Điểm danh những công ty giá trị nhất Việt Nam

VOV.VN - Có tới 3 "ông lớn" ngân hàng là Vietcombank, Vietinbank và BIDV lọt vào danh sách những công ty giá trị nhất Việt Nam.

Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất năm 2017 với tổng giá trị hơn 5,4 tỷ USD
Vinamilk là thương hiệu đứng đầu danh sách với giá trị hơn 1,7 tỉ USD (Ảnh: Tạp chí Tài chính)
Đứng thứ nhì là Viettel trị giá 849,6 triệu USD (Ảnh: Viettel)
Vingroup xếp thứ 3, trị giá 299,3 triệu USD (Ảnh: Vingroup)
Vị trí thứ 4 thuộc về Sabeco (254,5 triệu USD) (Ảnh: KT)
Masan Consumer đứng thứ 5 với giá trị 217,9 triệu USD (Ảnh: Masan)
Thương hiệu FPT trị giá 176,2 triệu USD, xếp vị trí thứ 6 (Ảnh: FPT)
Vị trí thứ 7 là Vietcombank (Ảnh: KT)
"Ông lớn" ngân hàng Vietinbank đứng thứ 8 (Ảnh: KT)
Ô tô Trường Hải (THACO) xếp vị trí thứ 9 (Ảnh: KT)
Vị trí thứ 10 thuộc về ngân hàng BIDV (Ảnh: KT)
Top 40 thương hiệu công ty có giá nhất tại Việt Nam năm 2017
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Xây dựng thương hiệu Việt không chỉ dừng lại ở làm logo, khẩu hiệu
Xây dựng thương hiệu Việt không chỉ dừng lại ở làm logo, khẩu hiệu

VOV.VN - Cần phải có chiến lược xây dựng và truyền thông thương hiệu mạnh mẽ cho các sản phẩm để bắt kịp và chiếm lĩnh thị phần xuất khẩu.

Xây dựng thương hiệu Việt không chỉ dừng lại ở làm logo, khẩu hiệu

Xây dựng thương hiệu Việt không chỉ dừng lại ở làm logo, khẩu hiệu

VOV.VN - Cần phải có chiến lược xây dựng và truyền thông thương hiệu mạnh mẽ cho các sản phẩm để bắt kịp và chiếm lĩnh thị phần xuất khẩu.

Dấu ấn thương hiệu Việt trên trường quốc tế
Dấu ấn thương hiệu Việt trên trường quốc tế

VOV.VN - Tập đoàn Novaland luôn nỗ lực không ngừng, kiên định trong việc giữ đúng cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ tốt.

Dấu ấn thương hiệu Việt trên trường quốc tế

Dấu ấn thương hiệu Việt trên trường quốc tế

VOV.VN - Tập đoàn Novaland luôn nỗ lực không ngừng, kiên định trong việc giữ đúng cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ tốt.

11 thương hiệu Việt vào Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á
11 thương hiệu Việt vào Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á

VOV.VN - Trong khi hầu hết các thương hiệu nội địa đều rớt hạng so với năm 2016 thì năm nay vẫn có 11 thương hiệu Việt lọt vào Top bình chọn.

11 thương hiệu Việt vào Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á

11 thương hiệu Việt vào Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á

VOV.VN - Trong khi hầu hết các thương hiệu nội địa đều rớt hạng so với năm 2016 thì năm nay vẫn có 11 thương hiệu Việt lọt vào Top bình chọn.

Doanh nghiệp chi chưa đến 5% doanh số cho phát triển thương hiệu
Doanh nghiệp chi chưa đến 5% doanh số cho phát triển thương hiệu

VOV.VN - Có đến 80% doanh nghiệp đầu tư chưa đến 5% doanh số cho việc phát triển thương hiệu nên sản phẩm chưa được nhiều người biết đến.

Doanh nghiệp chi chưa đến 5% doanh số cho phát triển thương hiệu

Doanh nghiệp chi chưa đến 5% doanh số cho phát triển thương hiệu

VOV.VN - Có đến 80% doanh nghiệp đầu tư chưa đến 5% doanh số cho việc phát triển thương hiệu nên sản phẩm chưa được nhiều người biết đến.