Từ khóa tìm kiếm: khiếu nại

Thường vụ Quốc hội sẽ nghe báo cáo về công tác phòng, chống tham nhũng

VOV.VN - Phiên họp thứ 48 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ diễn ra tại Nhà Quốc hội từ ngày 10-18/9/2020.

Hội nghị “Giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo về thu hồi đất”

VOV.VN - Ban dân nguyện của Quốc hội tổ chức hội nghị chuyên đề “Giám sát giải quyết khiếu nại, tố cáo liên quan đến thu hồi đất để phát triển kinh tế- xã hội”.

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương ban hành kết luận các cuộc thanh tra

VOV.VN - Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu khẩn trương ban hành kết luận các cuộc thanh tra đã kết thúc, nhất là các cuộc thanh tra đột xuất.

Kinh nghiệm giải quyết khiếu nại tố cáo trước Đại hội Đảng ở Quảng Ninh

VOV.VN - Thời điểm Đại hội Đảng đang được tiến hành, việc tăng cường kiểm tra giám sát, ổn định tình hình dư luận được quan tâm hàng đầu.

Tài chính, bảo hiểm và ngân hàng vẫn có tỷ lệ khiếu nại nhiều nhất

VOV.VN - Nhóm hàng hóa, dịch vụ có tỷ lệ khiếu nại nhiều nhất trong tháng 10 vẫn tiếp tục là tài chính, bảo hiểm, ngân hàng với tỷ lệ chiếm 32%.

Kon Tum không để khiếu nại vượt cấp, tránh phát sinh thành “điểm nóng“

VOV.VN - Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đề nghị lãnh đạo Kon Tum chỉ đạo giải quyết dứt điểm khiếu nại, tố cáo ngay từ cơ sở, không để khiếu nại vượt cấp.

Khiếu nại, tố cáo không giảm do khoảng trống pháp lý?

VOV.VN - Nếu thực hiện tốt công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo thì sẽ phát hiện ra những khoảng trống về mặt pháp lý.

Chủ tịch Quốc hội tiếp xúc cử tri tại quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

VOV.VN - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và các đại biểu Quốc hội Đơn vị số 1, TP. Cần Thơ đã tiếp xúc cử tri tại quận Cái Răng.

Giải quyết khiếu nại, tố cáo: Sao phải đợi Chính phủ can thiệp?

VOV.VN - Nên để cho những người thực tâm, có trình độ chuyên môn, có quan điểm quần chúng giải quyết chứ đừng để Thủ tướng phải thành lập tổ công tác. 

Ông Võ Văn Thưởng: Chống tham nhũng là không có vùng cấm

VOV.VN - Tại buổi tiếp xúc, cử tri nêu nhiều vấn đề “nóng” trong thời gian gần đây như việc xử lý cán bộ sai phạm, khiếu nại khiếu kiện kéo dài.