Thương hiệu nước giải khát Việt và khát vọng vươn ra thế giới

VOV.VN - Tân Hiệp Phát tiếp tục khẳng định sức mạnh của một thương hiệu Việt và khát khao chinh phục những cột mốc mới trong những năm tiếp theo.

Sau 24 năm phát triển với nhiều khó khăn và thách thức, sự phấn đấu không ngừng của đội ngũ nhân viên, cùng sự ủng hộ và tin tưởng từ khách hàng, Tân Hiệp Phát tiếp tục khẳng định sức mạnh của một thương hiệu Việt và khát khao chinh phục những cột mốc mới trong những năm tiếp theo.

Ở tuổi 24, Tân Hiệp Phát đã nằm trong những tập đoàn giải khát lớn nhất Việt Nam, sản phẩm đã được xuất khẩu gần 20 quốc gia trên thế giới và sắp tới đây là thị trường Mỹ, một trong những thị trường được xem là khó tính nhất. Tân Hiệp Phát tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Aseptic trong sản xuất nước giải khát tại Việt Nam.

Tân Hiệp Phát đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại Aseptic để sản xuất nước giải khát.
Công nghệ này giúp giữ gần như trọn vẹn các dưỡng chất và hương vị tự nhiên từ nguyên liệu, tạo nên các chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. Công nghệ này đã và đang được áp dụng tại 4 nhà máy của Tân Hiệp Phát (Bình Dương, Hà Nam, Chu Lai, Hậu Giang).

Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát – ông Trần Quí Thanh khẳng định sứ mệnh của Tân Hiệp Phát là cung cấp những sản phẩm có lợi cho sức khỏe với hương vị Á Đông theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong suốt quá trình hoạt động, Tân Hiệp Phát luôn giữ vững và duy trì các giá trị cốt lõi,không ngừng cải tiến quy trình, cùng các đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối nỗ lực nâng tầm dịch vụ để thỏa mãn khách hàng, tạo thỏa mãn ngạc nhiên không thể tin được cho khách hàng.

Ông Trần Quí Thanh khẳng định sứ mệnh của Tân Hiệp Phát là cung cấp những sản phẩm có lợi cho sức khỏe.
Từ khi khởi nghiệp đến nay, Tân Hiệp Phát đã gặp nhiều khó khăn tưởng chừng như không gượng dậy nổi, nhưng bằng quyết tâm và nỗ lực, cùng tinh thần không gì là không thể Tân Hiệp Phát đã vượt qua, vươn lên trở thành công ty sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam.

“Phải dám ước mơ, nỗ lực tối đa thực hiện giấc mơ và vượt qua nỗi sợ hãi nếu thất bại”, ông Trần Quí Thanh đã từng cho biết cách đây chục năm ông không nghĩ rằng Tân Hiệp Phát có thể đương đầu với những tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh, nhưng Tân Hiệp Phát đã làm được. Ông tin rằng Tân Hiệp Phát làm được thì mọi người cũng làm được.

Chính những khát vọng này đã được thể hiện qua cuốn sách “Competing with Giants” (tạm dịch là Vượt lên người khổng lồ) do cô con gái cả của Dr Thanh viết chính, vừa được Forbes Books xuất bản. Trong cuốn sách này Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát và hai tác giả khác đã dành nhiều thời gian để đúc kết những kinh nghiệm của các công ty gia đình khi cạnh tranh sòng phẳng với các tập đoàn đa quốc gia.

Ông Justin Batt đại diện ForbesBooks tham dự buổi ra mắt sách của tác giả, doanh nhân Trần Uyên Phương tại Việt Nam.
Với kinh nghiệm ở ForbesBooks, chứng kiến rất nhiều câu chuyện kinh doanh thú vị, ông Justin Batt có thể khẳng định, Tân Hiệp Phát đã tạo ra những giá trị độc nhất, sản phẩm có chất lượng cao với triết lý đặc biệt... Đó là những điều giúp Tân Hiệp Phát tồn tại trong nhiều năm.

