Royal Enfield Classic & Bullet 2020 thay đổi như thế nào?

VOV.VN - Cả Royal Enfield Classic & Bullet 2020 vẫn giữ vẻ ngoài đậm chất cổ điển, nhưng các chi tiết bên trong lại được trang bị bởi những công nghệ hiện đại.

Mới đây, Royal Enfield Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản xe Royal Enfield Classic và Royal Enfield Bullet 2020 với mức giá lần lượt cho dòng Classic 135 triệu đồng (riêng bản màu Chrome có giá 140 triệu đồng); còn Bullet 2020 có giá 131 triệu đồng.

Cả Classic & Bullet 2020 vẫn giữ vẻ ngoài đậm chất cổ điển, nhưng các chi tiết bên trong lại được trang bị bởi những công nghệ hiện đại.

Royal Enfield Classic giữ vẻ ngoài đậm chất cổ điển.

Các chi tiết của xe mang phong cách xe mô tô thời chiến như: Đèn pha, bình xăng, yên lò xo, cần đạp khởi động và dè sau uốn cong chạy dài theo bánh xe. 

So với phiên bản trước đây, Classic 2020 còn được trang bị thêm yên sau nhằm mang lại sự thoải mái cho người dùng. 

Ngoài ra, hệ thống kiểm soát hơi nhiên liệu của xe đã được làm nhỏ và đặt gọn trong hốc sau bưởng máy, không còn lộ hẳn ra ngoài như trước đây. Bình xăng 13,5L vẫn là dạng giọt nước với thiết kế ốp hai bên bằng nhựa mềm tạo điểm nhấn cũng như kẹp chân cho các tay lái khi muốn tăng tốc hoặc ôm cua.

Xe được trang bị bình xăng dung tích 13,5 lít.

Bên cạnh đó, Classic & Bullet 2020 được cải tiến về giao diện so với bản trước đây: Đồng hồ kim báo số thông thường, hiển thị tốc độ, số km, xăng, động cơ và đèn báo ABS. Với hệ thống đèn hậu, đèn tín hiệu cũng được thiết kế mang màu sắc cổ điển nhưng hiện đại.

Classic và Bullet 2020 được trang bị hệ thống phanh ABS chống trơn trượt hai kênh, cả trên bánh trước và bánh sau. Đây thực sự là sự nâng cấp đáng kể, giúp xe vận hành an toàn hơn, đặc biệt khi di chuyển trên những cung đường trơn trượt. Xe được gắn thêm những miếng phản quang trước sau hai bên giúp báo hiệu rõ hơn khi lưu thông trên đường.

Royal Enfield Classic & Bullet 2020 được cải tiến về giao diện so với bản trước đây.
hệ thống phanh ABS chống trơn trượt hai kênh, cả trên bánh trước và bánh sau trang bị trên Classic & Bullet 2020. 

Cùng với đó, khung xe được gia cố chắc chắn, sắc sảo hơn mang lại cảm giác vững vàng.

Classic & Bullet 2020 đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 với một số thay đổi, nâng cấp khiến cho xe trở nên thân thiện với môi trường hơn. Xe có trang bị thêm cảm biến nhiệt độ  giúp điều tiết lượng nhiên liệu phù hợp, nâng cao hiệu suất động cơ./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Royal Enfield tạm biệt động cơ 500 cc bằng phiên bản giới hạn
Royal Enfield tạm biệt động cơ 500 cc bằng phiên bản giới hạn

VOV.VN - Royal Enfield đã công bố một phiên bản giới hạn chiếc Classic 500 Tribute Black để chính thức nói lời giã từ với động cơ 500 cc. 

Royal Enfield tạm biệt động cơ 500 cc bằng phiên bản giới hạn

Royal Enfield tạm biệt động cơ 500 cc bằng phiên bản giới hạn

VOV.VN - Royal Enfield đã công bố một phiên bản giới hạn chiếc Classic 500 Tribute Black để chính thức nói lời giã từ với động cơ 500 cc. 

Royal Enfield Interceptor INT 650 được trang bị ống xả Termignoni
Royal Enfield Interceptor INT 650 được trang bị ống xả Termignoni

VOV.VN - Ống xả Termignoni cho chiếc Interceptor INT 650 vẫn kiểu ống xả kép ở phía sau, nhưng các ống dẫn lại được đặt ở vị trí bên trái của xe. 

Royal Enfield Interceptor INT 650 được trang bị ống xả Termignoni

Royal Enfield Interceptor INT 650 được trang bị ống xả Termignoni

VOV.VN - Ống xả Termignoni cho chiếc Interceptor INT 650 vẫn kiểu ống xả kép ở phía sau, nhưng các ống dẫn lại được đặt ở vị trí bên trái của xe. 

Ngắm nhìn phiên bản độ của Royal Enfield Interceptor INT 650
Ngắm nhìn phiên bản độ của Royal Enfield Interceptor INT 650

VOV.VN - Bulleteer Customs đã "biến hóa" chiếc Royal Enfield Interceptor INT 650 giúp vẻ ngoài chiếc xe trở nên ấn tượng, khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Ngắm nhìn phiên bản độ của Royal Enfield Interceptor INT 650

Ngắm nhìn phiên bản độ của Royal Enfield Interceptor INT 650

VOV.VN - Bulleteer Customs đã "biến hóa" chiếc Royal Enfield Interceptor INT 650 giúp vẻ ngoài chiếc xe trở nên ấn tượng, khỏe khoắn hơn rất nhiều.