Từ khóa tìm kiếm: hạ tầng logistics

Nghịch lý ngành đường sắt Việt Nam: Ngửa tay đi “ăn xin” đến bao giờ?
Nghịch lý ngành đường sắt Việt Nam: Ngửa tay đi “ăn xin” đến bao giờ?

VOV.VN - Tổng công ty ĐSVN vừa xin 2.500 tỷ để xóa đường ngang và xin 35 tỷ để duy trì 3 đoàn tàu. Việc càng làm càng lỗ khiến nhiều người đặt câu hỏi nghi ngờ.

Nghịch lý ngành đường sắt Việt Nam: Ngửa tay đi “ăn xin” đến bao giờ?

Nghịch lý ngành đường sắt Việt Nam: Ngửa tay đi “ăn xin” đến bao giờ?

VOV.VN - Tổng công ty ĐSVN vừa xin 2.500 tỷ để xóa đường ngang và xin 35 tỷ để duy trì 3 đoàn tàu. Việc càng làm càng lỗ khiến nhiều người đặt câu hỏi nghi ngờ.

Logistics Việt Nam muốn tăng thêm 10 bậc cần tháo nhiều điểm nghẽn
Logistics Việt Nam muốn tăng thêm 10 bậc cần tháo nhiều điểm nghẽn

VOV.VN - Ngành logistics Việt Nam muốn tăng lên 5 - 10 bậc, xếp thứ hạng 30 ngang bằng với các nước phát triển sẽ cần tháo gỡ nhiều điểm nghẽn.

Logistics Việt Nam muốn tăng thêm 10 bậc cần tháo nhiều điểm nghẽn

Logistics Việt Nam muốn tăng thêm 10 bậc cần tháo nhiều điểm nghẽn

VOV.VN - Ngành logistics Việt Nam muốn tăng lên 5 - 10 bậc, xếp thứ hạng 30 ngang bằng với các nước phát triển sẽ cần tháo gỡ nhiều điểm nghẽn.

Nghịch lý logistics nhìn ở cụm cảng Cái Mép – Thị Vải
Nghịch lý logistics nhìn ở cụm cảng Cái Mép – Thị Vải

VOV.VN -Được đầu tư hơn 2 tỉ USD, cảng Cái Mép – Thị Vải được kỳ vọng giảm tải cho cảng Cát Lái. Nhưng gần 10 năm hoạt động, lượng hàng hóa qua đây là quá ít...

Nghịch lý logistics nhìn ở cụm cảng Cái Mép – Thị Vải

Nghịch lý logistics nhìn ở cụm cảng Cái Mép – Thị Vải

VOV.VN -Được đầu tư hơn 2 tỉ USD, cảng Cái Mép – Thị Vải được kỳ vọng giảm tải cho cảng Cát Lái. Nhưng gần 10 năm hoạt động, lượng hàng hóa qua đây là quá ít...