Từ khóa tìm kiếm: nhận diện thương hiệu

Có 3 nơi khách mua hàng thường tìm đến nhiều nhất
Có 3 nơi khách mua hàng thường tìm đến nhiều nhất

VOV.VN - Đó là các kênh trực tuyến; công cụ tìm kiếm và website của nhà cung cấp nên việc xây dựng lại việc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp là rất cần thiết.

Có 3 nơi khách mua hàng thường tìm đến nhiều nhất

Có 3 nơi khách mua hàng thường tìm đến nhiều nhất

VOV.VN - Đó là các kênh trực tuyến; công cụ tìm kiếm và website của nhà cung cấp nên việc xây dựng lại việc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp là rất cần thiết.

Doanh nghiệp và cách định vị thương hiệu trong giai đoạn mới
Doanh nghiệp và cách định vị thương hiệu trong giai đoạn mới

VOV.VN - Việc đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm giúp các doanh nghiệp hoạch định được những phương thức sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới.

Doanh nghiệp và cách định vị thương hiệu trong giai đoạn mới

Doanh nghiệp và cách định vị thương hiệu trong giai đoạn mới

VOV.VN - Việc đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm giúp các doanh nghiệp hoạch định được những phương thức sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới.

Habeco ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Habeco ra mắt nhận diện thương hiệu mới

VOV.VN - Để tiếp tục cho một chặng đường phát triển mới, năm 2019, HABECO công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với một định vị khác biệt.

Habeco ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Habeco ra mắt nhận diện thương hiệu mới

VOV.VN - Để tiếp tục cho một chặng đường phát triển mới, năm 2019, HABECO công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với một định vị khác biệt.

Khai trương Trung tâm Thiết kế Việt Nam - Hàn Quốc
Khai trương Trung tâm Thiết kế Việt Nam - Hàn Quốc

VOV.VN - Trung tâm Thiết kế Việt Nam - Hàn Quốc sẽ tập trung cung cấp các dịch vụ đa dạng, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thiết kế và thương hiệu...

Khai trương Trung tâm Thiết kế Việt Nam - Hàn Quốc

Khai trương Trung tâm Thiết kế Việt Nam - Hàn Quốc

VOV.VN - Trung tâm Thiết kế Việt Nam - Hàn Quốc sẽ tập trung cung cấp các dịch vụ đa dạng, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thiết kế và thương hiệu...

Thương hiệu mờ nhạt khiến doanh nghiệp khó thành công
Thương hiệu mờ nhạt khiến doanh nghiệp khó thành công

VOV.VN - Nhiều doanh nghiệp chưa có ý thức xây dựng chiến lược nhận diện, quản trị thương hiệu hiệu quả dẫn đến nhiều hạn chế trong cạnh tranh…

Thương hiệu mờ nhạt khiến doanh nghiệp khó thành công

Thương hiệu mờ nhạt khiến doanh nghiệp khó thành công

VOV.VN - Nhiều doanh nghiệp chưa có ý thức xây dựng chiến lược nhận diện, quản trị thương hiệu hiệu quả dẫn đến nhiều hạn chế trong cạnh tranh…

Thương hiệu phải ở trong tâm trí người tiêu dùng càng lâu càng tốt
Thương hiệu phải ở trong tâm trí người tiêu dùng càng lâu càng tốt

VOV.VN - Doanh nghiệp phải nỗ lực xây dựng thương hiệu từ việc hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ từ đó ghi dấu ấn và tạo sự cuốn hút người tiêu dùng.

Thương hiệu phải ở trong tâm trí người tiêu dùng càng lâu càng tốt

Thương hiệu phải ở trong tâm trí người tiêu dùng càng lâu càng tốt

VOV.VN - Doanh nghiệp phải nỗ lực xây dựng thương hiệu từ việc hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ từ đó ghi dấu ấn và tạo sự cuốn hút người tiêu dùng.

Xúc tiến xuất khẩu hướng đến trọng điểm ngành hàng
Xúc tiến xuất khẩu hướng đến trọng điểm ngành hàng

VOV.VN - Công tác xúc tiến xuất khẩu tập trung vào các mặt hàng công nghiệp chủ lực, cùng định hướng xúc tiến xuất khẩu nhóm hàng nông sản, thủy sản.

Xúc tiến xuất khẩu hướng đến trọng điểm ngành hàng

Xúc tiến xuất khẩu hướng đến trọng điểm ngành hàng

VOV.VN - Công tác xúc tiến xuất khẩu tập trung vào các mặt hàng công nghiệp chủ lực, cùng định hướng xúc tiến xuất khẩu nhóm hàng nông sản, thủy sản.

Hãng hàng không Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu
Hãng hàng không Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

VOV.VN -Chiều 20/4, tại Hà Nội, Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways đã ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu.

Hãng hàng không Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

Hãng hàng không Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

VOV.VN -Chiều 20/4, tại Hà Nội, Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways đã ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu ngành hàng: Sản phẩm tốt chưa đủ
Xây dựng thương hiệu ngành hàng: Sản phẩm tốt chưa đủ

VOV.VN - Một sản phẩm để có thương hiệu, ngoài chất lượng, cần cách thức cung ứng thuận tiện nhất, có văn hoá, tôn trọng khách hàng và tôn trọng cộng đồng.

Xây dựng thương hiệu ngành hàng: Sản phẩm tốt chưa đủ

Xây dựng thương hiệu ngành hàng: Sản phẩm tốt chưa đủ

VOV.VN - Một sản phẩm để có thương hiệu, ngoài chất lượng, cần cách thức cung ứng thuận tiện nhất, có văn hoá, tôn trọng khách hàng và tôn trọng cộng đồng.

VietinBank nâng tầm thương hiệu, vươn tầm quốc tế
VietinBank nâng tầm thương hiệu, vươn tầm quốc tế

VOV.VN - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu (NDTH) VietinBank 2017.

VietinBank nâng tầm thương hiệu, vươn tầm quốc tế

VietinBank nâng tầm thương hiệu, vươn tầm quốc tế

VOV.VN - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu (NDTH) VietinBank 2017.