Vinamilk đứng đầu 10 thương hiệu uy tín nhất trên truyền thông 2015

VOV.VN -Vinamilk được Vietnnam Report đánh giá là doanh nghiệp niêm yết có sự đa dạng nhiều nhất về thông tin công bố. 

Vừa qua, tại TP.Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ sự kiện Vietnam CEO Summit, Công ty Vietnam Report đã tổ chức Lễ vinh danh Top 10 doanh nghiệp niêm yết có uy tín nhất trên truyền thông, Vinamilk vinh dự được bình chọn là doanh nghiệp có uy tín nhất trên truyền thông năm 2015.

Bà Bùi Thị Hương, Giám Đốc Điều Hành Vinamilk, đại diện công ty nhận giải thưởng

Theo Vietnam Report: “Với hàng loạt những kết quả và thành tích ấn tượng trong cả hoạt động kinh doanh và công tác xã hội, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) hoàn toàn xứng đáng là một doanh nghiệp dẫn đầu về uy tín truyền thông dựa trên 12 tiêu chí nghiên cứu xét chọn của Vietnam Report. Trong nhiều năm qua, Vinamilk luôn là một điểm sáng trong nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành sữa nói riêng. Bà Mai Kiều Liên – CEO của Vinamilk với những đóng góp xuất sắc của mình, bà luôn là nhân vật được truyền thông trong nước và nước ngoài săn đón và ưu ái”.

Kết quả nghiên cứu của Công ty Vietnam Report (được thực hiện từ tháng 7/2014 đến tháng 6/2015) cho thấy: các doanh nghiệp ngày càng quan tâm hơn đến quản trị truyền thông. Uy tín truyền thông của doanh nghiệp đã, đang và sẽ luôn là một phần quan trọng, là tài sản vô hình quý giá có tầm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của một tổ chức, dù đó là tổ chức kinh tế vì lợi nhuận hay một tổ chức phi lợi nhuận. Các doanh nghiệp Việt Nam đã phần nào nhận thức được tầm quan trọng trong việc chủ động cung cấp thông tin tới công chúng, việc này cũng sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý hình ảnh của mình một cách tốt hơn.

Nghiên cứu được tiến hành dựa trên mô hình phân tích lượng hóa nội dung truyền thông nhằm đánh giá hình ảnh, uy tín của các doanh nghiệp dựa trên học thuyết Agenda Setting về sự ảnh hưởng, tác động của thông tin truyền thông đến vị trí, hình ảnh của doanh nghiệp, được 2 giáo sư Maxwell McCombs và Donald L. Shaw chính thức công bố vào năm 1968, và được Vietnam Report phối hợp cùng các đối tác hiện thực hóa và áp dụng.

Trong môi trường kinh doanh hiện nay, người ta nhắc đến nhiều hơn khái niệm về “sự phát triển bền vững” của doanh nghiệp, điều đó thể hiện rằng sự tăng trưởng về kết quả hoạt động kinh doanh, các chỉ tiêu tài chính thôi là chưa đủ mà một số các chỉ tiêu khác như việc doanh nghiệp quản trị các mối quan hệ với khách hàng, thực hiện các trách nhiệm xã hội, … cũng là những thông tin mà nhà đầu tư luôn tìm kiếm, quan tâm. Vì vậy sự đa dạng về các thông tin được công bố là một tiêu chí rất quan trọng.

Vinamilk được Vietnnam Report đánh giá là doanh nghiệp niêm yết có sự đa dạng nhiều nhất về thông tin công bố. Vietnam Report cho biết: “Trong nhiều năm qua Vinamilk luôn là một trong những điểm sáng của kinh tế Việt Nam khi không chỉ thành công trong các hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn tích cực thực hiện các công tác an sinh xã hội”./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Thấy gì qua mâu thuẫn giữa SCIC và các cổ đông Vinamilk?
Thấy gì qua mâu thuẫn giữa SCIC và các cổ đông Vinamilk?

Nếu Công ty CP Sữa Việt Nam chỉ là doanh nghiệp nhỏ, làm ăn kém hiệu quả, câu chuyện sẽ không ầm ĩ và nóng như vậy.

Thấy gì qua mâu thuẫn giữa SCIC và các cổ đông Vinamilk?

Thấy gì qua mâu thuẫn giữa SCIC và các cổ đông Vinamilk?

Nếu Công ty CP Sữa Việt Nam chỉ là doanh nghiệp nhỏ, làm ăn kém hiệu quả, câu chuyện sẽ không ầm ĩ và nóng như vậy.

Vinamilk mở rộng chăn nuôi bò sữa ở Lâm Đồng
Vinamilk mở rộng chăn nuôi bò sữa ở Lâm Đồng

VOV.VN -Tỉnh Lâm Đồng và Công ty Cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk vừa tổ chức ký kết hợp tác chiến lược để phát triển chăn nuôi bò sữa giai đoạn 2015-2020.

Vinamilk mở rộng chăn nuôi bò sữa ở Lâm Đồng

Vinamilk mở rộng chăn nuôi bò sữa ở Lâm Đồng

VOV.VN -Tỉnh Lâm Đồng và Công ty Cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk vừa tổ chức ký kết hợp tác chiến lược để phát triển chăn nuôi bò sữa giai đoạn 2015-2020.

Vinamilk chăm sóc người cao tuổi Bình Dương, Hải Phòng
Vinamilk chăm sóc người cao tuổi Bình Dương, Hải Phòng

VOV.VN - BS Phạm Thúy Hòa: Người cao tuổi cần bổ sung can-xi, vì can-xi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, răng, điều hòa đông máu, co cơ…

Vinamilk chăm sóc người cao tuổi Bình Dương, Hải Phòng

Vinamilk chăm sóc người cao tuổi Bình Dương, Hải Phòng

VOV.VN - BS Phạm Thúy Hòa: Người cao tuổi cần bổ sung can-xi, vì can-xi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, răng, điều hòa đông máu, co cơ…

Vinamilk tăng trưởng 22% sau 12 năm cổ phần hóa
Vinamilk tăng trưởng 22% sau 12 năm cổ phần hóa

VOV.VN -Doanh thu của Vinamilk tăng từ 4.227 tỷ đồng năm 2004 lên 34.977 tỷ đồng vào năm 2014, với tốc độ tăng trưởng bình quân 22% mỗi năm.

Vinamilk tăng trưởng 22% sau 12 năm cổ phần hóa

Vinamilk tăng trưởng 22% sau 12 năm cổ phần hóa

VOV.VN -Doanh thu của Vinamilk tăng từ 4.227 tỷ đồng năm 2004 lên 34.977 tỷ đồng vào năm 2014, với tốc độ tăng trưởng bình quân 22% mỗi năm.

Vinamilk chung tay chăm sóc người cao tuổi
Vinamilk chung tay chăm sóc người cao tuổi

VOV.VN - Người cao tuổi cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý, lối sống lành mạnh: ăn đủ nhu cầu cơ thể, chọn lựa thực phẩm có lợi…

Vinamilk chung tay chăm sóc người cao tuổi

Vinamilk chung tay chăm sóc người cao tuổi

VOV.VN - Người cao tuổi cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý, lối sống lành mạnh: ăn đủ nhu cầu cơ thể, chọn lựa thực phẩm có lợi…