Ghé thăm gian hàng độc đáo của Mercedes tại VMS 2014

VOV.VN - Tại triển lãm Vietnam Motor Show năm nay, Mercedes đã đem 12 mẫu xe tới trưng bày tại gian hàng với thiết kế đẳng cấp và diện tích lớn nhất trung tâm SECC.

Cụ thể hơn, gian hàng của Mercedes rộng tới 630 m2 và được thiết kế với chủ đề ‘Sự thuần khiết gợi cảm’, sử dụng đúng hai tông màu trắng-đen cho cả gian và toàn bộ xe trưng bày. Ngôn ngữ thiết kế gian hàng lấy cảm hứng từ định hướng ‘Đẳng cấp thời thượng’ và những chi tiết nổi bật trên chiếc S-Coupe như 95 tinh thể pha lê Swarovski hay bề mặt hệ thống âm thanh vòm Burmester.

 
Ông Dirk Adelmann, giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Mercedes benz Việt Nam bên cạnh GLA 45 AMG

Năm nay, Mercedes đã đem tới triển lãm tổng cộng 12 sản phẩm, bao gồm 11 xe ở gian hàng và 1 chiếc G-Class trên đỉnh đồi nhân tạo ở bên ngoài. Ngoài ra, hãng còn dành riêng một khu vực xe chính hãng đã qua sử dụng “Proven Exclusivity” cũng như khu vực lái thử cho khách hàng. Bằng việc ra mắt S 500 4MATIC Coupe, C-Class và GLA mới, cặp đôi SL 400 2LOOK Edition & SLK 350 CarbonLOOK Edition, MBV đã hiện thực hóa cam kết “Ra mắt 19 xe mới trong năm 2014”. Để mừng chức vô địch tuyệt đối của đội đua Mercedes AMG Petronas tại mùa giải Công thức 1 2014, MBV đã thiết kế một đường đua mini với 3 mẫu xe thể thao S 500 4MATIC Coupe, SL 400 2LOOK Edition & SLK 350.


Mercedes S500 4Matic Coupe

Với chủ đề ‘Sự thuần khiết gợi cảm’, màn trình diễn của Mercedes-Benz được dẫn dắt bởi phần hòa tấu violon và tiết mục múa aerobat trên không. Hai nghệ sỹ violon sử dụng giai điệu thuần khiết để đưa khán giả đến với màn ra mắt của xe C-Class và GLA hoàn toàn mới. Sự gợi cảm được thể hiện tiếp nối qua màn múa trên không acrobat nhằm trình làng S-Class Coupe. Chiếc S-Coupe dần dần xuất hiện sau màn hình cong LED đa tầng cỡ lớn đầy ấn tượng. Ca khúc “Đường cong” của ca sỹ Thu Minh - Đại sứ thương hiệu của dòng S-Class tại Việt Nam là lời kết đầy súc tích cho toàn bộ màn trình diễn ‘Sự thuần khiết gợi cảm’ của Mercedes-Benz.


Ca sĩ Thu Minh trình diễn tại gian hàng Mercedes

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc MBV phát biểu tại triển lãm: “2014 là một năm thành công của MBV với mức tăng trưởng hơn 50%. Chúng tôi muốn đánh dấu giai đoạn quan trọng này với một kỳ triển lãm độc đáo. Chúng tôi không phô diễn để chứng tỏ mình tốt nhất, mà nỗ lực hết mình để được chính các bạn nhìn nhận là tốt nhất. C the best for yourself - hãy thưởng lãm màn trình diễn của chúng tôi.”

Những con số thú vị về Mercedes-Benz Việt Nam cùng gian hàng tại VMS 2014:

- 2 màu: MBV chỉ sử dụng 2 màu trắng và đen cho thiết kế gian hàng và xe trưng bày
- 4,6 giây: là thời gian tăng tốc 0-100 km/h của S 500 4MATIC Coupe và CLA 45 AMG 4MATIC; tương tự, S 500 L và GLA 45 AMG 4MATIC cũng chỉ mất 4,8 giây
- 20 xe: là tổng số lượng xe Mercedes-Benz tại VMS 2014, bao gồm 11 xe trưng bày tại gian hàng, 1 chiếc G 300 Professional trưng bày ấn tượng trên đỉnh đồi bên ngoài và 8 chiếc tại khu vực xe đã qua sử dụng “Proven Exclusivity"

- 38 phiên bản: là tổng số phiên bản sản phẩm của Mercedes-Benz tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại - 56 tỷ đồng: là tổng giá trị của 20 xe Mercedes-Benz tại VMS 2014
- 95 tinh thể: là số lượng tinh thể pha lê Swarovski trên chiếc S 500 4MATIC Coupe, bao gồm 47 tinh thể trên mỗi bên đèn trước và 1 tinh thể trên bảng điều khiển trung tâm
- 630 m2: là diện tích của gian hàng Mercedes-Benz – lớn nhất trong các hãng tham gia kỳ triển lãm VMS 2014./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên