GM_PC_ARTICLE_TOP_BANNER

Những trái cây ít đường an toàn cho người béo phì và tiểu đường

VOV.VN - Một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng, có hàm lượng chất béo và calo thấp, có thể giúp một người giảm cân và kiểm soát đường trong máu.
nhung trai cay it duong an toan cho nguoi beo phi va tieu duong hinh 1

Dâu tây là trái cây có hàm lượng đường rất thấp nhưng lại có hàm lượng chất chống oxy hoá và vitamin C cao, có thể tăng cường sự trao đổi chất và hệ thống miễn dịch giúp bạn khỏe mạnh và giảm cân.

nhung trai cay it duong an toan cho nguoi beo phi va tieu duong hinh 2

Đào cũng có hàm lượng đường thấp; một quả đào trung bình chỉ chứa khoảng 10 g đường. Đào giàu chất xơ và chất chống oxy hoá, có thể cải thiện sức khỏe tiêu hóa của bạn và giữ hệ thống miễn dịch của bạn khỏe mạnh.

nhung trai cay it duong an toan cho nguoi beo phi va tieu duong hinh 3

Quả mâm xôi: Là một loại trái cây mà những người bị chứng béo phì và tiểu đường có thể ăn, vì nó chỉ chứa 4-5 g đường trên 100g. Loại quả này có nhiều vitamin K và mangan và rất tuyệt vời cho sức khoẻ răng miệng.

nhung trai cay it duong an toan cho nguoi beo phi va tieu duong hinh 4

Chanh cũng là trái cây có lượng đường thấp,  ít hơn 2 g đường/trái cây. Ngoài ra, chanh giàu vitamin C và có thể cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS
nhung trai cay it duong an toan cho nguoi beo phi va tieu duong hinh 5

Dưa lưới rất phổ biến ở các nước nhiệt đới như và chỉ chứa 11g đường trên mỗi trái. Hàm lượng kali và vitamin K trong dưa lưới có thể làm giảm cân bằng cách cải thiện tỷ lệ trao đổi chất của bạn và cũng có thể chữa chứng khó tiêu.

nhung trai cay it duong an toan cho nguoi beo phi va tieu duong hinh 6

Cam là trái cây chứa đầy vitamin C và folate, vì vậy đây là một trong những loại trái cây tốt nhất giúp hệ thống miễn dịch của bạn khỏe mạnh và chống lại bệnh tật. Cam có thể có hiệu quả đối với những người đang cố gắng để giảm cân và kiểm soát bệnh tiểu đường, vì chúng chỉ chứa 12g đường.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER
nhung trai cay it duong an toan cho nguoi beo phi va tieu duong hinh 7

Bưởi là trái cây phổ biến cho bữa ăn sáng ở hầu hết các nước phương Tây, vì nó có thể làm tăng sự trao đổi chất và năng lượng của bạn, giữ cho bạn giữ năng lượng suốt cả ngày, nhờ vào chất chống oxy hoá. Bưởi cũng ít đường và chỉ có 11 g đường/trái.

nhung trai cay it duong an toan cho nguoi beo phi va tieu duong hinh 8

Bơ là những thức ăn có nhiều lợi ích về sức khoẻ, vì chúng chứa axit béo omega-3 rất tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra, bơ gần như không có đường!

nhung trai cay it duong an toan cho nguoi beo phi va tieu duong hinh 9

Táo có chứa dưới 10g đường cho mỗi quả, vì vậy ngoài việc an toàn cho những người có vấn đề cân nặng và tiểu đường, nó cũng có thể cải thiện sức khỏe của bạn nói chung, vì táo có nhiều chất chống oxy hoá.

Theo Boldsky

GM_PC_ARTICLE_OUSTREAM_VIDEO
GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_1
GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_2

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_3
GM_PC_ARTICLE_FOOTER_BANNER

Video đang được xem nhiều

GM_PC_ARTICLE_MIDDLE_1
GM_PC_ARTICLE_MIDDLE_2

Tiêu điểm

GM_PC_ARTICLE_TIEU_DIEM

TIN MỚI TRÊN VOV.VN

GM_PC_ARTICLE_RIGHT_1
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_2
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_3
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_4
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_5
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_6
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_7
GM_PC_ARTICLE_BOTTOM
GM_PC_ARTICLE_LEFT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_POPUP