Từ khóa tìm kiếm: dịch vụ công trực tuyến

Phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2021-2025
Phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2021-2025

VOV.VN - Chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 đã được Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam ký phê duyệt.

Phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2021-2025

Phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2021-2025

VOV.VN - Chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 đã được Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam ký phê duyệt.

Chống dịch trong môi trường số: Dịch vụ công trực tuyến bùng nổ
Chống dịch trong môi trường số: Dịch vụ công trực tuyến bùng nổ

VOV.VN - Trong năm 2020, chỉ khoảng 1 tháng khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến đã đạt 24%.

Chống dịch trong môi trường số: Dịch vụ công trực tuyến bùng nổ

Chống dịch trong môi trường số: Dịch vụ công trực tuyến bùng nổ

VOV.VN - Trong năm 2020, chỉ khoảng 1 tháng khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến đã đạt 24%.

Năm 2021, người dân sẽ chỉ mất tối đa 30 phút khi giải quyết thủ tục hành chính
Năm 2021, người dân sẽ chỉ mất tối đa 30 phút khi giải quyết thủ tục hành chính

VOV.VN - Theo đó, rút ngắn thời gian xếp hàng, chờ đợi của người dân, với lộ trình cụ thể là năm 2021, tối đa là 30 phút/trường hợp và đến năm 2023, tối đa còn 15 phút/trường hợp.

Năm 2021, người dân sẽ chỉ mất tối đa 30 phút khi giải quyết thủ tục hành chính

Năm 2021, người dân sẽ chỉ mất tối đa 30 phút khi giải quyết thủ tục hành chính

VOV.VN - Theo đó, rút ngắn thời gian xếp hàng, chờ đợi của người dân, với lộ trình cụ thể là năm 2021, tối đa là 30 phút/trường hợp và đến năm 2023, tối đa còn 15 phút/trường hợp.

Thêm 3 dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm hơn 2.000 tỷ đồng/năm
Thêm 3 dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm hơn 2.000 tỷ đồng/năm

VOV.VN - Văn phòng Chính phủ đã chính thức công bố tiếp tục tích hợp 3 dịch vụ công trực tuyến được người dân và các doanh nghiệp quan tâm.

Thêm 3 dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm hơn 2.000 tỷ đồng/năm

Thêm 3 dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm hơn 2.000 tỷ đồng/năm

VOV.VN - Văn phòng Chính phủ đã chính thức công bố tiếp tục tích hợp 3 dịch vụ công trực tuyến được người dân và các doanh nghiệp quan tâm.

TP HCM lập thêm 1 tổ đăng ký xe ô tô hỗ trợ đăng ký xe trực tuyến
TP HCM lập thêm 1 tổ đăng ký xe ô tô hỗ trợ đăng ký xe trực tuyến

VOV.VN - Từ ngày 1/8/2020, người dân TPHCM có thế đăng ký xe trực tuyến. Theo đó, trên địa bàn thành phố sẽ có 2 điểm hỗ trợ người dân thao tác đăng ký.

TP HCM lập thêm 1 tổ đăng ký xe ô tô hỗ trợ đăng ký xe trực tuyến

TP HCM lập thêm 1 tổ đăng ký xe ô tô hỗ trợ đăng ký xe trực tuyến

VOV.VN - Từ ngày 1/8/2020, người dân TPHCM có thế đăng ký xe trực tuyến. Theo đó, trên địa bàn thành phố sẽ có 2 điểm hỗ trợ người dân thao tác đăng ký.

Vì sao doanh nghiệp chưa “mặn mà” với dịch vụ công trực tuyến?
Vì sao doanh nghiệp chưa “mặn mà” với dịch vụ công trực tuyến?

VOV.VN - Một trong những lý do khiến doanh nghiệp chưa “mặn mà” với dịch vụ công trực tuyến là việc giải quyết hồ sơ nhiều nơi chưa minh bạch...

Vì sao doanh nghiệp chưa “mặn mà” với dịch vụ công trực tuyến?

Vì sao doanh nghiệp chưa “mặn mà” với dịch vụ công trực tuyến?

VOV.VN - Một trong những lý do khiến doanh nghiệp chưa “mặn mà” với dịch vụ công trực tuyến là việc giải quyết hồ sơ nhiều nơi chưa minh bạch...

Covid-19: Phải chăng cũng là "thời cơ vàng" để sắp xếp lại mọi thứ
Covid-19: Phải chăng cũng là "thời cơ vàng" để sắp xếp lại mọi thứ

VOV.VN - Tưởng rằng, Covid-19 đã làm đảo lộn mọi thứ nhưng ngược lại, chính nó cũng đem lại cơ hội để chúng ta sắp xếp lại mọi thứ cho hiệu quả hơn.

Covid-19: Phải chăng cũng là "thời cơ vàng" để sắp xếp lại mọi thứ

Covid-19: Phải chăng cũng là "thời cơ vàng" để sắp xếp lại mọi thứ

VOV.VN - Tưởng rằng, Covid-19 đã làm đảo lộn mọi thứ nhưng ngược lại, chính nó cũng đem lại cơ hội để chúng ta sắp xếp lại mọi thứ cho hiệu quả hơn.

Chủ tịch Hà Nội “thúc” Sở TT&TT phải duy trì dịch vụ công trực tuyến
Chủ tịch Hà Nội “thúc” Sở TT&TT phải duy trì dịch vụ công trực tuyến

VOV.VN - Chủ tịch TP Hà Nội giao Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội khẩn trương xử lý duy trì hoạt động hệ thống dịch vụ công trực tuyến của thành phố.

Chủ tịch Hà Nội “thúc” Sở TT&TT phải duy trì dịch vụ công trực tuyến

Chủ tịch Hà Nội “thúc” Sở TT&TT phải duy trì dịch vụ công trực tuyến

VOV.VN - Chủ tịch TP Hà Nội giao Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội khẩn trương xử lý duy trì hoạt động hệ thống dịch vụ công trực tuyến của thành phố.

Viettel có thể ngắt toàn bộ dịch vụ công của Hà Nội vì chậm thanh toán
Viettel có thể ngắt toàn bộ dịch vụ công của Hà Nội vì chậm thanh toán

VOV.VN - Dịch vụ công trực tuyến của Hà Nội có thể bị dừng hoạt động nếu thành phố không thanh toán kịp tiền thuê server.

Viettel có thể ngắt toàn bộ dịch vụ công của Hà Nội vì chậm thanh toán

Viettel có thể ngắt toàn bộ dịch vụ công của Hà Nội vì chậm thanh toán

VOV.VN - Dịch vụ công trực tuyến của Hà Nội có thể bị dừng hoạt động nếu thành phố không thanh toán kịp tiền thuê server.

Viettel có thể ngắt toàn bộ dich vụ công của Hà Nội vì chậm thanh toán
Viettel có thể ngắt toàn bộ dich vụ công của Hà Nội vì chậm thanh toán

VOV.VN - Dịch vụ công trực tuyến của Hà Nội có thể bị dừng hoạt động nếu thành phố không thanh toán kịp tiền thuê server.

Viettel có thể ngắt toàn bộ dich vụ công của Hà Nội vì chậm thanh toán

Viettel có thể ngắt toàn bộ dich vụ công của Hà Nội vì chậm thanh toán

VOV.VN - Dịch vụ công trực tuyến của Hà Nội có thể bị dừng hoạt động nếu thành phố không thanh toán kịp tiền thuê server.