thế giới

VOV.VN - Với ưu thế riêng biệt, không khó để bất động sản hàng hiệu được lựa chọn để trở thành một trong số những tài sản tích luỹ ưu tiên của giới thượng lưu.

Bất động sản hàng hiệu Việt Nam–Điểm đến tiếp theo của giới thượng lưu thế giới

Bất động sản hàng hiệu Việt Nam–Điểm đến tiếp theo của giới thượng lưu thế giới

VOV.VN - Với ưu thế riêng biệt, không khó để bất động sản hàng hiệu được lựa chọn để trở thành một trong số những tài sản tích luỹ ưu tiên của giới thượng lưu.

Giới đầu tư săn bất động sản nghỉ dưỡng "hàng hiệu" Phú Quốc
Giới đầu tư săn bất động sản nghỉ dưỡng "hàng hiệu" Phú Quốc

VOV.VN - Giới đầu tư đang "âm thầm" quay trở lại thị trường BĐS nghỉ dưỡng để tận dụng cơ hội khi thị trường đang trong giai đoạn tích lũy. Điểm nóng nhất đang tập trung vào Phú Quốc bởi rất nhiều cơ sở sinh lời, đặc biệt là mô hình kinh tế đêm tại những tổ hợp của chủ đầu tư uy tín, giàu tiềm năng.

Giới đầu tư săn bất động sản nghỉ dưỡng "hàng hiệu" Phú Quốc

Giới đầu tư săn bất động sản nghỉ dưỡng "hàng hiệu" Phú Quốc

VOV.VN - Giới đầu tư đang "âm thầm" quay trở lại thị trường BĐS nghỉ dưỡng để tận dụng cơ hội khi thị trường đang trong giai đoạn tích lũy. Điểm nóng nhất đang tập trung vào Phú Quốc bởi rất nhiều cơ sở sinh lời, đặc biệt là mô hình kinh tế đêm tại những tổ hợp của chủ đầu tư uy tín, giàu tiềm năng.