Từ khóa tìm kiếm: bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tài chính, bảo hiểm và ngân hàng vẫn có tỷ lệ khiếu nại nhiều nhất

VOV.VN - Nhóm hàng hóa, dịch vụ có tỷ lệ khiếu nại nhiều nhất trong tháng 10 vẫn tiếp tục là tài chính, bảo hiểm, ngân hàng với tỷ lệ chiếm 32%.

Người tiêu dùng chưa yên với những hành vi xâm phạm quyền lợi mới

VOV.VN - Nhiều hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng mới xuất hiện nhưng chưa được bổ sung vào Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Quyền lợi bị xâm phạm, vì sao người tiêu dùng lặng im?

VOV.VN - Nhiều vụ việc xâm phạm quyền lợi của người tiêu dùng vẫn diễn ra nhưng hầu hết bị chìm vào im lặng khi không được tố cáo để xử lý.

Vụ Khaisilk: Lập đoàn kiểm tra sai phạm Công ty Khải Đức

VOV.VN - Đoàn kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Quảng Ninh tiêu hủy 1,1 tấn cá nhập lậu không rõ nguồn gốc

VOV.VN - Đội quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phát hiện và tiêu hủy 1,1 tấn cá vàng áng không rõ nguồn gốc.

Sẽ bãi bỏ Thông tư 20 khi có quy định tương đương thay thế

VOV.VN - Bộ Công Thương kiến nghị Chính phủ giao các Bộ, ngành ban hành sớm các quy định trong nước có tác dụng tương đương để thay thế Thông tư 20.

Người tiêu dùng còn quá coi nhẹ quyền và lợi ích chính đáng

VOV.VN - Nhiều người biết đến Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhưng rất ít người có khả năng thực hiện những quyền đó trong thực tế.

Bát nháo cà phê pha trộn sao chưa có quy chuẩn chất lượng?

VOV.VN - Đã đến lúc cơ quan quản lý nhà nước cần hoàn thiện và sớm ban hành các văn bản quy định về tiêu chuẩn cà phê.

Cảnh báo những 'chiêu lừa' khi mua hàng qua điện thoại

Theo Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương), trong thời gian qua, có rất nhiều người tiêu dùng khiếu nại về việc bị lừa khi mua hàng qua điện thoại.