Văn hóa doanh nghiệp - Giá trị cốt lõi của thương hiệu

Văn hóa doanh nghiệp - Giá trị cốt lõi của thương hiệu

VOV.VN - Khi văn hóa doanh nghiệp làm đúng, làm tốt sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển, giúp doanh nghiệp bền vững và hiệu quả kinh doanh sẽ phát triển.

Sáng nay (18/4), tại thành phố Cần Thơ, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Đến dự có ông Nguyễn Thế Kỷ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV); đại diện các Bộ, ngành; lãnh đạo các tỉnh, thành và các doanh nghiệp khu vực.

van hoa doanh nghiep - gia tri cot loi cua thuong hieu hinh 1
Ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng Ban tổ chức Cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam phát biểu tại Hội nghị.

Đây là Hội nghị triển khai cho các doanh nghiệp trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, sau những hội nghị đã diễn ra trước đó tại các khu vực trong cả nước. Tại Hội nghị lần này, Ban tổ chức triển khai các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”, đồng thời thành lập Ban Tổ chức và Kế hoạch phối hợp giữa các doanh nghiệp với Ban tổ chức.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng Ban tổ chức Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (gọi tắt là Ban tổ chức 248) cho biết, Cuộc vận  động sẽ là dịp để các doanh nghiệp trong khu vực Tây Nam Bộ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và cách thức xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp từ hoạt động thực tiễn để phát triển bền vững. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và cạnh tranh lành mạnh trong sản xuất kinh doanh.

Ông Hồ Anh Tuấn cũng nhấn mạnh giá trị văn hóa của các doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh để tạo niềm tin với các doanh nghiệp trong hội nhập với kinh tế quốc tế: “Mong muốn của chúng tôi là triển khai cuộc vận động của Thủ tướng đến các doanh nghiệp ở ĐBSCL, để giúp các doanh nghiệp phát triển một cách bền vững. Hiệu quả chính là văn hóa doanh nghiệp là hình ảnh quốc gia, là giá trị cốt lõi của thương hiệu. Khi văn hóa doanh nghiệp làm đúng, làm tốt sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển, giúp doanh nghiệp bền vững và hiệu quả kinh doanh sẽ phát triển”.

van hoa doanh nghiep - gia tri cot loi cua thuong hieu hinh 2
Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ (ở giữa) tham dự Hội nghị.

Sau Hội nghị là buổi tọa đàm về Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong điều kiện thực tiễn của Việt Nam hiện nay.

Tại Tọa đàm, các đại biểu đã thảo luận nhiều về những vấn đề đặt ra hiện nay đối với doanh nghiệp, đặc biệt là xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong chiến lược phát triển bền vững hiện nay cũng như xây dựng thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại 4.0 - thời đại có nhiều cơ hội và thách thức trong hội nhập kinh tế quốc tế./.

GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_2

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

Video đang được xem nhiều

GM_PC_ARTICLE_MIDDLE_1
GM_PC_ARTICLE_MIDDLE_2
GM_PC_ARTICLE_BEFORE_TIEU_DIEM
Loading...

Tiêu điểm

TIN MỚI TRÊN VOV.VN

GM_PC_ARTICLE_RIGHT_1
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_5
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_6
GM_PC_ARTICLE_LEFT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_POPUP
Close