“Business Ideas 2019” tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên toàn quốc

VOV.VN - Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF) tiếp tục tổ chức cuộc thi ý tưởng kinh doanh mùa 3 - Business Ideas 2019 với quy mô rộng hơn.

Sau thành công của 2 mùa thi 2017-2018, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF) tiếp tục tổ chức cuộc thi Ý tưởng kinh doanh mùa 3 - Business Ideas 2019 với quy mô rộng hơn. Nhãn hàng Trà Xanh Không Độ thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát là một trong những đơn vị đồng hành cùng cuộc thi năm nay.

Đây là lần thứ 3 cuộc thi được tổ chức, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các sinh viên mong muốn giúp ích cho xã hội thông qua các ý tưởng kinh doanh này được mở rộng cả về quy mô lẫn giải thưởng.

Năm nay cuộc thi được mở rộng cho sinh viên trong cả nước và du học sinh Việt Nam ở nước ngoài. Bên cạnh các đề tài về kinh tế, ban tổ chức cũng mở rộng đề tài về những vấn đề xã hội. Chủ đề dự thi thuộc các lĩnh vực: Sản xuất, thương mại, dịch vụ, công nghệ thông tin - viễn thông, những ý tưởng mang tính phục vụ cộng đồng, bảo vệ môi trường.

Lễ phát động cuộc thi “Ý tưởng kinh doanh 2019”.

Cuộc thi lần thứ 3 cũng được mở rộng quy mô cho sinh viên đại học, cao đẳng toàn quốc và du học sinh Việt Nam ở nước ngoài.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi năm nay nhận bài đăng ký đến ngày 6/4/2019 theo hình thức cá nhân hoặc nhóm 3 thành viên. Vòng bán kết được tổ chức ngày 4/5, vòng chung kết diễn ra ngày 25/5/2019.

Cuộc thi thu hút sự tham gia đông đảo các bạn sinh viên.

Ban giám khảo cuộc thi năm nay trực tiếp là các doanh nhân, nhà quản lý có uy tín cũng vừa là người đồng hành, truyền lửa, hướng dẫn hiện thực hóa các dự án.

Song hành với các vòng thi Ban giám khảo sẽ luôn đồng hành trong các hoạt động tiếp sức, định hướng các dự án, ý tưởng độc đáo, khả thi.Khi tham dự Business Ideas 2019 các bạn sinh viên cũng sẽ được giao lưu với các doanh nhân thành đạt từ khởi nghiệp, được huấn luyện viết đề án kinh doanh và hướng dẫn cách trình bày tự tin trước công chúng.

Ngoài ra, các thí sinh còn được tham gia chương trình “Chuyến xe khởi nghiệp” để đến tham quan và học hỏi môi trường làm việc thực tế của doanh nghiệp nhằm có thêm kinh nghiệm thực tế.

Các bạn sinh viên hào hứng đăng ký tham gia cuộc thi tại buổi lễ phát động

Tổng giải thưởng của cuộc thi gần 250 triệu đồng. Trong đó, giải nhất 50 triệu đồng, giải nhì 30 triệu đồng, giải ba 20 triệu đồng, 2 giải tư 10 triệu đồng, 5 giải phụ mỗi giải 3 triệu đồng cùng các phần thưởng khác

Những ý tưởng kinh doanh đạt giải mang tính khả thi cao tham gia Business Ideas 2019 sẽ được BTC hỗ trợ kêu gọi đầu tư từ các nhà tài trợ để dự án được triển khai thực tế.

Là một trong những đơn vị đồng hành cùng cuộc thi, nhãn hàng Trà Xanh Không Độ và Tập đoàn Tân Hiệp Phát mong muốn góp phần tạo nên một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên, tạo điều kiện để các bạn trẻ thể hiện tài năng, đam mê, khát khao khởi nghiệp với những ý tưởng sáng tạo.

Trà Xanh Không Độ đồng hành cùng nhiều hoạt động của các bạn sinh viên

Bên cạnh cuộc thi này, trong thời gian qua nhãn hàng Trà Xanh Không Độ còn gắn liền với nhiều hoạt động ý nghĩa của các bạn sinh viên chương trình như Mùa hè không độ, chiến dịch mùa hè xanh của trường Đại học Bình Dương, chương trình tiếp sức mùa thi của trường Đại học Kiến Trúc./.

Trà Xanh Không Độ được sản xuất từ những đọt trà xanh Thái Nguyên trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại và khép kín, giúp giữ lại cao nhất hàm lượng EGCG từ lá trà giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Đồng thời, trà xanh tự nhiên còn giúp bạn chống lão hóa, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát cho ngày hè nóng bức

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Trà Xanh Không Độ đồng hành cùng nhiều đêm nhạc mừng Giáng sinh
Trà Xanh Không Độ đồng hành cùng nhiều đêm nhạc mừng Giáng sinh

VOV.VN - Nhãn hàng Trà xanh Không độ đồng hành cùng các chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Giáng sinh do Đài TH Bình Dương và Đồng Nai thực hiện.

Trà Xanh Không Độ đồng hành cùng nhiều đêm nhạc mừng Giáng sinh

Trà Xanh Không Độ đồng hành cùng nhiều đêm nhạc mừng Giáng sinh

VOV.VN - Nhãn hàng Trà xanh Không độ đồng hành cùng các chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Giáng sinh do Đài TH Bình Dương và Đồng Nai thực hiện.

Vì sao Trà xanh Không độ có vị chát đặc trưng?
Vì sao Trà xanh Không độ có vị chát đặc trưng?

VOV.VN - Trà xanh Không độ giữ được hàm lượng EGCG cao nhất trong quá trình chiết xuất hợp chất từ lá trà nên giữ được vị chát đặc trưng.

Vì sao Trà xanh Không độ có vị chát đặc trưng?

Vì sao Trà xanh Không độ có vị chát đặc trưng?

VOV.VN - Trà xanh Không độ giữ được hàm lượng EGCG cao nhất trong quá trình chiết xuất hợp chất từ lá trà nên giữ được vị chát đặc trưng.

Tiết lộ công nghệ chiết xuất EGCG cho Trà xanh Không độ
Tiết lộ công nghệ chiết xuất EGCG cho Trà xanh Không độ

VOV.VN - Trà xanh Không độ được yêu chuộng không chỉ bởi tính giải khát mát lành mà còn đem lại nhiều lợi ích đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Tiết lộ công nghệ chiết xuất EGCG cho Trà xanh Không độ

Tiết lộ công nghệ chiết xuất EGCG cho Trà xanh Không độ

VOV.VN - Trà xanh Không độ được yêu chuộng không chỉ bởi tính giải khát mát lành mà còn đem lại nhiều lợi ích đặc biệt tốt cho sức khỏe.