MEGA 1 – mô hình hợp tác "Kinh tế liên minh” tiêu biểu hậu Covid-19

MEGA 1 – mô hình hợp tác “Kinh tế liên minh” tiêu biểu hậu Covid-19

VOV.VN - Nền tảng thúc đẩy bán hàng MEGA1 vận dụng mô hình kinh tế liên minh, được kỳ vọng mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng cho các doanh nghiệp.

Đại dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh nghiệp. Mô hình “kinh tế liên minh” được kỳ vọng là giải pháp giúp các doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua khó khăn, lấy lại sự cân bằng, tạo bước nhảy vọt.

Tại hội thảo "Doanh nghiệp hậu Covid-19: nền kinh tế liên minh tạo sức bật phát triển" do Tập đoàn Yeah1 và Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) phối hợp tổ chức tháng 5 vừa qua. Nhiều ý kiến tại hội thảo đã được các được các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - phó chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cho biết, thống kê của các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam cho thấy, số khách hàng mới, những người lần đầu tiên mua sắm online tăng đến 40% trong thời gian diễn ra dịch Covid-19.

Theo ông Dũng, đây là mức tăng trưởng cao và buộc các sàn thương mại phải thay đổi về cấu trúc ngành hàng sau dịch. Khách không chỉ có nhu cầu tìm kiếm online nhiều hơn mà còn hình thành thói quen mua hàng mới, ngoài ngành hàng điện tử, điện gia dụng thì có thêm ngành hàng tươi sống, thực phẩm, đồ dùng thiết yếu... 

mega 1 – mo hinh hop tac "kinh te lien minh" tieu bieu hau covid-19 hinh 1

Buổi thảo luận về các giải pháp nhằm tạo sức bật phát triển cho các doanh nghiệp.

Tại hội thảo, nền tảng thúc đẩy bán hàng hiệu quả đầu tiên tại Việt Nam - MEGA1 được Tập đoàn Yeah1 giới thiệu vận dụng mô hình Kinh tế liên minh, có thể nói là tiên phong đột phá trên thị trường. Siêu nền tảng này đang lan tỏa với tốc độ nhanh chóng, tạo cơn sốt mới cho giới trẻ và cộng đồng người tiêu dùng, kỳ vọng sẽ là giải pháp tăng trưởng hiệu quả mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng cho các doanh nghiệp cũng như đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Khái niệm “Kinh tế liên minh” với sự bắt tay của các doanh nghiệp là chủ đề bàn luận quan trọng; việc ứng dụng mô hình này được kỳ vọng là giải pháp giúp các doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua khó khăn, lấy lại sự cân bằng hay tạo những bước phát triển “nhảy vọt”.

Ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống - Chủ tịch Yeah1 cho rằng, do ảnh hưởng bởi các quy định cách ly xã hội và hạn chế tiếp xúc, người tiêu dùng đã dần quen thuộc hơn với việc mua sắm trực tuyến.

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp thương mại điện tử, đồng thời là thách thức cho các doanh nghiệp truyền thống, buộc họ phải chuyển đổi hoặc hợp tác với các doanh nghiệp có thế mạnh về công nghệ truyền thông và hệ sinh thái để nhanh chóng đưa các sản phẩm đến người tiêu dùng.

mega 1 – mo hinh hop tac "kinh te lien minh" tieu bieu hau covid-19 hinh 2

Người tiêu dùng có cơ hội trúng cả ký vàng trong chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát.

Từ nhu cầu này, trên thế giới đã hình thành nhiều mô hình "kinh tế liên minh" thành công nhờ ứng dụng công nghệ thông tin và áp dụng thương mại điện tử. Các liên minh này tìm cách tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng, tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại trên môi trường mạng, từ đó mở dần thị trường mới.

Tại hội thảo, nền tảng thúc đẩy bán hàng MEGA1 vận dụng mô hình kinh tế liên minh được giới thiệu. Nền tảng được kỳ vọng sẽ là giải pháp tăng trưởng hiệu quả, mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng cho các doanh nghiệp cũng như đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Thông qua nền tảng này, các chương trình khuyến mãi lớn với giải thưởng "khủng" được truyền thông trực tiếp tới người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tính năng tích luỹ và đổi điểm chéo cũng là một ưu điểm được MEGA1 áp dụng theo mô hình liên minh khá phổ biến và thành công trên thế giới.

Trong đó, chương trình “Xé ngay trúng liền”, hơn 2 triệu giải của Tập đoàn Tân Hiệp Phát có tổng giá trị giải thưởng là 69 tỷ đồng đã được giới thiệu trong buổi thảo luận là một trong những mô hình tiêu biểu của liên kết trên ứng dụng MEGA 1.

Theo đó, từ ngày 15/5 đến 13/8/2020, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát như: Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh & Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya và đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi thông qua ứng dụng  “Mega1 - Vui mỗi ngày” sẽ có cơ hội trúng 9 ký vàng SJC 999.9 (mỗi giải 1 ký vàng SJC 999.9), 15,6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động.

Mọi thông tin về liên quan đến chương trình sẽ được ban tổ chức công bố tại đường dẫn: http://mega1.vn/THP./.

GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_2

Tin liên quan

Dable_PC_Detail_After_Related

Tin cùng chuyên mục

Video đang được xem nhiều

GM_PC_ARTICLE_MIDDLE_1
GM_PC_ARTICLE_MIDDLE_2

Tiêu điểm

TIN MỚI TRÊN VOV.VN

Dable_PC_Footer
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_1
Dable_PC_Sidebar_Right_1
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_5
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_6
GM_PC_ARTICLE_LEFT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_POPUP
Close