Theo ông Justin Batt, lịch sử của Tân Hiệp Phát tại Việt Nam phải nhìn từ nhiều khía cạnh. Giờ đây đó là một thương hiệu mang tầm quốc gia, thậm chí còn mở rộng ra ngoài biên giới. Chính vì những ảnh hưởng to lớn của Tân Hiệp Phát tại Việt Nam, họ đã khiến cho tập đoàn khổng lồ như CocaCola phải tìm cách thay đổi cục diện bằng đề nghị mua lại cổ phần chi phối với giá 2,5 tỷ USD.

Lễ hội kỷ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Thế nhưng, người sáng lập đã từ chối và vẫn quyết định giữ Tân Hiệp Phát là một công ty gia đình. Ở đây, Tân Hiệp Phát không chỉ là một công ty với những sản phẩm nổi tiếng họ có tại Việt Nam mà còn nổi tiếng với cách thức họ cạnh tranh cùng những tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh trên thế giới.

Với khát vọng vươn ra chinh phục thị trường thế giới, vượt lên những người khổng lồ quốc tế, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế của một thương hiệu nước giải khát hàng đầu quốc gia, đang tiếp tục hành trình chinh phục những đỉnh cao mới./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017
Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

VOV.VN - Tập đoàn Tân Hiệp Phát chính thức tài trợ Vàng cho cuộc thi “Hoa hậu Hòa Bình Thế Giới diễn ra tại Việt Nam từ ngày 5/10 đến 26/10 năm nay.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

VOV.VN - Tập đoàn Tân Hiệp Phát chính thức tài trợ Vàng cho cuộc thi “Hoa hậu Hòa Bình Thế Giới diễn ra tại Việt Nam từ ngày 5/10 đến 26/10 năm nay.

Lời xin lỗi của TGĐ Tân Hiệp Phát dưới góc nhìn nhà văn hóa
Lời xin lỗi của TGĐ Tân Hiệp Phát dưới góc nhìn nhà văn hóa

Lời xin lỗi được dư luận đánh giá là tự tâm, chân thành và gây bất ngờ, vì sự cố truyền thông của tập đoàn này đã trôi qua cách đây 2 năm.

Lời xin lỗi của TGĐ Tân Hiệp Phát dưới góc nhìn nhà văn hóa

Lời xin lỗi của TGĐ Tân Hiệp Phát dưới góc nhìn nhà văn hóa

Lời xin lỗi được dư luận đánh giá là tự tâm, chân thành và gây bất ngờ, vì sự cố truyền thông của tập đoàn này đã trôi qua cách đây 2 năm.

Câu chuyện kinh doanh của Dr Thanh-ông chủ Tân Hiệp Phát
Câu chuyện kinh doanh của Dr Thanh-ông chủ Tân Hiệp Phát

Sau 23 năm tạo dựng, ông Trần Quý Thanh muốn trao truyền khát vọng, sứ mệnh cùng bản lĩnh kinh doanh cho người kế nhiệm mình

Câu chuyện kinh doanh của Dr Thanh-ông chủ Tân Hiệp Phát

Câu chuyện kinh doanh của Dr Thanh-ông chủ Tân Hiệp Phát

Sau 23 năm tạo dựng, ông Trần Quý Thanh muốn trao truyền khát vọng, sứ mệnh cùng bản lĩnh kinh doanh cho người kế nhiệm mình

Tân Hiệp Phát tiếp tục đưa “Nhịp cầu ước mơ” về ĐBSCL
Tân Hiệp Phát tiếp tục đưa “Nhịp cầu ước mơ” về ĐBSCL

VOV.VN - Tổng kinh phí Tập đoàn tài trợ xây cầu từ năm 2016 đến nay ước tính khoảng gần 30 tỷ đồng.

Tân Hiệp Phát tiếp tục đưa “Nhịp cầu ước mơ” về ĐBSCL

Tân Hiệp Phát tiếp tục đưa “Nhịp cầu ước mơ” về ĐBSCL

VOV.VN - Tổng kinh phí Tập đoàn tài trợ xây cầu từ năm 2016 đến nay ước tính khoảng gần 30 tỷ đồng.