Những thương hiệu áo phông đắt đỏ nhất trên thị trường
VOV.VN - Trên thị thường có nhiều thương hiệu áo phông (T-Shirt) đắt đỏ dành cho các quý ông giàu có như Gucci, Chane, Armani, Versace, Dior...
Những chiếc áo phông mang thương hiệu đình đám như thế này khiến bạn “phát hoảng” về giá |
Chiếc áo mang thương hiệu Gucci của Ý có giá 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng) |
Chiếc áo hàng hiệu Paris (Channel) này có giá khoảng 1.000 USD |
Áo hàng hiệu D & G có giá "mềm" hơn: 500 USD |
Dù đắt đỏ nhưng những chiếc áo mang thương hiệu Prada này vẫn luôn hút khách |
Mẫu áo phông Armani của "kinh đô thời trang" Milan (Italy) mang lại nguồn doanh thu 2,5 tỷ mỗi năm |
Được thiết kế cầu kỳ nên dù giá đắt đỏ, mẫu áo phông Versace vẫn hút các quý ông giàu có |
Mẫu áo phông xa xỉ này là của thương hiệu Dior |
Chiếc áo với thiết kế nổi bật này là của thương hiệu Valentino |
Thương hiệu thời trang Guess của Mỹ đã kiếm bộn tiền với mẫu áo phông này, với doanh thu lên đến 1,5 tỷ USD |
Thương hiệu thời trang Fendi của Italy đạt doanh thu 1 tỷ USD với mẫu áo phông này |